top-banner-2

Thứ tư, 24/06/2015, 15:20 GMT+7

Những điểm nhấn cho phong cách mùa hè thêm sôi động

Viết bởi An An   
Thứ tư, 24/06/2015, 15:20 GMT+7

Chỉ cần một điểm nhấn thôi là bạn đã trở thành cô gái mùa hè 2015 rồi.

nhung-diem-nhan-cho-mua-he-them-soi-dong

Ánh nắng chói chang và rực rỡ của ngày hè là lời mời gọi những chuyến khám phá mới mẻ. Tuy nhiên, bạn có thể thấy chán nản vì mình ngồi trong văn phòng cùng những bộ quần áo bí bách trong khi ngoài kia biển xanh cát trắng đang vẫy gọi. Vì thế, nếu như chưa thể thay đổi được môi trường, xách vali lên để đi du lịch, thì tại sao bạn không tự tạo luồng không khí xanh mát quanh mình bằng những vật dụng tuy nhỏ bé mà có võ. Chưa cần tính đến list dài danh sách các địa điểm bạn sẽ đến hè này, hãy tự lên kế hoạch cho mùa hè của mình bằng trang phục để cho dù ở đâu những ngày của bạn lúc nào cũng sôi động và đầy hứng khởi nhé. 

1. Mũ cói 

Dù cho mũ bảo hiểm là người đồng hành với bạn cả ngày thì việc mang theo một chiếc mũ mỗi khi ra ngoài sẽ giúp bạn phong cách và cuốn hút hơn rất nhiều. Hơn nữa, chúng còn là vật tô điểm nổi bật cho set đồ của bạn mỗi lần đi du lịch nên vì thế mùa hè được mệnh danh là mùa của những chiếc mũ. Và trong tất cả các loại mũ thì mũ cói là một item không thể thiếu cho cô nàng ưa chuộng phong cách cổ điển thanh lịch. Chất liệu tự nhiên vừa thoáng mát vừa giúp bảo vệ mái tóc của bạn, lại mang đến cảm hứng "biển khơi" vào công sở; chắc chắn mũ cói có thể làm vừa lòng cô nàng khó tính nhất. Cùng nhiều kiểu dáng đa dạng như mũ rộng vành, mũ phớt và mũ boater nên chị em tha hồ lựa chọn mẫu mã phù hợp bản thân. Mũ rộng vành thời thượng cho cô nàng sành điệu, trong khi mũ phớt cá tính lại rất hợp với cô nàng menswear, còn một cô gái điệu đà vintage sẽ vô cùng yêu thích một chiếc mũ cói dáng boater. 

 

 Mũ cói có thể mix cùng với rất nhiều item khác, từ mạnh mẽ của denim đến dịu dàng của tà váy 

 

2. Jumpsuit

Đây là món đồ "đinh" mỗi khi nắng lên dù cho có bao nhiêu xu hướng nổi trội đi chăng nữa. Chất liệu jumpsuit mùa hè thường là chất liệu vải lanh, lụa, đũi nên tạo cảm giác thoáng mát, thấm mồ hôi cho người mặc. Đặc biệt hơn, kiểu dáng dễ mặc với nhiều dáng người, với rất nhiều mẫu mã từ sang trọng đến năng động, thoải mái; do vậy jumpsuit luôn được ưa chuộng. Để đến công sở, một bộ jumpsuit dáng dài chắc hẳn sẽ được nhiều chị em lựa chọn hơn là dáng ngắn vì chúng mang đến sự thanh lịch và kín đáo hơn. 

Jumpsuit tối màu có đường chít eo nhẹ nhàng sẽ rất tôn dáng cho cô nàng mũm mĩm 

Họa tiết lại mang đến cái nhìn trẻ trung và tươi mới hơn 

  3. Váy tua rua

Cùng làn gió bohemian phóng khoáng đang làm mưa làm gió hè năm nay, tua rua đã được lăng xê từ các nhà mốt đến street style của các fashionista hàng đầu. Tất nhiên không phải bây giờ mới xuất hiện mà tua rua đã có lịch sử hàng trăm năm, và theo thời gian, khi được ứng dụng vào thời trang, tua rua luôn gắn liền với phong cách Bohemian, Gypsy hay Hippie tự do đầy sáng tạo. Để đổi gió, cô nàng công sở hãy mạnh dạn xếp chân váy bút chì vào tủ để diện cho mình một thiết kế tua rua cá tính, yểu điệu và không kém phần sành điệu, sang trọng. Dù thế, bạn cũng chỉ nên mix chân váy tua rua với phần áo và phụ kiện đơn giản để bộ đồ thanh lịch và thời thượng hơn, vì bản thân item này đã rất nổi bật.

Chân váy tua rua sợi dài sẽ là món đồ thích hợp cho cô nàng ưa chuộng sự phá cách 

Còn chi tiết tua rua nhấn nhá lại là gợi ý thích hợp cho cô nàng dịu dàng, thích sự ý nhị

4. Thiết kế tay loe

Mang âm hưởng thời trang quý tộc thời Victoria, mốt tay áo loe đang dần trở lại và được hâm nóng vào mùa hè 2015. Chỉ một điểm thay đổi bé xíu nhưng đôi khi nó còn có sức hút hơn những thiết kế kiểu cách và đủ khả năng hình thành nên một trào lưu và ống tay loe là một ví dụ điển hình. Đuôi tay áo được may dúm lại, tạo vẩy xòe, loe to ra tạo cảm giác kiểu cách và vương giả. Mùa hè tay áo loe cũng sẽ giúp bạn có cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn là tay áo bó chặt. Dù vậy, để tránh cái nhìn sến sẩm cũng như hợp với phong cách hiện đại hơn, bạn nên sử dụng những áo có phần tay loe vừa phải cũng như kết hợp cùng quần và chân váy tối giản.

5. Giày sandal đế cói 

Cũng như mũ cói, giày espadrilles cũng là đôi giày của mùa hè khi loại này thường được làm bằng vải với phần đế giày mềm dẻo, linh hoạt với sự kết hợp của cao su và các sợi dây thừng hoặc cói. Đặc tính mềm, nhẹ và rất tiện dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi nên chúng không chỉ nâng niu đôi chân của các cô gái trên phố mà nhà mốt lừng dành Chanel cũng chọn chúng cho bộ sưu tập của mình. Mùa hè năm ngoái, mẫu giày đế cói dáng thể thao lên ngôi thì đến năm nay những đôi sandals lại soán chỗ để đứng đầu bảng. Bạn cũng không cần phải lo lắng khi mix đồ với sandals đế cói vì chúng vô cùng dễ tính nên có thể kết hợp được cùng rất nhiều phong cách.

Theo depplus.vn

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những điểm nhấn cho phong cách mùa hè thêm sôi động

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc