Vì sao các thương hiệu thời trang đồng loạt 'tháo chạy' khỏi Singapore, Malaysia,...
Thứ tư, 18/11/2015, 14:19 GMT+7
Những người mua sắm ở Singapore và Malaysia là những nhóm người am hiểu về thời trang. Hàng năm chúng ta thấy những thương hiệu quốc tế mất những chi phí cao trên trời để gia nhập thị trường, và lại rút khỏi thị trường thời gian ngắn sau đó.
Gần...
5 chiến lược tiếp thị liên kết phổ biến để kiếm tiền
Thứ tư, 18/11/2015, 13:31 GMT+7
Tiếp thị liên kết là một trong những kỹ thuật kiếm tiền phổ biến nhất hiện nay vì tính hiệu quả.
Tiếp thị liên kết cũng là một thuật ngữ khá rộng; có thể dùng một số chiến lược khác nhau để tạo ra doanh thu liên kết. Các phương pháp phù hợp...
Mặt hàng nông nghiệp nào sẽ 'phất' sau khi Việt Nam gia nhập TPP?
Thứ ba, 17/11/2015, 16:31 GMT+7
TPP chắc chắn không thể nào là “chiếc đũa thần” mang đến thay đổi đột biến cho nông nghiệp Việt Nam nếu Việt Nam không nhanh chóng giải quyết nhiều vấn đề còn tồn tại.
Sai lầm của chính sách công nghiệp tác động đến nông nghiệp
Theo Phó giáo...
Nhượng quyền thương hiệu: Dễ người, khó ta
Thứ ba, 17/11/2015, 11:48 GMT+7
Triển lãm ngành bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu diễn ra tại TP.HCM năm nay thu hút 13 nước tham gia với số lượng gian hàng tăng 30% so với năm trước.
Các thương hiệu lớn từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á như...
Vì sao 10 startup, thì 9 thất bại?
Thứ hai, 16/11/2015, 15:31 GMT+7
Với những người này, cứ khởi nghiệp trước đã, rồi quan tâm tới những khía cạnh khác sau. Đây là suy nghĩ cực kỳ nguy hiểm.
Trong lúc đợi tàu điện ngầm tại Thượng Hải và theo dõi tin tức trên màn hình ti vi. Đột nhiên, một phụ nữ khoảng 20 tuổi...
Thị trường chứng khoán phản ứng như thế nào sau các vụ khủng bố?
Thứ hai, 16/11/2015, 15:24 GMT+7
Thị trường chứng khoán phản ứng như thế nào sau các vụ khủng bố?
Lịch sử của vụ khủng bố trên thế giới trong 15 năm qua cho thấy thị trường thường phản ứng khá mạnh nhưng trong thời gian ngày càng ngắn.
Cuối tuần vừa qua, khủng bố ở Paris...
Sử dụng CRM hiệu quả như John Lewis
Thứ sáu, 13/11/2015, 09:22 GMT+7
CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) đang trở thành một công cụ được các giám đốc marketing (CMO) trên thế giới ưa chuộng để thực hiện các chiến lược tiếp thị với mục tiêu để khách hàng làm trung tâm.
Một lần nữa quy tắc 80/20 lại chính xác khi những...
Thời điểm nào doanh nghiệp cần chú trọng vào thương hiệu hơn sản ph...
Thứ năm, 12/11/2015, 16:36 GMT+7
Sản phẩm đương nhiên là giá trị cốt lõi của một công ty, nhưng khi đã đạt được độ chín muồi trong quá trình phát triển, hình ảnh và giá trị của thương hiệu doanh nghiệp mới là điều đáng lưu tâm nhất.
Có nhận định cho rằng: “Cấp độ thương...
Tiếp thị đi cùng sáng tạo: phải có định hướng chiến lược của cả...
Thứ năm, 12/11/2015, 15:34 GMT+7
Hãy quên tiếp thị (TT) là nhiệm vụ chức năng đi, bởi quyền lực của khách hàng (KH) ngày nay đã thay đổi!
KH không còn trả tiền duy chỉ cho sản phẩm hay dịch vụ, mà cho toàn bộ hệ thống kinh doanh (KD). Cả hệ thống KD sẽ phải thỏa mãn nhu cầu của...
Rộ mốt làm giàu bằng cách vay tiền mua ôtô: một công đôi việc
Thứ năm, 12/11/2015, 13:12 GMT+7
Với lãi suất khá “mềm”, nhiều người đã mạnh tay vay thêm tiền để mua ôtô, trong đó không ít người mua ôtô để đi lại và chạy xe dịch vụ.
Khách hàng tìm hiểu để mua ôtô tại một đại lý ở quận Tân Phú, TP.HCM - Ảnh: Tự Trung
Các ngân...
Làm giàu từ tạo hình bánh kem
Thứ năm, 12/11/2015, 08:55 GMT+7
Không thiếu doanh nghiệp kinh doanh bánh kem nhưng giao bánh từ TP.HCM ra đến Đà Nẵng, Phan Thiết, Buôn Ma Thuột... chắc chỉ có mỗi Phan Kim Hoàng, chủ nhân của thương hiệu bánh kem tạo hình Woa Cake.
Bước ra từ thế giới ảo
Gặp Phan Kim Hoàng khi anh vừa hoàn...
Cứ mãi lừa dối khách hàng, làm sao xây nổi thương hiệu?
Thứ năm, 12/11/2015, 08:33 GMT+7
“Hàng nghìn doanh nghiệp đang phóng đại lợi ích của sản phẩm hay thuê người nói tốt cho sản phẩm, doanh nghiệp. Không thể điều khiến khách hàng bằng cách đó”.
“Quan trọng trong việc làm thương hiệu là để khách hàng nói, không phải để doanh nghiệp...
VinaSoy đã gieo 'hạt mầm đậu nành' đầu tiên trên thị trường như thế...
Thứ tư, 11/11/2015, 09:54 GMT+7
Hai bài học chính giúp VinaSoy thành công trên thị trường sữa đậu nành phải kể đến gồm: Tiên phong định vị thị trường và đầu tư cho nhận diện thương hiệu.
Trong khi ngành sữa cạnh tranh ngày càng khốc liệt từ các hãng lớn như Vinamilk, FrieslandCampina...
Tim Cook: Vứt máy tính cá nhân đi, bạn chỉ cần 1 chiếc iPad là đủ
Thứ ba, 10/11/2015, 11:54 GMT+7
Giám đốc điều hành Apple Tim Cook đang có động thái quảng bá cho dòng sản phẩm máy tính bảng iPad Pro 12 inch ra mắt vào cuối tuần này. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Telegraph, Tim Cook cho biết ông không thấy lý do thực sự nào để người dùng...
John Lewis: 'Hãy cho ai đó thấy rằng họ được yêu thương trong mùa Giáng ...
Thứ hai, 09/11/2015, 16:39 GMT+7
John Lewis là một thương hiệu của Anh nổi tiếng với những video quảng cáo kỳ công và có sức lan tỏa rộng rãi.
Người đàn ông trên mặt trăng đã trở thành một hashtag nổi tiếng
Mới đây, John Lewis đã bắt tay hợp tác với Age UK cho chiến dịch...
Hành trình thành phẩm của các thiết bị thông minh
Thứ hai, 09/11/2015, 15:02 GMT+7
Bạn đã từng nghe về cuộc hành trình thú vị của chiếc điện thoại thông minh trước khi đến tay người dùng?
Mỗi thiết bị công nghệ thông minh là sản phẩm của nhiều tháng, thậm chí nhiều năm “thai nghén” của đội ngũ kỹ sư trước khi sản phẩm... |