top-banner-2

Thứ năm, 03/12/2015, 09:59 GMT+7

Savills mở rộng thị trường Đông Nam Á với liên doanh mới tại Campuchia

Viết bởi An An   
Thứ năm, 03/12/2015, 09:59 GMT+7

Công ty tư vấn bất động sản (BĐS) quốc tế Savills tiếp tục mở rộng mạng lưới tại châu Á bằng việc chính thức hợp tác cùng Công ty TNHH Tư vấn BĐS Keystone (Keystone Property Consultants Co. Ltd.) tại Campuchia.

Sự hợp tác này sẽ giúp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của Savills tại thị trường Đông Nam Á, và là bước đầu tiên của Savills tại thị trường BĐS Campuchia nhiều triển vọng. Việc liên kết với Keystone góp phần củng cố và đa dạng hóa các hoạt động liên quan đến lĩnh vực BĐS của Savills tại khu vực Đông Dương, đặc biệt sẽ hỗ trợ Savills cung cấp các dịch vụ tư vấn đến các khách hàng doanh nghiệp mong muốn tìm kiếm cơ hội tham gia vào thị trường này tại Campuchia. Liên danh giữa Savills với Keystone cũng sẽ tăng cường sự hiện diện của Savills tại châu Á Thái Bình Dương, với tổng số 58 văn phòng đặt tại 17 quốc gia trong khu vực.

Ông Neil MacGregor, Tổng giám đốc Savills Việt Nam cho biết: “Chúng tôi chứng kiến đà phát triển mạnh mẽ ở tất cả các lĩnh vực của thị trường BĐS khu vực Đông Dương. Chính vì vậy, việc hợp tác với Keystone sẽ giúp Savills đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, cũng như nâng cao hơn nữa thương hiệu Savills trong khu vực năng động này. Chúng tôi tin tưởng rằng sự liên danh với Keystone sẽ tạo cơ hội cho Savills cung cấp các dịch vụ tư vấn tốt nhất đến khách hàng trong khu vực nói chung và tại Campuchia nói riêng.”

1-savill-mo-rong-thi-truong-dong-nam-a-van-hoa-doanh-nahn

Ông Sunny Soo - Giám đốc điều hành Keystone (trái)  và ông Christopher Marirott, Tổng giám đốc Savills Đông Nam Á (phải) tại buổi lễ ký kết

Với trụ sở chính đặt tại Thủ đô Phnom Penh, Keystone là nhà tư vấn hàng đầu với nền tảng vững chắc trong lĩnh vực tư vấn, định giá và môi giới BĐS. Ông Sunny Soo, Giám đốc điều hành Keystone chia sẻ: “Savills đã thiết lập mạng lưới rộng khắp khu vực châu Á Thái Bình Dương với nền tảng vững mạnh và cơ sở dữ liệu khách hàng toàn cầu. Chúng tôi rất háo hức khi được làm việc với Savills và sự hợp tác này sẽ giúp Keystone tiếp tục cung cấp các dịch vụ tư vấn tốt nhất đến khách hàng trên khắp đất nước Campuchia.”

Nói về liên danh mới nhất này tại khu vực, ông Christopher Marriott, Tổng Giám đốc Savills Đông Nam Á cho biết thêm: “Chúng tôi rất hân hạnh khi được hợp tác cùng Keystone. Đây là một phần quan trọng trong chiến lược mở rộng phát triển kinh doanh của Savills ở thị trường Đông Nam Á. Tại Keystone, chúng tôi đã tìm thấy sự tương đồng trong định hướng và mục tiêu kinh doanh, điều này sẽ giúp cả hai bên có thể cùng nhau khai thác những tiềm năng từ thị trường Campuchia đang phát triển rất nhanh chóng.”

Thông tin về Tập đoàn Savills

Savills là nhà cung cấp dịch vụ BĐS hàng đầu trên thế giới được niêm yết trên sàn chứng khoán London. Công ty được thành lập từ năm 1855 với lịch sử phát triển lâu đời. Hiện tại công ty có hơn 600 văn phòng và công ty thành viên ở khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á Thái Bình Dương, châu Phi và Trung Đông. Sự kết hợp đôc đáo giữa kiến thức chuyên môn sâu sắc và sự nhạy bén trên thị trường của đội ngũ nhân viên Savills giúp khách hàng tiếp cận thị trường BĐS một cách hiêu quả nhất. Chúng tôi là một tổ chức với tư duy không ngừng đổi mới, cùng với các kỹ năng thương thảo và kỹ thuật xuất sắc. Savills hiện đang dẫn đầu thị trường châu Âu và một số thị trường quan trong khác ở khu vực châu Á Thái Bình Dương bao gồm Hồng Kông, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, cũng như các thị trường mới nổi như Việt Nam, Thái Lan và Myanmar.

Thông tin về Công ty TNHH Tư vấn Bất động sản Keystone

Công ty TNHH Tư vấn BĐS Keystone được thành lập tại Campuchia vào tháng 6 năm 2015. Tiền thân của Keystone được biết đến với tên gọi Công ty TNHH Đầu tư Messrs Sunny Asia (Sunny & Co), thành lập tại Campuchia từ tháng 4 năm 2013. Keystone tập trung vào các lĩnh vực nghiên cứu thị trường BĐS, thẩm định BĐS, tư vấn đầu tư, tư vấn phát triển, đại lý BĐS, tiếp thị dự án và quản lý tài sản. Ông Sunny Soo, Giám đốc điều hành của Keystone, đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS tại Malaysia, Mông Cổ, Trung Quốc và Campuchia.

 Nguồn: Savills


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Savills mở rộng thị trường Đông Nam Á với liên doanh mới tại Campuchia

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc