top-banner-2

Thứ năm, 16/05/2019, 10:36 GMT+7

Nguyễn Thúy - Từ bà mẹ bỉm sữa bị chồng chê tới cô Giám đốc vạn người mê

Viết bởi Hà Phương   
Thứ năm, 16/05/2019, 10:36 GMT+7

Nữ doanh nhân tài năng khiến nhiều người nể phục nhờ khả năng kinh doanh của mình. Nhờ việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, chăm chỉ nghiên cứu, nhiệt tình với khách hàng, chị thành công khi kiếm thêm thu nhập cho gia đình và đã giúp đỡ rất nhiều bà mẹ bỉm sữa, công chức….thoát khỏi nỗi lo về kinh tế. Chỉ trong thời gian ngắn, chị đã tạo dựng cho mình đội nhóm riêng vững mạnh.

Với khuôn mặt xinh xắn, nụ cười thường trực, cùng cách nói chuyện duyên dáng, cuốn hút, chị luôn gây thiện cảm với người đối diện. Trong một cuộc gặp mặt, chị đã chia sẻ về nguyên nhân thành công ngắn gọn rằng: “Thành công chỉ xuất hiện từ sự quyết đoán và nỗ lực của bản thân”, dám nghĩ dám làm đã vượt lên nghịch cảnh, tìm cho mình một lối đi riêng đã trở thành một doanh nhân thành đạt, được nhiều người yêu mến. Chị là Nguyễn Thúy – thủ lĩnh xuất sắc của Baby White. 

doanh-nhan-nguyen-thuy-baby-white-vanhoadoanhnhan2

Chị Thúy vui vẻ chia sẻ: “Bản thân chỉ học đến lớp 8, là mẹ bỉm sữa công việc không ổn định, ngoại hình lại không xinh đẹp. Chị trải lòng cũng từng phạm sai trái lầm lỡ như bao người, cuộc sống không ai mong muốn như vậy hết. Chị từng lỡ 1 lần đò, đến lần thứ 2 hạnh phúc không bao lâu thì rơi vào bế tắc vì chị đang mang thai lại không có công việc làm lúc đó thật sự chị thấy bản thân mình rất xấu vì vừa đen, mập. Chồng lại đang đi học đại hoc cảnh sát nên cuộc sống chị càng thiếu thốn hơn. Hàng tháng phải ngồi đợi từng đồng tiền sinh hoạt chồng đưa cho vài triệu , không đủ chi tiêu.

Sinh con xong chị càng khổ và buồn tủi hơn nữa vì chồng thì xa lánh do vợ xấu xí mập mạp, hay bị mắn nhiết vô công rỗi nghề vì không ăn học tới nơi tới chốn như bao người, lúc đó thật sự chị rất tủi thân. Thích 1 bộ đồ hay thèm 1 món gì cũng không mua nổi cái gì cũng về xin mẹ thậm chí mẹ lo cho cả gạo và thức ăn cuộc sống lúc đó không còn gì bế tắc hơn nữa.

Con được 2 tháng thì chị phải đi bán áo quần SI, vô tình có chị khách đến mua thấy da chị ấy đẹp quá chị hỏi thì chị ấy bảo đang trị da và dùng sản phẩm cuả 1 spa sau đó chị quyết định không bán quần áo SI nữa mà liên lạc với chị khách kia xin địa chỉ spa để chị quyết định đi làm đẹp, cải thiện lại vóc dáng cũng như điều trị làn da cho xinh đẹp hơn. Sau 6 tháng điều trị cảm thấy sản phẩm rất hiệu quả chị quyết định nhập sỉ bán sau đó lượng khách ngày càng đông nên chị lên đại lý, chi nhánh NPP …… cứ thế tiếp tục tăng dần cấp bậc. 5-6 năm công tác cùng Baby White chị đã gặt hái được rất nhiều thành công khi công việc này đem đến cho chị nguồn vốn để mở ra những công việc kinh doanh khác mà chị ấp ủ làm như kinh doanh quần áo thời trang cao cấp, bất động sản………

Nghĩ lại thành công hiện nay đến với chị hoàn toàn rất bất ngờ, áp lực từ nhiều phía như gia đình, chồng con, xã hội, bạn bè….. đã không làm chị nản lòng ngược lại đó còn là động lực để chị quyết tâm thay đổi cuộc sống và bản thân trở thành người có tiếng nói có chỗ đứng trong gia đình và xã hội.

Kinh doanh cùng Baby White đã giúp chị có thu nhập tốt hơn mà không mất quá nhiều thời gian lại có thể dành thời gian chăm lo cho gia đình của mình là tiêu chí phù hợp nhất để chị có thể chu toàn được mọi việc.”

doanh-nhan-nguyen-thuy-baby-white-vanhoadoanhnhan7

Chị Thúy luôn nghĩ không ai có thể lựa chọn được nơi mình sinh ra, hoàn cảnh dù giàu hay nghèo. Chỉ cần có cố gắng và làm tốt công việc mình đã chọn cho thật xứng đáng với lựa chọn đó. Hãy làm giàu chính mình bằng đúng thực lực, đi lên và thay đổi cuộc sống bằng khả năng thật của bản thân mình, đừng nhận sự giàu có từ ai khác. Chị chia sẻ thêm: “Làm bất cứ việc gì cũng cần phải đặt T M lên đầu không vì lợi ích cá nhân mà làm ảnh hưởng tới những người xung quanh đặc biệt là khách hàng của mình.”

Đối với gia đình, những người bạn luôn tin tưởng, ủng hộ Thúy từ những ngày đầu kinh doanh cho đến nay chị luôn nhớ và trả ơn những người đã giúp chị có được thành công như ngày hôm nay. Đặc biệt là Boss Nguyễn Huyền Thương người đã hướng dẫn, chỉ dạy, ưu đãi động viên chị từ những ngày đầu chị không bao giờ quên trong cuộc đời này.

doanh-nhan-nguyen-thuy-baby-white-vanhoadoanhnhan4

Một điều đặc biệt nữa là nhờ kinh doanh online đã giúp Thúy thay đổi cuộc sống rất nhiều. Đi lên từ hai bàn tay trắng nhờ vào việc kinh doanh online trong những năm qua đã giúp Thúy có được một vị thế nhỏ trong cuộc sống, gặt hái được thành quả nhất định như tự mua nhà, mua xe những thứ cơ bản trong đời sống bằng chính khả năng của bản thân, những thứ mà trước kia mà nghĩ tới cũng chẳng có. Những thứ tuy với nhiều người không là bao nhưng với Thúy là tất cả và Thúy rất trân trọng cũng như cám ơn  Baby White đã giúp Thúy 1 phần trong những thành quả đã có làm cuộc sống của Thúy thay đổi theo hướng tích cực hơn có cuộc sống vui vẻ thoải mái không cần lo âu suy nghĩ nhiều nữa.

doanh-nhan-nguyen-thuy-baby-white-vanhoadoanhnhan5

Đặc biệt nữa là Thúy muốn gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến hệ thống, những con người đã và đang đồng hành sát cánh cùng Thúy vì các bạn luôn quan tâm, yêu thương, ủng hộ và tin tưởng từ lúc đầu còn khó khăn cho tới thành công như hiện nay để Thúy có được những thành quả như hôm nay. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ban giám đốc công ty Baby White đã tin tưởng và ủng hộ Thúy. Thay mặt cho tập thể nhân viên công ty chị cũng khẳng định : “Sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết của hệ thống để đưa sản phẩm của Baby White sẽ ngày càng phát triển hơn, và được ủng hộ nhiều hơn”

Long Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nguyễn Thúy - Từ bà mẹ bỉm sữa bị chồng chê tới cô Giám đốc vạn người mê

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc