top-banner-2

Thứ sáu, 09/09/2016, 11:19 GMT+7

Doanh nhân VN tọa đàm Xây dựng & bảo vệ thương hiệu thời kì hội nhập

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 09/09/2016, 11:19 GMT+7

Chiều ngày 23/8/2016 vừa qua, Lễ ra mắt Ủy ban truyền thông thương hiệu thuộc Hội đồng Doanh nhân Việt Nam cùng với Tọa đàm “Xây dựng và bảo vệ thương hiệu trong thời kì hội nhập kinh tế” đã diễn ra tại hội trường báo Pháp luật TP. HCM, lầu 4 số 34 Hoàng Việt quận Tân Bình.

Ủy ban Truyền thông Thương hiệu ra đời  nhằm hỗ trợ cho cộng đồng doanh nhân và doanh nghiệp Việt Nam.

1-toa-dam

MC Nguyễn Thị Thanh Hiền, Nhà báo Lương Hoàng Hưng và Luật sư Dương Thành Long cùng giải đáp thắc mắc của một số doanh nghiệp

Trên 200 doanh nhân đến từ cộng đồng Doanh nghiệp SME tại TP.HCM, các Ủy ban thuộc Hội đồng Doanh nhân Việt Nam; cùng các đại biểu đến từ CLB thương gia Tây Ninh, CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn, CLB Phong Thủy Đại Việt, BNI Việt Nam đã đế

Nhà báo Lương Hoàng Hưng – Tổng biên tập tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo, Phó chủ tịch Hội đồng doanh nhân Việt Nam phát biểu: “Hội đồng doanh nhân Việt Nam ra đời cách đây hơn một năm, vào tháng 2/2015, với mục đích đến năm 2020, sẽ xây dựng một hệ thống hỗ trợ trực tiếp 100.000 doanh nhân ở Việt Nam, bằng cách thành lập nên các ủy ban, trong đó Ủy ban truyền thông thương hiệu là ủy ban thứ 4 được ra mắt, đầu năm nay. Hiện đã có Ủy ban Văn hóa doanh nhân, tiếp đến là Ủy ban xúc tiến thương mại và Đầu tư, sau đó là Ủy ban Tư vấn và Phát triển doanh nghiệp”.

Nhà báo Lương Hoàng Hưng chia sẻ về các hoạt động của Ủy ban Thương hiệu & Truyền thông

Nhà báo Lương Hoàng Hưng chia sẻ về các hoạt động của Ủy ban Truyền thông thương hiệu

Ông chia sẻ thêm :“Ủy ban truyền thông thương hiệu ra đời với vai trò và sứ mệnh là đơn vị quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và thương hiệu để tư vấn hiệu quả nhất cho các doanh nhân cũng như doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực truyền thông và thương hiệu. Đồng thời, với sự hợp tác và gắn kết giữa Ủy ban truyền thông & thương hiệu với Trung tâm công nghệ – thông tin – truyền thông Việt Nam (ICT Việt Nam) trực thuộc Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam, các doanh nghiệp sẽ có thêm những công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc phát triển và đưa thương hiệu của mình ra toàn cầu. Tôi rất mong Ủy ban truyền thông & thương hiệu, Trung tâm công nghệ – thông tin – truyền thông Việt Nam (ICT Việt Nam), các đơn vị trực thuộc Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam, Hội đồng doanh nhân Việt Nam và các doanh nghiệp sẽ cùng nhau đoàn kết, chung tay để Ủy ban Truyền thông Thương hiệu phát triển tốt hơn”.

Ra mắt ban điều hành và các thành viên trong Ủy ban Truyền thông thương hiệu

Ra mắt ban điều hành và các thành viên trong Ủy ban Truyền thông thương hiệu

Ông Lương Hoàng Hưng là phần tặng trao tặng hoa cho các ban điều hành Ủy ban truyền thông thương hiệu: Bà Nguyễn Thị Thu Hồng – Phó chủ tịch thường trực, luật sư Dương Thành Long, ông Phan Phúc Trường – Phó chủ tịch Ủy ban truyền thông, ông Đặng Dương – Phó chủ tịch, và các thành viên của Ủy ban truyền thông thương hiệu: bà Lê Thị Tố Hải, ông Nguyễn Hữu Thái, ông Lưu Văn Diệp, ông Cao Minh Hùng, bà Lê Phạm Hạnh Dung, bà Mai Thị Thanh Tâm, bà Phan Thị Lâm Phụng, bà Trương Ngọc Minh Đăng, ông Bùi Văn Vĩnh.  

