top-banner-2

Thứ năm, 10/11/2022, 09:20 GMT+7

GĐKD Ngô Hồng đồng hành tạo nên thành công của thương hiệu Viên uống tố nữ Mộc Beauty

Viết bởi Đinh Thu   
Thứ năm, 10/11/2022, 09:20 GMT+7

Chiến dịch tung sản phẩm mới sau 6 tháng được giới thiệu tới tay khách hàng trải nghiệm và sử dụng thực tế. Tại cuộc trao đổi, gặp gỡ giữa lãnh đạo Đại Lâm Mộc Group và các Giám đốc kinh doanh, Nhà phân phối, Đại lý vừa diễn ra mới đây, hầu hết mọi người đều bày tỏ sự vui mừng khi dù mới kinh doanh viên uống tố nữ Mộc Beauty và sản phẩm Viên dạ dày Moheca nhưng đã nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

ngo-hong1

Chân dung GĐKD Ngô Hồng

Viên uống tố nữ Mộc Beauty là sản phẩm được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số 737/2022/ĐKSP đối với viên uống tố nữ Mộc Beauty. Ngày 7/4/2022, cơ quan này đã trao giấy Xác nhận nội dung quảng cáo số 596/2022/XNQC-ATTP đối với thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống tố nữ Mộc Beauty.

DSC00867

Viên uống tố nữ Mộc Beauty hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ, gìn giữ nét xuân, đồng thời giảm các triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ, nám , sạm, tàn nhang…do thiếu hụt nội tiết tố. Thành phần chính gồm: Chiết xuất sâm tố nữ, chiết xuất sâm macca, Nano isoflavones 40%, Collagen peptide, Vitamin E, Nano gluthanione, Yeast powder (RNA), Phụ liệu gelatin, canxi photphat, tinh bột, ipagin, nipasol.

ngo-hong3

Và góp phần tạo nên những thành công của Đại Lâm Mộc Group phải kể đến Giám đốc Kinh doanh (GĐKD) Ngô Hồng một giám đốc ưu tú, tài năng được mệnh danh là “gương mặt vàng trong làng kinh doanh mỹ phẩm”, cái tên bà trùm cực kỳ dễ thương mà mọi người hay gọi đã nỗ lực cống hiến hết mình bằng kinh nghiệm dày dặn trong việc kinh doanh hệ thống. “Với những thành công và ‘vốn liếng’ mà mình tích góp được sau nhiều năm ‘chinh chiến’ thương trường của mình, đã xây dựng một team hệ thống vững mạnh, đoàn kết yêu thương gắn bó hỗ trợ nhau trong kinh doanh” - Ms Ngô Hồng bày tỏ

ngo-hong6 2

Với cương vị là một người đứng đầu hệ thống của mình, đồng hành hỗ trợ TGĐ Vũ Khánh Linh trong mọi mặt trận kinh doanh, cô là người đã dành được rất nhiều tình cảm của các CEO và Leader trong hệ thống, sự nhiệt tình, tâm huyết cũng như sứ mệnh trong công tác quản lý dẫn dắt anh chị em một cách bài bản chính vì vậy để Đại Lâm Mộc Group được thành công như bây giờ, không thể kể đến sự đồng hành của Big Boss tài năng này. Đồng hành cùng nhãn hàng kể từ khi ra mắt, Big boss Ngô Hồng cùng team của mình đã on top hầu hết các chiến dịch của Đại Lâm Mộc và góp phần chèo lái con thuyền vượt qua mọi khó khăn để vươn mình lớn mạnh.

ngo-hong2

Đại Lâm Mộc Group cho tới hiện tại đã làm khuynh đảo thị trường. Bởi Tổng giám đốc Vũ Khánh Linh quan niệm để đứng vững tại thị trường Việt Nam với vô vàn thương hiệu trong và ngoài nước là điều hoàn toàn không dễ dàng. Nếu không giữ được phương châm và chiến lược đúng đắn, sẽ bị cạnh tranh và vượt mặt. Điều quan trọng hơn hết là phải làm sao thấu hiểu và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Mang đến những sản phẩm uy tín chất lượng, công dụng hiệu quả và phù hợp với thể trạng của người Việt.

 * Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media



Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

GĐKD Ngô Hồng đồng hành tạo nên thành công của thương hiệu Viên uống tố nữ Mộc Beauty

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc