top-banner-2

Thứ ba, 01/11/2022, 15:19 GMT+7

NTK Tuấn Hải góp phần tạo nên thành công cho Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á

Viết bởi Hà Phương   
Thứ ba, 01/11/2022, 15:19 GMT+7

Đồng hành cùng các thí sinh trong đêm Bán kết và Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á diễn ra vào ngày 16-18/10 tại Aurora Resort (LaGi, Bình Thuận), NTK Tuấn Hải đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để mang đến cái nhìn mới lạ, khác biệt trong từng thiết kế. Không chỉ dừng lại ở mẫu thiết kế, anh khai thác trọn vẹn vẻ đẹp của thí sinh qua từng chất liệu trang phục nhằm tôn lên nét đẹp duyên dáng, ngọt ngào của từng người.

ntk-tuan-hai-gop-phan-tao-nen-thanh-cong-cho-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-vanhoadoanhnhan-6

Trong không gian thơ mộng, rì rào tiếng sóng vỗ của Aurora Resort, Bộ sưu tập Áo dài Lạc Việt của NTK Tuấn Hải đã được các nữ doanh nhân tài sắc khoe dáng lộng lẫy 

ntk-tuan-hai-gop-phan-tao-nen-thanh-cong-cho-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-vanhoadoanhnhan-7

 10 người đẹp tỏa sáng trên sân khấu đêm Chung kết 

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á đã gây được ấn tượng với khán giả ngay giây phút mở màn với phần thi trang phục áo dài. Trong bộ sưu tập mang tên Lạc Việt với họa tiết hoa sen, trống đồng vẽ trên nền vải đến từ nhà thiết kế Tuấn Hải, càng tô đậm hơn sự thướt tha, uyển chuyển và duyên dáng của các nữ doanh nhân.

ntk-tuan-hai-gop-phan-tao-nen-thanh-cong-cho-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-vanhoadoanhnhan-8

Với ba tone màu chủ đạo là vàng, đỏ và trắng, BST của NTK Tuấn Hải đã làm nổi bật lên những đường nét trang trí. Tất cả đều được vẽ và đính thủ công rất tinh tế và cầu kỳ. Đó chính là kết quả sáng tạo nghệ thuật vô cùng nghiêm túc và đầy niềm say mê của một NTK tài hoa. 

ntk-tuan-hai-gop-phan-tao-nen-thanh-cong-cho-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-vanhoadoanhnhan-1

ntk-tuan-hai-gop-phan-tao-nen-thanh-cong-cho-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-vanhoadoanhnhan-2

ntk-tuan-hai-gop-phan-tao-nen-thanh-cong-cho-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-vanhoadoanhnhan-3

ntk-tuan-hai-gop-phan-tao-nen-thanh-cong-cho-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-vanhoadoanhnhan-4

Đồng hành cùng với cuộc thi, NTK Tuấn Hải đã góp phần tạo thêm hương sắc cho các nữ doanh nhân trong phần thi Bán kết 

Sự kiện diễn ra với Hội đồng Giám khảo là những doanh nhân thành đạt, có vị thế xã hội như Diễn giả Võ Thành Đăng (Diễn giả Danny Võ) - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài; Diễn viên - Đạo diễn Mai Thu Huyền; Ông Nguyễn Đỗ Bách - Chủ tịch Hội đồng cố vấn Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân; Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy - Trưởng Ban Tổ chức, Thạc sĩ - Nhà báo Nguyễn Văn Bình (Đào Bình) - Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu & Pháp luật; Ông Steve Bùi - Chủ tịch Delta E&C Nhật Bản/ Trưởng ban cố vấn Hiệp hội Doanh nhân người Việt tại Hàn Quốc, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Quý ông Hoàn hảo - Siêu mẫu Nam Phong, Nhà báo Minh Tuyền.

Diễn viên Mai Thu Huyền và Hoa hậu Nguyễn Thanh Giang tự hào khi trao vương miện cho Tân Hoa hậu Nguyễn Thị Phương Triều Ảnh 2

Từ trái qua phải: Diễn giả Danny Võ- Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài; Diễn viên - Đạo diễn Mai Thu Huyền; Ông Nguyễn Đỗ Bách - Chủ tịch Hội đồng cố vấn Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân; Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy - Trưởng Ban Tổ chức, Thạc sĩ - Nhà báo Nguyễn Văn Bình (Đào Bình) - Tổng biên tập Tạp chí Thương hiệu & Pháp luật; Ông Steve Bùi - Chủ tịch Delta E&C Nhật Bản/ Trưởng ban cố vấn Hiệp hội Doanh nhân người Việt tại Hàn Quốc 

ntk-tuan-hai-gop-phan-tao-nen-thanh-cong-cho-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-vanhoadoanhnhan-9

ntk-tuan-hai-gop-phan-tao-nen-thanh-cong-cho-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-vanhoadoanhnhan-10

Bên cạnh những thiết kế áo dài mang đậm phong cách rất riêng của Tuấn Hải, đầm dạ hội của anh cũng tạo nên một dấu ấn đặc biệt, tôn thêm nét đẹp kiêu sa, quý phái cho các mỹ nhân trên sân khấu, góp phần tạo nên thành công mỹ mãn cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á mùa 4. 

ntk-tuan-hai-gop-phan-tao-nen-thanh-cong-cho-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-vanhoadoanhnhan-11

HD  2334

Và Top 10 thí sinh trong đêm chung kết còn thể hiện xuất sắc thần thái của chính mình qua phần thi  dạ hội của NTK Tuấn Hải 

Sau những màn trình diễn ấn tượng, phần thi ứng xử thông minh và bản lĩnh của các nữ doanh nhân xinh đẹp, tài sắc, đêm Gala đã để lại nhiều cảm xúc bồi hồi trong lòng người tham dự.  

ntk-tuan-hai-gop-phan-tao-nen-thanh-cong-cho-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-vanhoadoanhnhan-15

  Kết quả chung cuộc, ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân toàn năng châu Á đã gọi tên nữ doanh nhân Nguyễn Thị Phương Triều (SBD 03) đến từ Đức Hòa, Long An.

Kết quả chung cuộc, ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á đã gọi tên nữ doanh nhân Nguyễn Thị Phương Triều (SBD 03) đến từ Đức Hòa, Long An, ngoài ra Phương Triều còn “ôm” luôn cú đúp giải Hoa hậu Thân thiện. Nguyễn Thị Bích Ngọc đoạt Á hậu 1 và giải Hoa hậu Truyền thông, Nguyễn Bích Dung đoạt Á hậu 2 và giải Hoa hậu Tài năng, Phạm Thị Thanh Nhung đạt giải Hoa hậu Trí tuệ, Hoa hậu Áo dài thuộc về Văn Thị Quỳnh Miên. 

Và một điều đặc biệt hơn hết khi chiếc vương miện cao quý của Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 đã chính thức thuộc về Nhà giáo - Doanh nhân Phạm Thị Cúc - Công ty Vàng bạc Đá quý Quang Hiểu. Với danh hiệu cao quý này, người đẹp sẽ đồng hành với mọi hoạt động của cuộc thi, sẽ nâng đỡ Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 - Nguyễn Phương Triều và lan tỏa nhiều câu chuyện ý nghĩa nhân văn đến cộng đồng.

 ntk-tuan-hai-gop-phan-tao-nen-thanh-cong-cho-hoa-hau-doanh-nhan-toan-nang-chau-a-vanhoadoanhnhan-13

Top 5 từ trái qua phải: Hoa hậu Trí tuệ Phạm Thị Thanh Nhung, Á hậu 2 - Hoa hậu Tài năng Nguyễn Bích Dung, Hoa hậu Nguyễn Thị Phương Triều, Á hậu 1- Hoa hậu Truyền thông Nguyễn Thị Bích Ngọc, Hoa hậu Áo dài Văn Thị Quỳnh Miên.

 HD  2735

NTK Tuấn Hải và Doanh nhân Sally Dương trao giải Hoa hậu Áo dài cho người đẹp Quỳnh Miên 

 NTK Tuấn Hải - “Người thổi hồn vào áo dài truyền thống Việt Nam” từng được Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam ghi nhận: 99 chiếc áo dài in hình các danh thắng nổi tiếng Việt Nam từ năm 2013. Không chỉ vậy, anh còn là nhà thiết kế tài năng có duyên với các cuộc thi hoa hậu khi 19/24 chiếc Áo dài đem đi dự thi trang phục Quốc Phục tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế được trao giải “Quốc Phục đẹp nhất”.

 ntk-tuan-hai-tgnnt

NTK Tuấn Hải không phải là cái tên xa lạ của làng thời trang Việt. Anh nổi tiếng với những BST áo dài theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại nhưng luôn mang bản sắc Việt. Anh cũng được biết đến là một NTK “mát tay” với nhiều sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước với tư cách là Nhà tài trợ thời trang.

HD  2729

Là người anh thân thiết với Trưởng Ban tổ chức, Nhà báo Minh Thúy, Chủ tịch Hội đồng kiêm Tổng Giám đốc Công ty Trường Sơn Media, NTK Tuấn Hải luôn đồng hành, tài trợ và hỗ trợ hết mình cho các sự kiện do nữ doanh nhân trẻ tổ chức. 

NTK Tuấn Hải là một người làm thời trang say mê với văn hóa, lịch sử của dân tộc nên những chiếc áo dài do anh thiết kế luôn mang đậm hồn Việt. Bên cạnh đó, váy dạ hội của anh cũng nổi tiếng trong làng thời trang bởi các thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng. 

Đạo diễn hình ảnh: Nam Hải - Quay phim: Phú Sofial

Photo: Hải Diễm, Khanh Nguyễn, Trần Đức Anh

Makeup & Hair: Tony Tường - Khang Lê - Khánh Đăng

Áo dài & dạ hội: NTK Tuấn Hải

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NTK Tuấn Hải góp phần tạo nên thành công cho Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc