top-banner-2

Thứ năm, 22/09/2016, 09:18 GMT+7

Nền tảng sức khỏe và niềm tin chất lượng từ Yến Sào Đông Á

Viết bởi Lê Linh   
Thứ năm, 22/09/2016, 09:18 GMT+7

Sẽ thật lạ khi chúng ta nghe rằng có một doanh nghiệp nào đó không muốn mở rộng quy mô kinh doanh. Tuy nhiên, khi đi vào tìm hiểu, chúng ta mới hiểu được nguyên do tại sao người chủ doanh nghiệp ấy lại chọn con đường “không giống ai” như thế.

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Diễm – Người sáng lập thương hiệu Yến Sào Đông Á chấp nhận hình thức kinh doanh nhỏ, tập trung vào những khách hàng thân thiết, với mong muốn đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất nhằm nâng niu, chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời bảo tồn những giá trị to lớn mà thiên nhiên ban tặng.

Tâm huyết của người sáng lập

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Diễm cho biết, chị đến với nghề yến từ mối lương duyên. Khi mang thai em bé thứ hai vào năm 2009, chị được tặng một hộp yến thô để chăm sóc sức khỏe. Vốn chưa từng xử lý yến (nhặt lông, làm sạch) và cũng không biết chưng yến như thế nào nên cách duy nhất là chị tìm tòi thông tin và làm theo các hướng dẫn trên internet. Kết quả, chén yến đầu tiên chị dùng vào đêm đó do chính tay mình chế biến lại chẳng có gì là đặc biệt, thậm chí còn khó ngửi với mùi chim yến còn "vương vấn" và lông yến vẫn chưa sạch hoàn toàn.

Tuy nhiên, khi thức dậy vào sáng hôm sau, chị lại thấy cơ thể khỏe khoắn lạ thường, như thể năng lượng mất đi do mệt mỏi khi mang thai được tái tạo. Và cứ thế, chị tiếp tục chưng yến để bồi dưỡng sức khỏe cho mình. Mỗi ngày chị học được cách chế biến yến tốt hơn nhưng vẫn chưa thật sự thích thú với mùi vị của món ăn này. Với khát khao muốn tạo ra một món ăn có mùi vị thật ngon cho xứng đáng với giá trị bổ dưỡng của yến, chị cùng chồng sang Singapore, nơi đang diễn ra buổi workshop của Tiến sĩ Christopher Lim, một nhà tiên phong nổi tiếng thế giới về ngành yến với những kỹ thuật tiên tiến nhất. Suốt thời gian tham gia học hỏi và giao lưu tại workshop của Tiến sĩ Christopher, vợ chồng chị đã có được những bí quyết giá trị trong việc xây nhà yến, kỹ thuật chăm sóc yến và cách chế biến yến sào ngon nhất mà giàu chất lượng để mang về Việt Nam. Cho đến nay, các nhà yến và cơ sở sản xuất của Yến Sào Đông Á đã được chứng nhận đạt chuẩn của Việt Nam và quốc tế trong sản xuất thực phẩm.

diem-nguyen-yen-sao-dong-a-vhdn-1

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Diễm đang tỉ mẫn chọn những tổ yến đẹp, chất lượng để gửi đến khách hàng

“Bất kỳ khách hàng nào khi sử dụng sản phẩm của Yến Sào Đông Á đều có thể cảm nhận được trong mỗi sản phẩm của chúng tôi đều chứa đựng một món quà tượng trưng cho sự quan tâm bằng tình yêu – yêu bản thân, yêu cuộc sống, yêu người thân, bạn bè và cả thế giới xung quanh. Chính vì thế, trong mọi công đoạn dù nhỏ nhất của quy trình xử lý và chế biến, chúng tôi đều có trách nhiệm với tình yêu đó. Đó chính là sự cam kết tuyệt đối về chất lượng.” – Doanh nhân Nguyễn Ngọc Diễm chia sẻ.

Hướng tới chất lượng quốc tế, quy chuẩn nước ngoài, khai thác tiềm năng của tổ yến Việt Nam trong việc mở rộng toàn cầu xuất khẩu, đối tượng khách nước ngoài, Việt kiều, gốc Á - đó là thị trường tiềm năng mà Yến Sào Đông Á đang đặt mục tiêu chinh phục. Từ những cơ hội mới và nền tảng đã có, bằng mục tiêu và hướng đi thực tế, Yến sào Đông Á luôn trân trọng và sẵn sàng đón nhận sự đồng hành của các khách hàng trong chặng đường lan tỏa giá trị bền vững vì một lợi ích lâu dài của sức khỏe cộng đồng, xã hội.

Áp dụng kỹ thuật nuôi yến hiện đại

Yến Sào Đông Á đầu tư nhà yến diện tích 300m2, với thiết kế tích hợp các công nghệ đã được chứng minh chất lượng, mang lại hiệu quả cao trong việc tạo điều kiện làm tổ và sống quần thể của loài chim yến, để có thể thu hoạch tổ yến chất lượng tốt nhất. Độ chính xác trong việc kiểm soát ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm bên trong chính là những điều kiện then chốt để tạo ra một môi trường lý tưởng khuyến khích chim yến sản xuất tổ yến chất lượng. Ngoài ra, điều kiện vệ sinh và thiết kế hợp lý cũng là điều kiện quyết định, giúp Yến Sào Đông Á luôn đi tiên phong trên thị trường trong việc cung cấp cho người tiêu dùng những tổ yến sạch và chất lượng.

Tại Yến Sào Đông Á, các chuyên gia và kỹ thuật viên được tuyển dụng và đào đạo nghiêm khắt, bất kể là ở công đoạn đòi hỏi kỹ thuật chuyên nghiệp cao hay chỉ là một công đoạn đơn giản nhất. Bên cạnh những kinh nghiệm, kiến thức sẵn có về kỹ thuật nuôi yến, đội ngũ chuyên viên của Yến Sào Đông Á còn được tiếp cận, học hỏi các chuyên gia nổi tiếng thế giới để có thể tạo ra nguồn yến chất lượng, dồi dào cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước.

diem-nguyen-yen-sao-dong-a-vhdn-2

Chị Nguyễn Ngọc Diễm cho biết, nếu như kĩ thuật ngày xưa thì nhà yến cũ thường sử dụng péc phun để làm ẩm nhà yến, phương pháp này không thể điều chỉnh được độ ẩm trong nhà yến, làm cho tổ yến dễ rớt, mềm, mất đi độ giòn và chất lượng tai yến. Thì Yến Sào Đông Á thay bằng thiết bị phun sương và máy điều hoà độ ẩm trong nhà yến, các thiết bị này sẽ hiển thị và tự điều chỉnh được độ ẩm, nhiệt độ để cho một nhà yến chất lượng.

Chị Ngọc Diễm còn cho biết thêm, hiện tại thị trường yến quá đa dạng và phức tạp, người tiêu dùng không thể đánh giá chất lượng yến bằng mắt thường mà phải dùng thử để đánh giá. Một tai yến ngon cần các yếu tố: mùi thơm, độ giòn, độ nở của sợi yến.

Yến Sào Đông Á đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng

Với Yến Sào Đông Á, chất lượng luôn được đảm bảo và đưa lên hàng đầu. Bởi, nhà yến tự xây, vận hành với những kỹ thuật tiên tiến nhất. Cơ sở chế biến có đầy đủ các chứng nhận về tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Chất lượng tổ yến, quy trình xử lý yến đều được các chuyên gia, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp kiểm soát, cam kết 100% nguyên chất không sử dụng các chất tẩy rửa làm sạch, chất bảo quản hoặc các chất phụ gia. Chính vì thế, Yến Sào Đông Á đạt những tiêu chuẩn sau: an toàn, tinh khiết, khác biệt, giá trị dinh dưỡng cao, chất lượng đạt chuẩn.

Không đặt nặng về vấn đề lợi nhuận kinh tế, Yến Sào Đông Á đưa nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, nâng niu giá trị mà thiên nhiên ban tặng, trách nhiệm tôn trọng và thân thiện với môi trường sinh thái lên hàng đầu. Chính vì thế, từ công tác xây dựng nhà yến, tổ yến tới hái yến đều theo quy luật tự nhiên, không chạy theo số lượng nên không gây hại đến chim non, không hái khi tổ còn trứng. Do vậy, bên cạnh nguồn yến ổn định, chất lượng yến tốt, thì Yến Sào Đông Á còn góp phần cân bằng sinh thái, bảo vệ loài chim quý này.

diem-nguyen-yen-sao-dong-a-vhdn-3

Từ biểu tượng của Yến Sào Đông Á với hình ảnh hai chú chim yến hướng về nhau cũng chính là tôn chỉ, triết lý kinh doanh, khẳng định sản phẩm thương hiệu của sự thân tình, kết nối, đối thoại và gắn bó. Kết tinh trong mỗi sản phẩm là những tinh hoa, giá trị tinh túy quý báu, như một món quà tri ân ý nghĩa mà Đông Á dành tới những khách hàng đã tin tưởng yêu mến. Kinh doanh trên nền tảng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng và chất lượng lên hàng đầu, Yến Sào Đông Á đã, đang và sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Lê Linh - Theo Trường Sơn Tech

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Tech theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nền tảng sức khỏe và niềm tin chất lượng từ Yến Sào Đông Á

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc