top-banner-2

Chủ nhật, 07/01/2018, 22:45 GMT+7

Giám đốc Bích Ngân được trao tặng danh hiệu chữ Tâm

Viết bởi Hà Phương   
Chủ nhật, 07/01/2018, 22:45 GMT+7

Vào ngày 5/1 vừa qua tại Hà Nội, Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm N Collagen Trần Thị Bích Ngân đã được trao tặng danh hiệu chữ Tâm dành cho Doanh nhân tiên phong đổi mới thời kì hội nhập 2017.

1 

 Giám đốc Trần Thị Bích Ngân nhận danh hiệu chữ Tâm tại sự kiện Chào xuân mới 2018 - Xuân doanh nhân với cộng đồng - Doanh nhân hội nhập kinh tế quốc tế.

Đây là một trong những hoạt động chính của sự kiện Chào xuân mới 2018 - Xuân doanh nhân với cộng đồng - Doanh nhân hội nhập kinh tế quốc tế được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 5/1/2017. Sự kiện nhằm ghi nhận những đóng góp của thế hệ doanh nhân đương đại đang vững tay chèo xông pha trên con thuyền kinh tế. Đồng thời, đây là cơ hội doanh nhân mọi miền gặp gỡ, chia sẻ nhìn lại một năm nền kinh tế Việt Nam có nhiều biến động và đạt được nhiều thành tựu, cũng như nhìn về một năm mới 2018 nhiều cơ hội và thách thức mới.

2

Đây là niềm vinh hạnh và hạnh phúc lớn lao của nữ doanh nhân trẻ Trần Thị Bích Ngân, chủ thương hiệu mỹ phẩm N Collagen đã có 8 năm trên thị trường và được cộng đồng làm đẹp yêu thích.


Tại sự kiện này, nữ doanh nhân trẻ Trần Bích Ngân đã được trao tặng danh hiệu chữ Tâm xứng đáng cho một năm nhiều thành tích và tạo dựng các giá trị cho cộng đồng làm đẹp, đóng góp vào sự phát triển của kinh tế Việt Nam và các hoạt động xã hội.

3

CEO Bích Ngân là chủ thương hiệu mỹ phẩm N Collagen đã có 8 năm trên thị trường và được cộng đồng làm đẹp yêu thích.

Cũng trong khuôn khổ chương trình Chào xuân mới 2018 - Xuân doanh nhân với cộng đồng - Doanh nhân hội nhập kinh tế quốc tế, tại Phủ chủ tịch, cùng với nhiều doanh nhân khác, nữ doanh nhân Bích Ngân cũng được Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng hình ảnh Bác Hồ.

12

Bích Ngân được Phó Chủ tịch nước trao tặng hình ảnh Bác Hồ.

Được biết, N Collagen là thương hiệu mỹ phẩm do nữ doanh nhân trẻ Trần Thị Bích Ngân dày công nghiên cứu, thành lập và phát triển. Là người phụ nữ trẻ đẹp và mang nhiều khát vọng, Bích Ngân không như những cô gái chấp nhận một cuộc sống yên phận mà luôn khao khát mở ra những chân trời mới, để bản thân phấn đấu và chinh phục. Vì vậy, không dừng lại ở một công việc làm công ăn lương ổn định, Bích Ngân đã ngày đêm nghiên cứu về mỹ phẩm và các công nghệ làm đẹp để cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm này.

4

Tại sự kiện, nữ doanh nhân Bích Ngân nền nã, duyên dáng trong chiếc áo dài.

N Collagen không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm mà còn là những hoài bão, ước mơ, khát vọng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của nữ giám đốc trẻ Trần Thị Bích Ngân. Đó còn là thành tựu của tâm huyết được vun đắp bởi niềm đam mê, trí tuệ, nghị lực của nữ doanh nhân muốn cống hiến và làm đẹp cho đời, làm giàu cho bản thân và xã hội, đồng thời khẳng định sức mạnh, tài năng và bản lĩnh của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

5

Bích Ngân sở hữu nét đẹp vừa hiện đại, vừa truyền thống duyên dáng của người phụ nữ Việt.

Với tâm huyết trên, N Collagen đến với chị em phụ nữ không đơn giản chỉ là những mỹ phẩm mà còn là thông điệp về nữ quyền của người phụ nữ hiện đại. Đó là khát vọng về người phụ nữ biết nỗ lực cống hiến dâng tặng cho đời những giá trị tốt đẹp nhưng cũng biết yêu thương và trân trọng bản thân. Đó cũng chính là tiếng nói mới về quyền năng của phái đẹp trong thời hiện đại. 

6

7

8

Nữ doanh nhân Bích Ngân cùng các Nhà phân phối tại khu vực Hà Nội chia vui nhân sự kiện.

Đồng thời, N Collagen còn là biểu tượng cho thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn, uy tín, chất lượng. Bởi vì, mỹ phẩm N Collagen chứa đựng trọn vẹn, đầy đủ những dưỡng chất từ thiên nhiên nên độ an toàn và lành tính luôn là tuyệt đối, đem lại hiểu quả cao nhất cho làn da cũng như sức khỏe cho khách hàng. Làm việc với cái tâm tốt đẹp và mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và hướng đến xây dựng thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng Việt vươn tầm quốc tế, CEO Bích Ngân đã dần tiến tới thành công.

9

Bích Ngân xứng đáng là doanh nhân tiên phong trong thời kì hội nhập với danh hiệu chữ Tâm

Cho đến nay, thương hiệu mỹ phẩm N Collagen đã có mặt trên thị trường được 8 năm, với hàng chục Nhà phân phối độc quyền, tuyến sỉ, chi nhánh, đại lý khắp các vùng Bắc Trung Nam. Chính Bích Ngân cũng là vị nữ CEO táo báo, quyết liệt và mạnh mẽ khi có nhiều chiến lược đưa mỹ phẩm N Collagen ra các nước bạn và đạt được nhiều thành công.

10

Bích Ngân cũng được người mẫu Vũ Hoàng Việt đến chúc mừng và chia vui.

Vào giữa tháng 12 năm 2017 vừa qua, N Collagen của nữ doanh nhân trẻ nhiều khát khao cũng đã tổ chức kỉ niệm 8 năm thương hiệu có mặt trên thị trường và được sự đón nhận, quan tâm nồng nhiệt của cộng đồng yêu thích làm đẹp. Trong dịp này, thương hiệu N Collagen cũng đã vinh danh các Nhà phân phối xuất sắc có nhiều đóng góp cho thương hiệu cũng như tạo môi trường cho các Nhà phân phối có thể giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

11

Hình ảnh danh hiệu chữ Tâm của doanh nhân Trần Thị Bích Ngân.

Hơn nữa, xuất phát từ tấm lòng nhân ái, CEO Bích Ngân cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ những người gặp khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống. Bích Ngân chia sẻ rằng mỗi tháng công ty đều trích lợi nhuận để góp tiền cho các trung tâm từ thiện nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, người già neo đơn không nơi nương tựa.

17

Hạnh phúc với phần thưởng xứng đáng vừa mới nhận.

16

Với các Nhà phân phối khu vực Hà Nội và sản phẩm của thương hiệu N Collagen được trưng bày tại sự kiện.

Với những thành tựu đạt được trong hành trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm N Collagen cũng như tâm huyết mà Bích Ngân dành cho người phụ nữ và các công tác thiện nguyện, cô đã được trao tặng bằng chữ Tâm. Đây là một danh hiệu xứng đáng cho nữ doanh nhân trẻ trong thời kỳ hội nhập, vừa là phần thưởng ghi nhận sự nỗ lực lớn lao của cô trong thời gian qua.

13

Bích Ngân rạng rỡ niềm vui và hạnh phúc.

Chia sẻ về cảm xúc khi được Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng danh hiệu, nữ doanh nhân trẻ Trần Bích Ngân cho biết: “Tôi thật sự rất hạnh phúc và cảm thấy vô cùng vinh hạnh khi được Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng hình ảnh Bác Hồ và được Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài tặng danh hiệu chữ Tâm tại sự kiện. Danh hiệu chữ Tâm vừa là niềm vui khi tôi nhìn lại quãng đường đã đi qua, đạt được thành tích và nhận được sự động viên, cổ vũ của mọi người, đây vừa là động lực lớn lao thúc đẩy tôi cố gắng hơn nữa trong tương lai. Đồng thời, đến với sự kiện này, tôi cũng có cơ hội giao lưu, trao đổi và học hỏi rất nhiều từ các anh chị doanh nhân tài ba.”

14

Hiện tại, Bích Ngân đang tiếp tục mở rộng thị trường, vươn xa đến châu Âu, châu Úc. 

Sau 8 năm liên tục phấn đấu, Bích Ngân vẫn tiếp tục tiến về phía trước với nhiều kế hoạch cho năm mới 2018 nhằm xây dựng hệ thống vững mạnh hơn nữa để đưa thương hiệu N Collagen vươn tâm quốc tế, có thể vươn xa hơn nữa để phục vụ thị trường châu Âu, châu Úc cũng như nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ Việt Nam đang định cư cũng như nữ giới tại các nước ấy.

15

Chụp hình lưu niệm cùng các vị đại biểu, quan khách và anh chị doanh nhân tại sự kiện.

Bài: Phương Phương - Ảnh: N Collagen

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Giám đốc Bích Ngân được trao tặng danh hiệu chữ Tâm

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc