top-banner-2

Thứ năm, 22/09/2016, 08:30 GMT+7

Doanh nhân Ngô Thị Hồng - Lòng nhân ái ẩn chứa trong trái tim 'Hồng'

Viết bởi An An   
Thứ năm, 22/09/2016, 08:30 GMT+7

Xinh đẹp, tài năng và giàu lòng nhân ái, nữ doanh nhân Ngô Thị Hồng (Rose Ngô) được biết đến như một thủ lĩnh tại tập đoàn Amway Việt Nam. Ngoài kiến thức và hiểu biết sâu sắc về ngành MLM, hiện nay, nữ doanh nhân còn được nhắc đến với một cái tên rất đặc biệt “Hoa Hậu Doanh Nhân Vì Cộng Đồng”.

7-doanh-nhan-xuan-hong-vhdn 2

Doanh nhân Ngô Thị Hồng

1-doanh-nhan-xuan-hong-vhdn

Phụ nữ thường bị đánh giá là phái yếu, lại có trái tim không đủ mạnh mẽ để vượt qua những sóng gió lớn trong cuộc sống. Nhưng ở nữ doanh nhân thành đạt Ngô Thị Hồng, chị thể hiện một bản lĩnh khác. Mạnh mẽ vượt qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, và giờ đây đứng sau chị là một gia đình, một điểm tựa vững chắc giúp chị xây dựng được một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

3-doanh-nhan-xuan-hong-vhdn

Hiện nay, chị đang giữ vị trí lãnh đạo cấp cao, đối tác của tập đoàn Amway, giám đốc công ty TNHH Phú Gia - chuyên về lĩnh vực nông sản, bất động sản. Với tố chất năng động, quyết đoán và bản lĩnh, chị luôn dành hết tâm huyết và sự tập trung cho mỗi công việc mình làm. Lối sống trách nhiệm, tình cảm, đậm bản sắc văn hoá Việt giúp chị luôn nhận được sự yêu thương và tôn trọng của những người xung quanh.

4-doanh-nhan-xuan-hong-vhdn

Bên cạnh đó, doanh nhân Ngô Thị Hồng luôn tích cực tham gia các chuyến từ thiện của những “trái tim hồng”. Người phụ nữ nhân hậu kết hợp với các nữ doanh nhân khác tổ chức những chuyến thiện nguyện để giúp đỡ, chia sẻ với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, các cụ già neo đơn tìm lại hơi ấm tình người và có những món quà trong những ngày lễ truyền thống hàng năm.

Với danh hiệu “Hoa Hậu Doanh Nhân Vì Cộng Đồng”, đây cũng chính là sứ mệnh, và là hình ảnh mà chị sẽ theo đuổi trong suốt chặn đường cuộc đời mình. Kế hoạch sắp tới, chị sẽ mở rộng sự kết nối, có thêm nhiều “trái tim hồng” hơn, để có thể giúp đỡ thêm nhiều hơn nữa, những mảnh đời bất hạnh.

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp kiêu sa và thân thiện của Doanh nhân Ngô Thị Hồng trong trang phục dạ hội của thương hiệu thời trang cao cấp Bich Ha Collection.

5-doanh-nhan-xuan-hong-vhdn

6-doanh-nhan-xuan-hong-vhdn

8-doanh-nhan-xuan-hong-vhdn

9-doanh-nhan-xuan-hong-vhdn

10-doanh-nhan-xuan-hong-vhdn

11-doanh-nhan-xuan-hong-vhdn

12-doanh-nhan-xuan-hong-vhdn

13-doanh-nhan-xuan-hong-vhdn

14-doanh-nhan-xuan-hong-vhdn

15-doanh-nhan-xuan-hong-vhdn

Biên tập: Nguyễn Thanh Huy Toàn - Trang phục: Bich Ha Collection

Nhà Thiết Kế: Bích Hà Sarah - Photo: Nguyễn Thanh Huy Toàn 

Theo Trường Sơn Tech

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Tech theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Ngô Thị Hồng - Lòng nhân ái ẩn chứa trong trái tim 'Hồng'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc