top-banner-2

Thứ hai, 17/08/2020, 14:27 GMT+7

Con đường bước tới thành công của cô gái trẻ Nguyễn Hoàng Anh Vy

Viết bởi Lam Yên   
Thứ hai, 17/08/2020, 14:27 GMT+7

Thành công nào cũng phải trải qua khó khăn, thử thách, thất bại nào rồi cũng phải đứng lên để làm lại. Vậy đã bao giờ bạn nản lòng hay bỏ cuộc trước những thách thức mà cuộc sống đang muốn chúng ta phải bước qua nó chưa? Dù là 20 hay 30 tuổi thì có lòng quyết tâm, kiên định và sự thông minh mới đem bạn đến được với sự thành công. Nguyễn Hoàng Anh Vy một gái cô trẻ đã vượt lên mọi khó khăn và bước đến thành công nhờ đầu tư tài chính tại Sài Gòn.

batch anh-vy-1

Chào Vy, bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân của mình được không?

Mình tên là Nguyễn Hoàng Anh Vy, mình sinh ra tại Cần Thơ. Ba mẹ làm công việc buôn bán để nuôi 3 chị em ăn học thành người. Tuy là em út nhưng ngay từ nhỏ mình đã thích tự lập, sau mỗi giờ học trên trường thì mình đều về nhà phụ giúp bố mẹ cũng như hai chị công việc nhà cửa. Vy được nhận xét là người nhanh nhẹn, hoạt bát, thông minh, còn nhỏ nhưng lại rất hiểu chuyện. Sau này với tính cách thích tự lập, lại muốn tự mình kinh doanh, khám phá cuộc sống bên ngoài nên đã mạnh dạn xin bố mẹ cho lên Sài Gòn lập nghiệp.

Được biết, sau khi thôi học bạn có lên Sài Gòn bắt đầu làm việc, vậy những công việc đó là gì? Và có công việc nào giúp bạn tiến đến thành thành quả như bây giờ không? 

Thật ra, vào năm 2014 mình bắt đầu bước chân tới Sài Gòn, đây một nơi khá xa lạ đối với riêng Vy, nơi này rất đông người qua lại mỗi ngày, hàng hóa, buôn bán chỗ nào cũng nhiều vả lại còn nhiều dạng người khác nhau nữa, có nhiều thứ khiến mình lạ lẫm. Một thân một mình bắt đầu cuộc hành trình chưa biết sẽ đi về đâu khi ấy, ban đầu thì cảm giác mọi công việc đều vất vả và khó khăn, mình làm việc cho nhà chị họ ở Sài Gòn với vai trò là chuyên viên chăm sóc da, công việc diễn ra cũng khá thuận lợi nhưng mức lương vào thời điểm lúc bấy giờ không đủ để lo cho cả gia đình nên mình quyết định thôi việc. Đến năm 2017, từ số vốn nhỏ đã dành dụm được trong vòng 3 năm qua có ý định kinh doanh như đam mê khi còn nhỏ. Bắt đầu chuỗi ngày kinh doanh, mình mở shop sleepwear nhưng ít lâu sau thì thất bại vì một số lý do, một phần là còn trẻ chưa có kinh nghiệm, phần còn lại là sự nghiên cứu, tìm hiểu về lĩnh vực này chưa thực sự tốt . Sau đó,  Vy cũng đã từng thử qua rất nhiều công việc kinh doanh tương tự nhưng vẫn không đạt được thành công.  Mãi cho đến năm 2019 mình biết đến ngành hoa tươi và bắt đầu bén duyên và lập nên công ty hoa tươi Vie Flowers. Công việc diễn ra rất thuận lợi, làm ăn phát triển, doanh thu ngày một đi lên, cuộc sống của mình cũng bắt đầu thay đổi từ đấy. Công việc cũng ngày càng tốt hơn và ổn định.

batch anh-vy-2

Vì sao bạn lại biết đến ngành nghề này và máu kinh doanh đã có trong bạn từ bao giờ?

Bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời mình là khi dịch Covid xảy ra, thấy mọi người ở nhà mà vẫn kiếm được tiền nhờ đầu tư tài chính nên chị đã thử sức.  

Kể ra thì cũng do công việc kinh doanh ngày một khó khăn, thời buổi kinh tế thị trường diễn ra phức tạp việc tìm kiếm được một lĩnh vực, một cách để đầu tư quả không phải là một việc nhỏ, phải xem xét làm sao cho đúng thời điểm và có thể thu hút được những người khác và có đủ sức cạnh tranh với đối thủ thì đó mới là sự lựa chọn đúng đắn. Mình đã mất nhiều ngày liền để ngồi tìm tòi trên báo mạng, facebook,…và đã tình cờ thấy được các thông tin về đầu tư tài chính. Chúng ta cần phải có sự trải nghiệm của bản thân để cho chính bản thân ta một cơ hội được tỏa sáng được thành công. Chính vì vậy, mình đã quyết định đi theo con đường này.

batch anh-vy-3

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, máu kinh doanh trong mình đã bắt đầu trỗi dậy, cứ như thế mỗi ngày một lớn và nó đã tiến xa như ngày nay, dù gặp những thất bại nhưng nó không làm mình nản lòng mà càng phải bước tiếp.

batch anh-vy-4

Vậy hiện tại, mức thu nhập của bạn có ổn định không và bạn mong muốn điều gì cho team mình? 

Mình thật sự rất bất ngờ, chắc là do cái duyên của mình với cái nghề này, ngay từ khi bước chân vào con đường tài chính, thành công đã mỉm cười với mình, vừa đầu tư được 2 tháng thì mình đã phát triển được một tiệm cầm đồ và shop hoa tươi ở Sài Gòn Vie Flowers. Vy luôn mong muốn rằng trong tương lai sẽ tiếp tục học hỏi, tìm tòi thêm để có nhiều kinh nghiệm, kiến thức hơn nữa vì khát khao lớn nhất của mình làm sao để đưa team của và thị trường đầu tư tài chính được phát triển thật lớn mạnh, có đủ sức mạnh để cạnh tranh được với các nước trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng”.  Qua câu chuyện mình vừa kể ở trên thì hy vọng rằng, trong tương lai sắp tới những bạn trẻ nào đang ngập ngừng với ước mơ của chính mình thì đừng ngần ngại thực hiện nó, không có bất cứ cuộc sống nào đều là màu hồng cả, có thất bại thì mới dẫn đến thành công.

batch anh-vy-5

Cảm ơn những lời chia sẻ chân thành của bạn Nguyễn Hoàng Anh Vy, chúc bạn luôn luôn xinh đẹp,  khỏe mạnh và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp mà mình đã chọn!

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Con đường bước tới thành công của cô gái trẻ Nguyễn Hoàng Anh Vy

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc