Khi mùi hương trở thành tuyên ngôn cá nhân, Atelier Des Ors lại viết tiếp chương mới trong hành trình nghệ thuật với loạt sáng tạo nước hoa đậm dấu ấn....
Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam lập kỷ lục doanh thu, báo lãi hàng ngàn tỉ
Năm 2024, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) ghi nhận mức doanh thu thuần gần 28.500 tỉ đồng -...
Xanh SM gia nhập thị trường giao đồ ăn, thu chiết khấu thấp hơn đối thủ
WinMart ra mắt ‘Russia Corner’ - Tinh hoa văn hóa Nga tại siêu thị Việt
Xanh SM trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên tại Philippines
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng giải ngân 20.500 tỷ đồng, doanh thu VinFast tăng đột biến
Nhà sáng lập Tập đoàn TH được tạp chí Global Brand vinh danh toàn cầu 2025
Anh hùng Lao động Thái Hương - nhà sáng lập Tập đoàn TH - được tạp chí Global Brand vinh danh toàn...
Sếp YADEA Việt Nam: ‘Làm chủ tương lai không chỉ là khẩu hiệu’
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng muốn góp 48 triệu cổ phiếu Vingroup vào VinSpeed
Tài sản của ông Phạm Nhật Vượng lần đầu chạm mốc 10 tỉ USD, là người giàu thứ 277 thế giới
Tây Ninh đón 3,2 triệu khách du lịch, vượt 2.300 tỉ đồng trong 5 tháng
Chỉ trong 5 tháng đầu năm 2025, tỉnh Tây Ninh đã đón 3,2 triệu lượt khách đến thăm các khu, điểm...
Hơn 100.000 lượt khách dự Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Saigontourist tại Nhật Bản
Yang Bay - viên ngọc xanh giữa đại ngàn
Phú Quốc xanh cho APEC 2027: từ du lịch xanh đến đô thị Net Zero
Gỡ vướng cho hộ kinh doanh khi chuyển từ thuế khoán sang hóa đơn điện tử
Từ tháng 6/2025, hàng loạt quy định mới về thuế và hóa đơn điện tử chính thức có hiệu lực,...
Hướng dẫn xử lý tài chính và tài sản công khi sắp xếp đơn vị hành chính
Triệt tận gốc hàng giả bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp
Lễ tổng kết năm học 2024 - 2025: Dấu ấn trưởng thành của lớp Super Star - Global Star School Campus Thạnh Lộc
Thạnh Lộc, ngày 29/5/2025 – Một buổi sáng rực rỡ và chan chứa cảm xúc tại Global Star School – Cơ...
Hành trình khôn lớn & yêu thương - Cột mốc đầu đời đáng nhớ cho con trẻ
Hợp tác giữa Nikochi và nghệ sĩ Việt – Nâng tầm trải nghiệm âm nhạc
4 đơn vị cùng phối hợp tổ chức Caravan “Trở về tuổi thơ tôi” 2025
Chiều 17/6, tại TP.HCM, CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn (DN KH-SG) phối hợp cùng các đơn vị...
'Thần đồng cải lương' nổi tiếng phải đi làm bưng bê, sống cô đơn sau 2 đời chồng
Nghệ sĩ Hiền Mai tiếp tục làm Đại sứ cho Caravan “Trở về tuổi thơ tôi” 2025
5 thói quen cần làm để giúp cột sống khoẻ mạnh
Cột sống là trụ chống đỡ chính của cơ thể, giữ chúng ta đứng thẳng, di chuyển linh hoạt và...
Nishane và cú chạm khẽ của cảm xúc
Thói quen uống cà phê buổi sáng cần tránh
Atelier Des Ors: Hương thơm, ánh vàng và những câu chuyện của cảm xúc
5 loại rau, thức uống ăn vào bữa sáng giúp bảo vệ thận và hạ axit uric
Hệ thống VinKC dành riêng cho trẻ em hoành tráng nhất Việt Nam sắp ra đời |
Thứ tư, 02/10/2013, 08:32 GMT+7 |
Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố đầu tư phát triển hệ thống VinKC (Vin Kids Center) tại các thành phố lớn trên toàn quốc. VinKC (Vin Kids Center) là chuỗi trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe dành riêng cho trẻ em từ 0 – 15 tuổi lớn nhất Việt Nam với quy mô và đẳng cấp quốc tế. VinKC đầu tiên sẽ được ra mắt vào dịp khai trương TTTM Vincom Mega Mall Times City (458 Minh khai, Hà Nội) vào ngày 24/12/2013 tới đây. VinKC tập trung vào phân khúc khách hàng trẻ em nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển toàn diện của trẻ. Vingroup hy vọng, đây sẽ là bước đi đột phá, hướng tới khẳng định vị trí tiên phong của Tập đoàn tại thị trường bán lẻ nói chung và thị trường dành cho trẻ em nói riêng. Dự án VinKC đầu tiên sẽ được xây dựng tại Khu đô thị phức hợp Times City; với tổng diện tích lên đến hơn 9.000m2; quy hoạch, thiết kế vô cùng độc đáo, hấp dẫn, phù hợp với tâm lý trẻ em; quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, mang đến các loại hình dịch vụ đa dạng, từ mua sắm đến tư vấn sức khỏe, đào tạo - phát triển kỹ năng cho trẻ. Khi ra mắt, đây sẽ là mô hình trung tâm mua sắm – y tế – giáo dục dành riêng cho trẻ em lần đầu tiên có tại Việt Nam Theo thiết kế, VinKC sẽ mở ra một thiên đường mua sắm rộng lớn với đa dạng sản phẩm và dịch vụ nhất từ trước tới nay dành cho các gia đình có con nhỏ và lứa tuổi thiếu niên. Tại đây, các bé sẽ được bước vào Thế giới đồ chơi rộng lớn chưa từng có ngập tràn đồ chơi và các sản phẩm phát triển trí tuệ, thể chất. Một điểm nhấn khác của trung tâm là Nhà kẹo lớn nhất Việt Nam với thiết kế độc đáo, đa chủng loại bánh kẹo hấp dẫn và phong phú từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đến với VinKC, các bậc cha mẹ cũng sẽ được thỏa sức chọn lựa những mặt hàng thời trang chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, mẫu mã cho các “bà bầu” và bé từ sơ sinh đến tuổi “teen” tại Khu thời trang. Đặc biệt, VinKC còn có Khu tư vấn giáo dục Vinschool được đầu tư chuyên nghiệp với các lớp đào tạo năng khiếu và phát triển kỹ năng, trí tuệ; Phòng tư vấn y tế Vinmec với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe cho các gia đình và trẻ em. VinKC - Times City thuộc Khu đô thị phức hợp Times City, tọa lạc tại một trong những khu vực có mật độ dân cư đông nhất Hà Nội, nơi có tỷ lệ dân số trẻ cao và nhu cầu mua sắm ngày càng tăng. Times City là một trong rất ít các khu đô thị tại thủ đô hiện nay có đầy đủ hệ thống hạ tầng tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại từ mua sắm, vui chơi giải trí, ẩm thực cho tới y tế và giáo dục như Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Hệ thống trường học liên cấp Vinschool từ mầm non đến trung học phổ thông. Đặc biệt, siêu TTTM Vincom Mega Mall Times City theo mô hình mega mall chuẩn quốc tế “tất cả trong một”, bao gồm: Khu vực mua sắm rộng lớn, quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế cùng đại siêu thị tiêu dùng (hơn 12.000m2); Khu vực ẩm thực đa dạng (12.200m2) với khoảng 80 nhà hàng, Thuỷ Cung Vinpearl Aquarium (4.000m2) hiện đại có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội với hơn 300 loài sinh vật quý hiếm, Thế giới vui chơi giáo dục VinKE (Kid’s Edutainment) (gần 6.000m2), Hệ thống rạp chiếu phim Platinum Cineplex (5.400m2), VinKC (9.000m2) ... Sau 10 năm tham gia và trở thành tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp mặt bằng bán lẻ với hệ thống các trung tâm thương mại (TTTM) có quy mô và đẳng cấp quốc tế mang thương hiệu Vincom; mới đây, Vingroup đã chính thức quyết định tham gia vào thị trường bán lẻ đầy tiềm năng của Việt Nam. Mở đầu cho chiến lược quan trọng này chính là sự ra mắt của thương hiệu VinKC với sự chuyên biệt, độc đáo, lần đầu tiên có tại Việt Nam.
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|