Tại Lễ ra mắt, đại diện cho Ủy ban truyền thông thương hiệu, ông Phan Phúc Trường – Phó Chủ tịch Ủy ban truyền thông thương hiệu đã chia sẻ kế hoạch hành động của Ủy ban. Theo ông Phan Phúc Trường, bất kể trong bối cảnh nền kinh tế như thế nào, truyền thông và quảng bá thương hiệu luôn là mối quan tâm hàng đầu và là bài toán khó của các doanh nghiệp. Đặc biệt, thị trường Việt Nam ta đang có nhiều biến đổi khi ta hội nhập với các nền kinh tế lớn, việc ra mắt Ủy ban truyền thông thương hiệu là một giải pháp hiệu quả nhằm tiếp sức cho doanh nghiệp luôn đứng vững hình ảnh thương hiệu trên thị trường Việt Nam cũng như quốc tế. Đồng thời ủy ban cũng chịu trách nhiệm việc tư vấn truyền thông và xây dựng thương hiệu cho Hội liên hiệpkhoa học doanh nhân Việt Nam và Hội đồng doanh nhân Việt Nam cũng như các ủy ban còn lại. Trong thời gian tiếp theo 2019 – 2020, xây dựng thương hiệu ổn định cho thương hiệu của Ủy ban truyền thông và thương hiệu Việt Nam, trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong kế hoạch xây dựng thương hiệu truyền thông cho các doanh nghiệp Việt Nam, phát triển câu lạc bộ Triệu đô, mở rộng mạng lưới kinh doanh,…

Ông Phan Phúc Trường – Phó chủ tịch Ủy ban truyền thông thương hiệu chia sẻ về kế hoạch sắp tới của Ủy ban

Ông Phan Phúc Trường – Phó chủ tịch Ủy ban truyền thông thương hiệu chia sẻ về kế hoạch sắp tới của Ủy ban

Cũng trong buổi lể hôm ấy, bà Nguyễn Thị Thu Hồng đã thay mặt Ủy ban truyền thông thương hiệu giới thiệu đến các doanh nhân và doanh nghiệp dự án “Hành trình kết nối yêu thương”. Theo bà Thu Hồng chia sẻ, dự án trên đã được ấp ủ trong một thời gian khá dài, với mong muốn mỗi doanh nhân hỗ trợ cho một em học sinh được đến trường – một dự án thiện nguyện diễn ra trên 63 tỉnh thành với 160 sự kiện.

Sau phần giới thiệu về dự án, ông Nguyễn Tấn Huy – Chánh văn phòng Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam và ông Đinh Trọng Vỹ – Phó ban tổ chức “Hành trình kết nối yêu thương”, Chủ tịch công ty truyền thông giải trí Alsaka đã ký kết bảo trợ thông tin cho dự án “Hành trình kết nối yêu thương”.

Chương trình còn diễn ra vô cùng sôi nổi thông qua phần giao lưu của nhà báo Lương Hoàng Hưng và luật sư Dương Thành Long với toàn thể khách mời trong Tọa đàm “Xây dựng & bảo vệ thương hiệu trong thời kỳ hội nhập kinh tế”. Theo đó 2 vị diễn giả đã có những câu trả lời khá đầy đủ và thú vị cho những thắc mắc của các doanh nhân.

Ban tổ chức cùng các khách mời chụp ảnh lưu niệm

Ban tổ chức cùng các khách mời chụp ảnh lưu niệm

Theo Trường Sơn Media

* Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân VN tọa đàm Xây dựng & bảo vệ thương hiệu thời kì hội nhập

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc