top-banner-2

Thứ sáu, 19/06/2020, 13:48 GMT+7

Ngân Nguyễn - Chân dung nữ doanh nhân được đề cử ứng viên Bông hồng Quyền lực 2020

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 19/06/2020, 13:48 GMT+7

Là vị CEO quyền lực của thương hiệu lông mi Sushion, người phụ nữ biết tạo ra quyền lực của chính mình, lan tỏa ý chí và sức mạnh, tích cực góp phần tạo dựng cộng đồng hiện đại văn minh và bình đẳng hơn, Hoa hậu Ngân Nguyễn đã chính thức được đề cử ứng viên của chương trình  Bông hồng Quyền lực năm 2020.

 ngan-nguyen-chan-dung-nang-hoa-hau-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-VANHOADOANHNHAN

Nói về công việc hiện tại, Hoa hậu Ngân Nguyễn chia sẻ rất chi tiết: “Chị đã và đang theo đuổi ước mơ ngành mi của mình. Cụ thể hiện tại, chị đang kinh doanh và làm việc trong lĩnh vực Lông mi nối với hơn 10 năm kinh nghiệm. Điều hành các nhà máy sản xuất lông mi cũng như các showroom bày bán sĩ & lẻ lông mi cho khách hàng trong nước cũng như ngoài nước. Ngoài ra chị còn lấn sang lĩnh vực cúc áo xuất khẩu, và các dịch vụ làm đẹp như: nối mi, spa-chăm sóc sắc đẹp.”

Để có được những dòng chia sẻ ấy, thật ra, hành trình chị Ngân Nguyễn trải qua có thể được viết nên một câu chuyện dài và ấn tượng.

hoa-hau-ngan-nguyen-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-vhdn-8

Kết hôn với một người Hàn Quốc nhưng chị Ngân Nguyễn cùng chồng định cư tại Việt Nam. Đó có lẽ cũng là khởi sự của một câu chuyện dài để dựng nên những sự kiện tốt đẹp của ngày hôm nay.

Yêu công việc kinh doanh, ban đầu chị Ngân Nguyễn khởi nghiệp trong lĩnh vực xuất khẩu cúc áo và lông mi giả. Dù cũng gặp nhiều khó khăn nhưng với ý chí và nghị lực của người phụ nữ mạnh mẽ, khát khao chiến thắng khó khăn và vượt lên chính mình, doanh nhân Ngân Nguyễn đã đứng dậy sau những thất bại và phát triển kinh doanh hưng thịnh cho tới ngày hôm nay.

hoa-hau-ngan-nguyen-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-vhdn-3

Hiện nay, sản phẩm của thương hiệu Suhion gây được tiếng vang ở nhiều nước trên thế giới, mang được nhiều đơn hàng kèm theo lợi nhuận chính là bằng chứng hung hồn cho ý chí, niềm tin và khả năng vượt lên thách thức của người đẹp Bình Dương.

Sau 10 năm phát triển công ty, đến nay, doanh nghiệp của nữ doanh nhân Ngân Nguyễn đã tạo công việc cho hàng trăm người, sản phẩm xuất khẩu đi các nước. Những thành tích trên thương trường đã chứng minh cho bản lĩnh của người phụ nữ không chỉ giỏi việc nhà mà còn đảm việc nước. Điều đó xuất phát từ ý chí, niềm tin, bản lĩnh và khát khao khẳng định của nữ doanh nhân.

hoa-hau-ngan-nguyen-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-vhdn-5

Sau khi công ty có một vị trí khá vững chắc trên thương trường, nữ doanh nhân Ngân Nguyễn tiếp tục tham gia những hoạt động thiện nguyện, giúp ích cho xã hội. Đặc biệt là những hoạt động mang tính chất tôn vinh giá trị của người phụ nữ, lan tỏa ý chí và sức mạnh của mình đến những người phụ nữ khác vì một xã hội bình đẳng, thịnh vượng và hiện đại.

Với khát khao ấy, chị vươn mình ra khỏi những hoạt động thường nhật. Cũng từ đó, nữ doanh nhân Ngân Nguyễn có cơ hội tham gia các cuộc thi để khẳng định bản lĩnh của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

hoa-hau-ngan-nguyen-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-vhdn-4

Năm 2019 đánh dấu nhiều kỷ niệm đáng nhớ với nữ doanh nhân Ngân Nguyễn. Tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á tại Hàn Quốc, chị đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á và còn nhận thêm cú đúp với danh hiệu Hoa hậu Thân thiện Doanh nhân Toàn năng châu Á tại Hàn Quốc.

Đây cũng chính là một trong những thời điểm mở rộng con đường giúp doanh nhân Ngân Nguyễn đến với các cơ hội thực hiện khát vọng đem những điều tốt đẹp hơncho nữ giới.

Sau cuộc thi, Hoa hậu Ngân Nguyễn liên tục tham gia các hoạt động mang nhiều ý nghĩa, tác động tích cực đến xã hội. Từ Talk show “Phụ nữ quyền năng” đến chương trình Nữ doanh nhân Sắc – Tâm – Tài, Hoa hậu Ngân Nguyễn đều tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp.

hoa-hau-ngan-nguyen-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-vhdn-2

Trong đêm gala của chương trình Phụ Nữ Quyền Năng, Hoa hậu Ngân Nguyễn được xướng tên với danh hiệu Phụ Nữ Quyền Năng Toàn năng châu Á 2019. Trước đó, năm 2018, Hoa hậu Ngân Nguyễn được vinh danh Nữ doanh nhân Sắc – Tâm –Tài, một danh hiệu khẳng định tài năng, bản lĩnh, nhan sắc và sự thiện lương của người phụ nữ thời hiện đại. Đồng thời, cũng trong năm ấy, Hoa hậu Ngân Nguyễn lọt Top 100 Woman Of The year 2018.

Liên tiếp đạt được nhiều danh hiệu vừa chứng tỏ bản lĩnh của nữ doanh nhân sở hữu nhan sắc mặn mà, sắc sảo và quyến rũ. Đồng thời, cũng khẳng định những năng lượng tích cực mà nữ doanh nhân lan tỏa đến cộng đồng.

hoa-hau-ngan-nguyen-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-VANHOADOANHNHAN

Quả thật, đời người tưởng dài nhưng nhìn lại đôi khi chỉ là “những thoáng chốc”. Thế nhưng, Hoa hậu Ngân Nguyễn đã biến những thoáng chốc thành khoảnh khắc đáng nhớ. Có lẽ, để được như thế, chị đã luôn đi theo kim chỉ nam “hãy tin tưởng vào bản thân mình và đừng bao giờ bỏ cuộc.”

Trở về với đời thường, nữ doanh nhân hạnh phúc chia sẻ bản thân đang có cuộc sống hạnh phúc với ông xã đến từ xứ sở Kim Chi, người đàn ông đã đồng hành và giúp chị có thêm động lực để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc đời. Và hai con, là nguồn động lực to lớn để chị có thể làm việc mà không cảm thấy mỏi mệt. Còn gia đình lớn có ba mẹ và các anh, em luôn là nguồn sức mạnh vô tận giúp chị hướng đến những điều tốt đẹp nhất.

hoa-hau-ngan-nguyen-duoc-de-cu-ung-vien-bong-hong-quyen-luc-2020-VANHOADOANHNHAN-2

Như vậy, không chỉ là người phụ nữ độc lập trong cuộc sống, bản lĩnh trên thương trường, sở hữu nhan sắc quyến rũ mà Hoa hậu còn là người phụ nữ truyền thống, hướng đến những giá trị nhân văn nhất của con người, giá trị của tình thân, gia đình.

Vì thế, Hoa hậu Ngân Nguyễn – “chiến binh” tóc dài của thương hiệu Suhion, người phụ nữ biết tạo ra quyền lực của chính mình sẽ tỏa sáng với danh hiệu Bông Hồng Quyền Lực 2020.

HP

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ngân Nguyễn - Chân dung nữ doanh nhân được đề cử ứng viên Bông hồng Quyền lực 2020

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc