top-banner-2

Thứ sáu, 31/05/2019, 09:12 GMT+7

Giám đốc miền Tây Ngọc Trâm: Làm nội trợ vẫn kiếm tiền mỗi tháng

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ sáu, 31/05/2019, 09:12 GMT+7

Ở độ tuổi U40 vừa là một người mẹ, người vợ đảm nhận vai trò nội trợ chăm sóc gia đình tuy nhiên chị Ngọc Trâm còn là Giám đốc kinh doanh Thương hiệu Elly White khu vực miền Tây đang có trong tay tất cả những điều mà phụ nữ khao khát: những công việc hái ra tiền để say mê, một gia đình hạnh phúc với người chồng yêu chiều và những đứa con ngoan ngoãn, xinh đẹp.

ngoc-tram-1

Giới kinh doanh mỹ phẩm miền Tây có lẽ ít ai mà không biết tới bà chủ Ngọc Trâm bởi làn da trắng mịn màng, vẻ ngoài xinh đẹp, khéo léo và khả năng kinh doanh đáng ngưỡng mộ... bởi cô đang là Giám đốc kinh doanh khu vực miền Tây của Thương hiệu Elly White, thể hiện đẳng cấp của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Cô đã có những chia sẻ thú vị với phóng viên về chuyện gia đình, con đường để chạm vào những thành công của mình.

ngoc-tram-2

Từng là một người phụ nữ của gia đình, chỉ biết nội trợ, chăm sóc chồng con, lúc này cô chỉ biết ở nhà không có công việc kinh doanh sau một thời gian tìm hiểu và theo dõi facebook của Boss Huyền Trân - CEO công ty TNHH Trần Gia cô đã mua về dùng thử và đầu tư kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng Elly White.


ngoc-tram-3

Bởi tất cả các sản phẩm đều an toàn cho người sử dụng, hiệu quả bền lâu và không có tác dụng phụ nào đáng kể, mỗi sản phẩm đều thiết kế rất độc đáo, rất sang trọng riêng biệt, với tác dụng rất từ từ, không nhanh, không ảo. 100% khách hàng đều hài lòng khi sử dụng các sản phẩm của công ty.

ngoc-tram-5

Sau khi trải nghiệm Elly White cô thấy rất hiệu quả nên quyết định kinh doanh, an toàn và cải thiện da mịn màng trắng sáng. Giờ đây công việc thuận lợi hơn, đi vào guồng nên cô cảm thấy rất tự tin cô mong muốn tất cả các chị em phụ nữ đều như cô, có công việc ổn định và luôn xinh đẹp rạng rỡ. Đến với công ty Trần Gia cô không chỉ được xinh đẹp kiếm tiền mà còn được giao lưu học hỏi, đầu tư thêm về kiến thức.

ngoc-tram-4

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Giám đốc kinh doanh miền Tây bật mí: "Tôi đang chuẩn bị cho việc đào tạo một khóa học về làm đẹp cho hàng ngàn phụ nữ việt cùng Boss Huyền Trân. Tôi muốn được đào tạo để trở thành một người có kiến thức làm đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp. Sau đó sẽ tiếp thêm kiến thức cho các bạn trẻ khởi nghiệp kinh doanh được thành công hơn nữa”.

ngoc-tram-6

"Các bạn trẻ thân mến, kinh doanh là kết hợp của niềm đam mê và lòng kiên trì các bạn muốn thành công thì nhất định phải có niềm tin và thật kiên trì, không nản lòng. Chúc các bạn luôn vững bước tự tin." - Nữ Giám đốc chia sẻ thêm.

DT

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Giám đốc miền Tây Ngọc Trâm: Làm nội trợ vẫn kiếm tiền mỗi tháng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc