top-banner-2

Chủ nhật, 31/05/2020, 10:48 GMT+7

Hoa hậu Phạm Thị Cúc sắp ra mắt Thương hiệu Áo dài thiết kế LC Queen

Viết bởi Hà Phương   
Chủ nhật, 31/05/2020, 10:48 GMT+7

Vào ngày 2/6 tới đây, Hoa hậu Áo dài Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 Phạm Thị Cúc khai trương Thương hiệu Áo dài thiết kế LC Queen tại số 89, tiểu khu 3, thị trấn Thiệu Hóa, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa (đối diện Trường Tiểu học Thị trấn Vạn Hà). 

Đây là thương hiệu áo dài thiết kế do chính Hoa hậu Phạm Thị Cúc – người phụ nữ đưa giá trị văn hóa lịch sử vào trong tà áo dài Việt – thiết kế và giới thiệu nhằm lan tỏa niềm tình yêu những giá trị truyền thống tới công chúng.

hoa-hau-pham-thi-cuc-ra-mat-ao-dai-LC-Queen-vanhoadoanhnhan-6

Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018, Hoa hậu Áo dài Phạm Thị Cúc.

Hoa hậu Phạm Thị Cúc vốn là nữ giáo viên giảng dạy bộ môn tiếng Anh ở Thiệu Hóa, Thanh Hóa. Chị nổi tiếng xinh đẹp, được đồng nghiệp cũng như học trò yêu quý. Chị cũng là nữ doanh nhân, chủ thương hiệu vàng, bạc, đá quý. Hiện nay chị có một gia đình nhỏ hạnh phúc với tình yêu luôn đong đầy.

Năm 2018 đánh dấu một sự kiện quan trọng với Á hậu Thanh Phạm Thị Cúc. Chị được vinh danh ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á, đồng thời, cũng đạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài trong cuộc thi này.

 hoa-hau-pham-thi-cuc-ra-mat-ao-dai-LC-Queen-vanhoadoanhnhan-14

Hoa hậu Phạm Thị Cúc sở hữu nét đẹp đậm nét Á Đông, dịu dàng, duyên dáng trong chiếc áo dài Việt Nam.

Sau cuộc thi, chị trở về với công việc hằng ngày, với phấn trắng bảng đen và học trò thân thương, với công việc kinh doanh. Nhưng trong lòng chị luôn trăn trở một giấc mơ với chiếc ào dài.

Là doanh nhân, Hoa hậu Phạm Thị Cúc nhận định được sự phát triển của kinh tế ảnh hưởng đến cuộc sống mỗi người như thế nào. Là một giáo viên có tình yêu sâu sắc với văn hóa lịch sử, nền giáo dục của đất nước, chị mang đau đáu nỗi niềm lan tỏa nét đẹp văn hóa lịch sử đến với mọi người, mọi miền.

 hoa-hau-pham-thi-cuc-ra-mat-ao-dai-LC-Queen-vanhoadoanhnhan-13

Chị cũng là một giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trên bục giảng, đào tạo nhiều thế hệ học trò thành tài.

Và hơn ai hết, là giáo viên, ngày ngày gắn liền với chiếc áo dài, chị càng yêu sâu sắc chiếc áo dài, trang phục được xem là quốc phục, cũng là trang phục chuyên chở nét đẹp, lưu giữ một lần lịch sử của đất nước quê hương.

 hoa-hau-pham-thi-cuc-ra-mat-ao-dai-LC-Queen-vanhoadoanhnhan-02

Và là nữ doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực vàng, bạc, đá quý tại Thiệu Hóa, Thanh Hóa.

Không chỉ đam mê với áo dài, nữ doanh nhân xứ Thanh còn nặng lòng với quê hương, luôn đau đáu góp phần quảng bá du lịch Thanh Hóa trên những tà áo dài truyền thống. Nghĩ là làm, mới đây chị đã ấp ủ thành lập một thương hiệu áo dài thiết kế LC Queen với mẫu áo dài có in những hình ảnh về danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng ở quê nhà như: Thành nhà Hồ, Cầu Hàm Rồng, biển Sầm Sơn, Bãi Đông, phong cảnh thiên nhiên của Pù Luông... Tất cả những nét đẹp quê hương được Á hậu đưa lên áo dài của Thương hiệu LC Queen với tấm lòng trân quý.

 hoa-hau-pham-thi-cuc-ra-mat-ao-dai-LC-Queen-vanhoadoanhnhan-2

Hoa hậu Phạm Thị Cúc quảng bá nét đẹp quê hương qua chiếc áo dài của thương hiệu LC Queen.

Vì vậy, dù với những hành động nhỏ nhưng cô giáo Phạm Thị Cúc đã âm thầm gieo những hạt mầm tốt đẹp vào đời sống cộng đồng, từ công việc giảng dạy cho đến hoạt động thiện nguyện lẫn quảng bá nét đẹp văn hóa đất nước.

Khai trương Thương hiệu Áo dài LC Queen, Á hậu Phạm Thị Cúc mong muốn đây sẽ là nơi kết nối cộng đồng, bạn bè có tình yêu vơi chiếc áo dài của dân tộc, với nét đẹp văn hóa truyền thống lịch sử của Thanh Hóa cũng như đất nước Việt Nam đến mọi miền. Bởi vì, với chị, văn hóa là cái còn lại sau khi quên tất cả, vì thế, văn hóa dân tộc là nền tảng, là những nét tinh túy góp phần tạo nên nét đẹp của mỗi cá nhân. Đó là con người gắn liền với dân tộc, đất nước.

hoa-hau-pham-thi-cuc-ra-mat-ao-dai-LC-Queen-vanhoadoanhnhan-10

hoa-hau-pham-thi-cuc-ra-mat-ao-dai-LC-Queen-vanhoadoanhnhan-11

Trước ngày khai trương Thương hiệu Áo dài thiết kế LC Queen, nàng hậu Phạm Thị Cúc đã mời nhiều giáo viên tại Thiệu Hóa cùng chị thực hiện một bộ ảnh trong trang phục áo dài để trình làng bộ sưu tập đầu tay.

Cùng ngắm bộ sưu tập áo dài đầu tiên được của Thương hiệu LC Queen sẽ được ra mắt trong ngày 2/6 tới đây. Cũng nhân dịp này, Hoa hậu Phạm Thị Cúc cũng có lời mời tất cả những đồng nghiệp, bạn bè, anh chị có tình yêu với chiếc áo dài đến tham dự ngày khai trương để cùng chia sẻ niềm vui.

hoa-hau-pham-thi-cuc-ra-mat-ao-dai-LC-Queen-vanhoadoanhnhan-3

hoa-hau-pham-thi-cuc-ra-mat-ao-dai-LC-Queen-vanhoadoanhnhan-4

hoa-hau-pham-thi-cuc-ra-mat-ao-dai-LC-Queen-vanhoadoanhnhan-5

hoa-hau-pham-thi-cuc-ra-mat-ao-dai-LC-Queen-vanhoadoanhnhan-7

hoa-hau-pham-thi-cuc-ra-mat-ao-dai-LC-Queen-vanhoadoanhnhan-8

hoa-hau-pham-thi-cuc-ra-mat-ao-dai-LC-Queen-vanhoadoanhnhan-9

 hoa-hau-pham-thi-cuc-ra-mat-ao-dai-LC-Queen-vanhoadoanhnhan-15

hoa-hau-pham-thi-cuc-ra-mat-ao-dai-LC-Queen-vanhoadoanhnhan-16

hoa-hau-pham-thi-cuc-ra-mat-ao-dai-LC-Queen-vanhoadoanhnhan-17

hoa-hau-pham-thi-cuc-ra-mat-ao-dai-LC-Queen-vanhoadoanhnhan-18

 HP

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Phạm Thị Cúc sắp ra mắt Thương hiệu Áo dài thiết kế LC Queen

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc