Bộ Xây dựng vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố đề nghị khẩn trương hoàn thành xử lý các tồn tại, bất cập về tổ chức giao thông trên...
Ông lớn ngành tiêu dùng nhanh tăng tốc chuyển đổi xanh
Trước làn sóng chuyển dịch xanh, các doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng tiêu dùng (FMCG) buộc phải...
Tổng giám đốc PNJ: Ngành trang sức đang đối mặt với 'cơn bão kép'
VinFast của tỉ phú Phạm Nhật Vượng công bố doanh thu đạt 1,8 tỉ USD
Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động
Nữ doanh nhân Lý Thị Quy được đề cử danh hiệu Bông hồng Tài năng 2025
Phụ nữ luôn là những đóa hoa, hơn nữa là những đóa hoa xinh đẹp, đảm đang, bước ra để tạo...
Doanh nhân - Nam vương Bảo Toàn xứng đáng ứng cử 'Quý ông Thời đại'
Đạo diễn – Doanh nhân Hoàng Vũ được đề cử danh hiệu 'Quý ông Thời đại'
Ông Đặng Hồng Anh bất ngờ rời ghế Phó chủ tịch TTC Land
Cổ phiếu Vingroup tăng trần, tài sản tỷ phú Phạm Nhật Vượng đạt 8,4 tỷ USD
Doanh thu dịch vụ du lịch dẫn đầu, vì sao doanh nghiệp vẫn lo?
Với doanh thu dịch vụ du lịch quý 1-2025 đạt 4,2 tỉ USD, Việt Nam đứng trước cơ hội lớn. Liệu...
Tuần lễ du ngoạn đô thị sông nước Ngã Bảy, khách được dịp hò với nhau giai phẩm ‘Tình anh bán chiếu’
Sở Du lịch Đà Nẵng lại được đề xuất hợp nhất với Sở Văn hóa và Thể thao
Bùng nổ chuỗi sự kiện miễn phí dịp 30/4 - 1/5 tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng
Sáp nhập và tên phường mới tại TP.HCM: Cơ hội để tái định vị, làm mới sản phẩm du lịch
Khẩn trương xử lý bất cập về tổ chức giao thông đường bộ
Bộ Xây dựng vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố đề nghị khẩn trương hoàn thành xử...
Chính phủ giữ vai trò hỗ trợ quyết định đối sự phát triển của kinh tế tư nhân Việt Nam
Bước ngoặt quan trọng trong hiện đại hóa quản lý thuế.
Hợp tác giữa Nikochi và nghệ sĩ Việt – Nâng tầm trải nghiệm âm nhạc
Công ty TNHH Điện Tử Nikochi Việt Nam và đơn vị đồng hành: công ty Unicorn với chương trình Tiếng...
Sau hợp nhất, Bộ Xây dựng sẽ thực hiện những nhiệm vụ gì?
Miền Trung: Ngư dân rộn ràng vươn khơi đánh bắt đầu năm
Dự án muối mỏ kali tại Lào của Vinachem quy mô hơn 520 triệu USD khởi động lại sau 8 năm
“Lật mặt 8” trở thành phim Việt có lượng vé đặt trước cao nhất mọi thời đại
Sau 2 ngày chiếu sớm, phim điện ảnh “Lật mặt 8: Vòng tay nắng” của đạo diễn Lý Hải đứng...
Juliette Binoche là chủ tịch, dàn giám khảo Cannes có đạo diễn Cô hầu gái Hong Sang Soo
Sara Dragan và Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội thăng hoa trong đêm nhạc Tchaikovsky
Dàn sao tên tuổi quy tụ tại thảm đỏ “Lật mặt 8”: Khi điện ảnh là bản hòa ca của tình thân
“Vương đạo kinh doanh” - Tư tưởng lãnh đạo khai sáng cho doanh nghiệp tương lai
6 loại rau phòng chống ung thư bạn nên ăn thường xuyên
Các nghiên cứu chỉ ra tiêu thụ một số loại thực phẩm có thể giúp ngăn ngừa, ức chế sự phát...
Những người không nên uống nghệ với mật ong
Furla: Nghệ thuật tinh tế trong từng chai nước hoa
Bài thuốc chữa viêm họng từ cây cỏ quanh nhà
Atelier Des Ors Memory Lane: Hồi sinh ký ức giữa lòng nước Pháp
Á Hậu Thanh Trúc trở thành đại sứ truyền cảm hứng của Loveyourbody Việt Nam |
Thứ bảy, 26/06/2021, 14:32 GMT+7 |
LoveYourBody là dự án truyền thông cộng đồng tập trung vào đối tượng mẹ bỉm sữa, trẻ em và giới LGBTQ+ với nhiều hoạt động thực tế, mang lại giá trị nhân văn, đặc biệt là ổn định về tâm lý cũng như hỗ trợ về kinh tế thông qua các chương trình đào tạo, mang đến những cơ hội kinh doanh dưới phương thức trợ vốn bằng sản phẩm và giúp thành viên định hướng phát triển thương hiệu cá nhân. Ngày 26.6.2021 tại TpHCM, nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày chính thức thành lập Doanh Nghiệp Xã Hội LoveYourBody Việt Nam, Ban Điều Hành dự án đã công bố Đại sứ cho nhiệm kỳ mới cũng như tri ân những đơn vị đã đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua. LoveYourBody là dự án truyền thông cộng đồng tập trung vào đối tượng mẹ bỉm sữa, trẻ em và giới LGBTQ+ với nhiều hoạt động thực tế, mang lại giá trị nhân văn, đặc biệt là ổn định về tâm lý cũng như hỗ trợ về kinh tế thông qua các chương trình đào tạo, mang đến những cơ hội kinh doanh dưới phương thức trợ vốn bằng sản phẩm và giúp thành viên định hướng phát triển thương hiệu cá nhân. Trong thời gian qua, các đơn vị đối tác như DalaHouse Farm & Food, Coboté, ByTheDoctor, Mỹ Sướng đều tạo điều kiện để thành viên của LoveYourBody trải nghiệm sản phẩm và tham gia các khóa đào tạo về Xây dựng thương hiệu cá nhân, kỹ năng quản lý, các kiến thức về làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe… “Tôi vui mừng khi các Đại sứ cũng như Nhân vật truyền cảm hứng của LoveYourBody càng ngày càng uy tín và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng hơn, thành viên của chúng tôi cũng thông qua những hoạt động của dự án lan tỏa nhiều giá trị hữu ích đến với thế giới xung quanh và hơn hết chính là tinh thần “Love Your Body – Yêu Bản Thân” được ứng dụng một cách hợp lý. Tôi tự hào khi gõ hashtag #LoveYourBody tính đến hôm nay đã có 150K lượt bài viết nhắc đến chúng tôi trên Facebook, cũng như hơn 1 triệu lượt tìm kiếm khi gõ “dự án Love Your Body” trên Google, đây là những con số chứng minh sự lao động bền bỉ của tất cả chúng tôi suốt thời gian qua. Tôi cũng hi vọng LoveYourBody sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đối tác và sự cộng tác tác từ chuyên gia uy tín trên nhiều lĩnh vực để hỗ trợ hiệu quả hơn cho thành viên trên bước đường khẳng định bản thân và hướng đến thành công” – Chủ nhiệm LoveYourBody – Trương Ngọc Minh Đăng bộc bạch. “Yêu bản thân không thể không chú ý đến sức khỏe! Bổ sung rau xanh hợp lý đi cùng luyện tập điều độ chưa bao giờ là thừa trong việc nâng cao sức bền cho cơ thể. Đây cũng là lý do DalaHouse hoàn toàn đồng tình với những hoạt động của LoveYourBody, hơn thế nữa, chúng tôi nhận thấy chiến lược của LoveYourBody chính là giúp nâng cao ý thức cộng đồng và trao tặng giá trị cho thế hệ kế thừa, đặc biệt là hỗ trợ phát triển cho các nhãn hàng Việt Nam do phụ nữ điều hành, đây là điều mà chúng tôi tin rằng LoveYourBody chính là sự lựa chọn để sản phẩm của mình đến đúng đối tượng” – Trâm Nguyễn – CEO DalaHouse chia sẻ. “LoveYourBody đặt trọng tâm vào việc giúp phụ nữ định vị giá trị và tự hào về bản thân, từ đó phát triển những tố chất sẵn có để thành công. Coboté đưa những yếu tố cơ bản và tự nhiên vào từng sản phẩm của mình, chăm sóc vẻ đẹp người phụ nữ từ những cảm xúc chân thật nhất. Chúng tôi chạm vào nhau từ cơ duyên và quý mến nhau bởi những giá trị mang lại cho xã hội, vì vậy Coboté đồng hành cùng LoveYourBody là điều hiển nhiên” – Đinh Hạnh Tâm – CEO Coboté khẳng định. “Sang tự hào về dự án LoveYourBody bởi đây là dự án hiếm hoi dành cho mẹ bỉm sữa mang tiêu chí phi thương mại thực sự. Từ lúc nhận lời trở thành Đại sứ của dự án, Sang đã nhìn thấy tâm huyết của Ban Điều Hành cùng những tiêu chí hoạt động rõ ràng, mang lại cơ hội cho phụ nữ sống tốt hơn, hạnh phúc hơn cũng như những hoạt động giáo dục hữu ích cho trẻ em. Sang mong rằng LoveYourBody sẽ ngày càng phát triển sâu rộng hơn nữa” – Hoa Hậu Sang Lê – Đại sứ LoveYourBody. Trong nhiệm kỳ 2021 – 2022, LoveYourBody sẽ tiếp tục hợp tác cùng các đơn vị đồng hành, đặc biệt là Rejuvaskin Clinic để chăm sóc và điều trị da hư tổn, tổ chức các hoạt động online và offline các chủ đề chăm sóc và phát triển bản thân tại địa điểm UK Academy Bình Thạnh, thực hiện bộ ảnh GAIA Mother do ekip HanaWeddingAcademy và nhiếp ảnh gia Trần Đức Anh thực hiện. Ngoài ra, vào cuối năm 2021, LoveYourBody sẽ tiếp nhận và quản lý Quỹ hoạt động dành cho phụ nữ là mẹ đơn thân khó khăn do đối tác MinHonWorld thành lập, đây là bước tiến mới trong hệ sinh thái của LoveYourBody. Danh sách Đại sứ của nhiệm kỳ 2021 – 2022: Đại sứ dự án: Hoa Hậu Sang Lê Đại sứ Truyền cảm hứng: 1. Đạo diễn Lê Việt – PGĐ Trung Tâm Unesco CEP Việt Nam Văn Tuyết * Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|