Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác...
Cùng Đại sứ Cộng đồng LG hồi sinh rừng xanh, gieo mật ngọt lành
Dự án “Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt” thuộc chương trình Đại sứ Cộng đồng LG 2025 vừa chính...
Lemon Digital - Đội ngũ trẻ đưa thương hiệu Việt bứt phá trên nền tảng số
Ứng dụng CUB Vietnam nhận hai giải thưởng tại ABF Retail Banking Award
Meey Group hợp tác đơn vị quốc tế đào tạo và hướng dẫn xây dựng báo cáo ESG
NVIDIA trở thành công ty đầu tiên có giá trị vượt 4.000 tỉ USD
Ông Phạm Ngọc Vịnh ngồi vào ghế nóng chủ tịch Bamboo Airways
Sáng 10-7, Bamboo Airways chính thức công bố ông Phạm Ngọc Vịnh giữ chức chủ tịch hội đồng quản...
Nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo tạo ấn tượng đặc biệt với cộng đồng nhà đầu tư
Đại gia Xuân Thiện lộ diện ở một công ty chứng khoán
Công ty ông Đặng Thành Tâm 'ế' 147 triệu cổ phiếu, loạt nhà đầu tư 'chạy' phút chót
Nhà sáng lập Tập đoàn TH được tạp chí Global Brand vinh danh toàn cầu 2025
Mở lại tour tham quan nhà bác sĩ Yersin bằng xe buýt mui trần
Tour tham quan nhà bác sĩ Yersin trên đỉnh núi Hòn Bà (Khánh Hòa) sẽ được mở lại, phục vụ du...
Phát hiện 2 thác nước tự nhiên tuyệt đẹp giữa rừng Quảng Ngãi
Tiềm năng du lịch to lớn của ‘viên ngọc xanh’ giữa đại ngàn Trường Sơn
Bổ sung nhiều chính sách phát triển công nghiệp hỗ trợ
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 205/2025/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị...
Ngành bán hàng trực tiếp: Hành trình đi đến chuẩn thông lệ quốc tế
Gỡ vướng mắc về quy định kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển
La bàn giáo dục - Kiến tạo giá trị, đồng hành lan tỏa
Ngày 18/6 vừa qua, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Tư vấn & Đào tạo V-Torch đã long trọng tổ...
Hành trình khôn lớn & yêu thương - Cột mốc đầu đời đáng nhớ cho con trẻ
Hợp tác giữa Nikochi và nghệ sĩ Việt – Nâng tầm trải nghiệm âm nhạc
Chuyến xe âm nhạc, Gặp thần tượng, Tình Bolero rộn ràng màn ảnh
Đó là Chuyến xe âm nhạc, Gặp thần tượng, Tình Bolero. Trong đó, Chuyến xe âm nhạc, Gặp thần...
Ca sĩ Kiều Nga: Làm mẹ đơn thân nhiều năm, nguyện ước cuối đời dang dở
Hôn nhân hơn một thập kỷ bên vợ xinh đẹp kém 44 tuổi của nam nhạc sĩ nổi tiếng
Sao nhí Việt nổi đình đám nhờ một vai diễn phải chạy xe ôm, làm bảo vệ mưu sinh
Hoa hậu Nhung Nguyễn - Khoe gu thời trang đầy sức sống mùa Hè
5 thực phẩm nên ăn thường xuyên để ngăn ngừa ung thư dạ dày
Ung thư dạ dày là bệnh ác tính khá phổ biến hiện nay, dưới đây là 5 thực phẩm nên ăn thường...
4711 Orignial Eau De Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian
Uống nước lá rau mùi có tác dụng gì, có tốt không?
Hệ thống VinKC dành riêng cho trẻ em hoành tráng nhất Việt Nam sắp ra đời |
Thứ tư, 02/10/2013, 08:32 GMT+7 |
Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố đầu tư phát triển hệ thống VinKC (Vin Kids Center) tại các thành phố lớn trên toàn quốc. VinKC (Vin Kids Center) là chuỗi trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe dành riêng cho trẻ em từ 0 – 15 tuổi lớn nhất Việt Nam với quy mô và đẳng cấp quốc tế. VinKC đầu tiên sẽ được ra mắt vào dịp khai trương TTTM Vincom Mega Mall Times City (458 Minh khai, Hà Nội) vào ngày 24/12/2013 tới đây. VinKC tập trung vào phân khúc khách hàng trẻ em nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển toàn diện của trẻ. Vingroup hy vọng, đây sẽ là bước đi đột phá, hướng tới khẳng định vị trí tiên phong của Tập đoàn tại thị trường bán lẻ nói chung và thị trường dành cho trẻ em nói riêng. Dự án VinKC đầu tiên sẽ được xây dựng tại Khu đô thị phức hợp Times City; với tổng diện tích lên đến hơn 9.000m2; quy hoạch, thiết kế vô cùng độc đáo, hấp dẫn, phù hợp với tâm lý trẻ em; quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, mang đến các loại hình dịch vụ đa dạng, từ mua sắm đến tư vấn sức khỏe, đào tạo - phát triển kỹ năng cho trẻ. Khi ra mắt, đây sẽ là mô hình trung tâm mua sắm – y tế – giáo dục dành riêng cho trẻ em lần đầu tiên có tại Việt Nam Theo thiết kế, VinKC sẽ mở ra một thiên đường mua sắm rộng lớn với đa dạng sản phẩm và dịch vụ nhất từ trước tới nay dành cho các gia đình có con nhỏ và lứa tuổi thiếu niên. Tại đây, các bé sẽ được bước vào Thế giới đồ chơi rộng lớn chưa từng có ngập tràn đồ chơi và các sản phẩm phát triển trí tuệ, thể chất. Một điểm nhấn khác của trung tâm là Nhà kẹo lớn nhất Việt Nam với thiết kế độc đáo, đa chủng loại bánh kẹo hấp dẫn và phong phú từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đến với VinKC, các bậc cha mẹ cũng sẽ được thỏa sức chọn lựa những mặt hàng thời trang chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, mẫu mã cho các “bà bầu” và bé từ sơ sinh đến tuổi “teen” tại Khu thời trang. Đặc biệt, VinKC còn có Khu tư vấn giáo dục Vinschool được đầu tư chuyên nghiệp với các lớp đào tạo năng khiếu và phát triển kỹ năng, trí tuệ; Phòng tư vấn y tế Vinmec với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe cho các gia đình và trẻ em. VinKC - Times City thuộc Khu đô thị phức hợp Times City, tọa lạc tại một trong những khu vực có mật độ dân cư đông nhất Hà Nội, nơi có tỷ lệ dân số trẻ cao và nhu cầu mua sắm ngày càng tăng. Times City là một trong rất ít các khu đô thị tại thủ đô hiện nay có đầy đủ hệ thống hạ tầng tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại từ mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực cho tới y tế và giáo dục như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Hệ thống trường học liên cấp Vinschool từ mầm non đến trung học phổ thông. Đặc biệt, siêu TTTM Vincom Mega Mall Times City theo mô hình mega mall chuẩn quốc tế “tất cả trong một”, bao gồm: Khu vực mua sắm rộng lớn, quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế cùng đại siêu thị tiêu dùng (hơn 12.000m2); Khu vực ẩm thực đa dạng (12.200m2) với khoảng 80 nhà hàng, Thuỷ Cung Vinpearl Aquarium (4.000m2) hiện đại có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội với hơn 300 loài sinh vật quý hiếm, Thế giới vui chơi giáo dục VinKE (Kid’s Edutainment) (gần 6.000m2), Hệ thống rạp chiếu phim Platinum Cineplex (5.400m2), VinKC (9.000m2) ... Sau 10 năm tham gia và trở thành tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp mặt bằng bán lẻ với hệ thống các trung tâm thương mại (TTTM) có quy mô và đẳng cấp quốc tế mang thương hiệu Vincom; mới đây, Vingroup đã chính thức quyết định tham gia vào thị trường bán lẻ đầy tiềm năng của Việt Nam. Mở đầu cho chiến lược quan trọng này chính là sự ra mắt của thương hiệu VinKC với sự chuyên biệt, độc đáo, lần đầu tiên có tại Việt Nam.
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|