top-banner-2

Chủ nhật, 21/02/2016, 10:06 GMT+7

Bí thư Đinh La Thăng chỉ đạo vụ mất tiền tỷ của ca sỹ Đăng Khôi

Viết bởi Đức Lợi   
Chủ nhật, 21/02/2016, 10:06 GMT+7

Ca sĩ Đăng Khôi vui mừng khi được đích thân Bí thư Đinh La Thăng “vào cuộc” chỉ đạo vụ gia đình anh bị mất trộm 800 triệu đồng.

Sau khi Đăng Khôi chia sẻ thông tin gia đình anh bị trộm đột nhập ngày mùng 1 Tết phá khóa, đập két sắt lất đi 800 triệu đồng thì mới đây, nam ca sĩ không giấu vui mừng khi được đích thân Bí thư Thành Uỷ Đinh La Thăng quan tâm, chỉ đạo.

Bí thư Thăng ‘vào cuộc’ vụ phá két trộm gần 1 tỷ đồng của ca sỹ - Ảnh 1

Gia đình Đăng Khôi bị trộm lấy mất 800 triệu đồng vào ngày mùng 1 Tết.

Giọng ca "Thiên đường vắng em" hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay, Khôi nhận được Thư hoả tốc từ Thành ủy TP. HCM. Xin chân thành cám ơn bác Bí Thư Thành ủy Đinh La Thăng, bác đã quan tâm đến tâm tư nguyện vọng của người dân nhanh chóng.

Khôi cảm thấy hạnh phúc và rất bất ngờ vì từ lúc gửi đơn thông tin sự việc bị trộm đột nhập phá két lấy đi toàn bộ tài sản và mong được giúp đỡ thì chỉ trong 2 ngày là nhận được hồi đáp và sự đích thân trực tiếp chỉ đạo của Bí thư Thành ủy.

Bí thư Thăng ‘vào cuộc’ vụ phá két trộm gần 1 tỷ đồng của ca sỹ - Ảnh 2

Đăng Khôi vui mừng thông tin việc nhận được Thư hỏa tốc từ văn phòng Thành ủy TP. HCM sau khi gia đình bị kẻ gian lấy trộm 800 triệu.

Không biết vụ án có phá được hay không, hay bên cơ quan chức năng có tìm lại được tài sản đã mất, Khôi và gia đình đã cảm thấy ấm lòng và an tâm phần nào vì biết mình - những người dân đang được lắng nghe.

Kính chúc bác Bí Thư Đinh La Thăng thật nhiều sức khoẻ, bình an.

Bí thư Thăng ‘vào cuộc’ vụ phá két trộm gần 1 tỷ đồng của ca sỹ - Ảnh 3

Giấy báo tin mà Đăng Khôi nhận được từ cơ quan chức năng.

Với phong cách nhanh, sát dân, quyết liệt, thấu đáo thế này, Khôi tin bác Bí Thư Đinh La Thăng sẽ đưa TP. HCM phát triển kinh tế mạnh mẽ, TP. HCM trở thành nơi đáng sống an toàn và mơ ước của mọi người dân!”.

Ngay sau chia sẻ, thông tin mà ca sĩ Đăng Khôi cung cấp nhanh chóng nhận được sự chú ý, quan tâm của người hâm mộ, cư dân mạng.

Theo nguoiduatin.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bí thư Đinh La Thăng chỉ đạo vụ mất tiền tỷ của ca sỹ Đăng Khôi

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc