top-banner-2

Thứ ba, 13/08/2019, 14:16 GMT+7

MiDi Venus - Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đạt chuẩn thị trường Việt

Viết bởi Hà Phương   
Thứ ba, 13/08/2019, 14:16 GMT+7

Với bước tiến mạnh mẽ trong việc đầu tư máy móc hiện đại, quy trình đóng gói khép kín, đội ngũ nhân viên lành nghề, thương hiệu mỹ phẩm Midi Venus là một trong công ty trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc da và bảo vệ da, chuyên sâu.

thuong-hieu-my-pham-midi-venus-vanhoadoanhnhan-1

                 Ms. Anny Phương Diễm – CEO của Thương hiệu MiDi Venus 

Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm sạch từ thiên nhiên, Công Ty TNHH TM-SX Midi Venus Natural Cosmetics nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm an toàn, chất lượng, giúp cho tất cả chị em phụ nữ Việt Nam ngày càng xinh đẹp hơn mang thương hiệu Midi Venus. 

thuong-hieu-my-pham-midi-venus-vanhoadoanhnhan-2

Với nguồn nguyên liệu được chiết suất hoàn toàn từ thiên nhiên, các dòng sản phẩm Midi Venus được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, nhà máy sản xuất luôn đi đầu học hỏi theo công nghệ tiên tiến từ nước phát triển trong lĩnh vực làm đẹp như Hàn Quốc, Nhật bản. Hệ thống máy móc phối trộn hoàn toàn tự động, dây chuyền sản xuất khép kín được bộ y tế cấp phép nhà máy sản xuất đạt chuẩn CGMP. Tất cả các khâu từ phối trộn, chiết rót, băng chuyền, đóng hộp cho đến thành phẩm đều được kiểm soát viên kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường đến tay người tiêu dùng. 

thuong-hieu-my-pham-midi-venus-vanhoadoanhnhan-3

thuong-hieu-my-pham-midi-venus-vanhoadoanhnhan-4

Bước vào thị trường Việt Nam, thương hiệu MiDi Venus đã và đang khẳng định đẳng cấp trong thị trường mỹ phẩm. Không phải ngẫu nhiên mà MiDi Venus được hàng ngàn chị em phụ nữ Việt tin dùng và ủng hộ. Đây là một trong số ít những dòng mỹ phẩm hiện nay an toàn tuyệt đối cho da và đảm bảo các quy định của Sở Y tế về các giấy tờ kiểm định chất lượng, xuất xứ rõ ràng. 

Bên cạnh đó, một lý do khiến nhiều người tin tưởng ở thương hiệu này có thể kể đến là Hệ thống quản lý chất lượng của nhà máy sản xuất đạt chuẩn. 

thuong-hieu-my-pham-midi-venus-vanhoadoanhnhan-5

thuong-hieu-my-pham-midi-venus-vanhoadoanhnhan-6

MiDi Venus không ngừng nâng cao cải tiến chất lượng sản xuất và thiết bị để luôn đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn khắt khe này. Từ giai đoạn nghiên cứu - chọn, nhập nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất, đóng gói, tất cả đều được MiDi Venus phát triển tuân thủ theo các tiêu chuẩn và quy định. 

thuong-hieu-my-pham-midi-venus-vanhoadoanhnhan-7

Các công đoạn sản xuất cũng được công ty chia thành những khu riêng biệt nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối. Trước khi sản xuất, MiDi Venus cũng tổ chức buổi họp chuyên sâu nhằm đưa ra định hướng rõ ràng.

 thuong-hieu-my-pham-midi-venus-vanhoadoanhnhan-8

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm sạch chăm sóc da hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, MiDi Venus luôn đặt tiêu chí sức khỏe và sắc đẹp của người tiêu dùng lên hàng đầu và tự tin mang đến vẻ đẹp tươi trẻ bền vững cho hàng triệu phụ nữ Việt. Hiện nay, công ty cũng đang đẩy mạnh các hợp tác quốc tế để tìm ra được nhiều nguồn nguyên liệu tốt và lành tính nhằm mang đến các sản phẩm dưỡng da an toàn cho người tiêu dùng.

 thuong-hieu-my-pham-midi-venus-vanhoadoanhnhan-9

                     CEO Phương Diễm và Đại diện Thương hiệu NY SAKI

Sau gần 2 năm có mặt trên thị trường, Nhờ những thành công về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cùng với sự điều hành, dẫn dắt của CEO Anny Phương Diễm. Thương hiệu Midi Venus đã được tôn vinh là một trong:

  • Thương hiệu Uy tín, Chất Lượng vì Sức khỏe và Sắc đẹp cộng đồng năm 2018 

thuong-hieu-my-pham-midi-venus-vanhoadoanhnhan-10

• Top 10 Thương hiệu về Chất lượng Sản phẩm  tại Chương trình truyền thông - khảo sát và tôn vinh "Thương hiệu, Nhãn hiệu Tin dùng năm 2018” do Trung tâm Chống hàng giả phối hợp với Cục Ứng dụng và Phát triển Công nghệ tổ chức. Chương trình được diễn ra tại Nhà hát Quân Đội và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài Truyền hình TP.HCM. 

thuong-hieu-my-pham-midi-venus-vanhoadoanhnhan-11

Bằng tài năng, sức trẻ và sự nhiệt huyết của mình, CEO Anny Phương Diễm luôn chú tâm vào việc đào tạo hệ thống, thường xuyên tổ chức các buổi họp nhằm trau dồi kiến thức, tiếp thu mọi ý kiến của khách hàng để không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, mẫu mã, giá cả hợp lý, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng và ngày càng tăng của khách hàng. 

thuong-hieu-my-pham-midi-venus-vanhoadoanhnhan-12

Với hệ thống trải dài khắp cả nước, bằng lòng tin yêu của khách hàng và đối tác. Trong thời gian tới, MIDI VENUS hứa hẹn sẽ cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng, an toàn, lành tính phục vụ tốt hơn nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay.

 thuong-hieu-my-pham-midi-venus-vanhoadoanhnhan-13

                 CEO Phương Diễm và hệ thống NPP – Đại lý cấp cao

Lê Long

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

MiDi Venus - Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đạt chuẩn thị trường Việt

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc