Đòn bẩy chính sách mới thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ bứt phá
Việc Chính phủ ban hành Nghị định 205/2025/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số quy định của Nghị định 111/2015/NĐ-CP về phát triển CNHT được đánh giá là...
SATRA 'xanh hóa' quản trị - sản phẩm - cộng đồng
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung xanh hóa ba lĩnh...
Amazon muốn đưa Việt Nam trở thành trung tâm xuất khẩu chất lượng cao của Đông Nam Á
Petrovietnam và Vietsovpetro khánh thành giàn đầu giếng BK-24
PAN Group bán lại thương hiệu Bibica cho doanh nghiệp Indonesia
Chi nhánh Lotteria Việt Nam miền Trung gửi 1.000 phần quà tới nhân dân Huế
Tỉ phú Phạm Nhật Vượng 'so găng' với các đại gia Đông Nam Á có tài sản trên 10 tỉ USD
Tỉ phú Phạm Nhật Vượng sở hữu khối tài sản 18,7 tỉ USD. Forbes xếp ông đứng trên cả ông chủ...
Ông Hồ Sỹ Hùng được bầu làm Chủ tịch VCCI
Tổng Giám đốc MB: Bản lĩnh lãnh đạo trong thời chuyển đổi
Tầm vóc 5 doanh nhân Việt Nam nổi tiếng, thường xuyên được Forbes nhắc tên
Chủ tịch AgriS góp mặt trong 'Top 100 Phụ nữ có ảnh hưởng nhất' châu Á
Lạc bước giữa 'Tây Ban Nha cổ kính' ngay châu Á
Có lẽ vì Intramuros, “thành phố bên trong tường thành” nằm giữa thủ đô Manila của Philippines,...
Tour Thái Lan không mua sắm - xu hướng mới được người Việt yêu thích
Top 10 thị trường khách quốc tế đến Việt Nam đông nhất
Thành phố sáng tạo âm nhạc của UNESCO: Cơ hội để Đà Lạt - Lâm Đồng chuyển mình
Tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế làm quen với phương thức quản lý mới
Từ ngày 1/1/2026, hộ và cá nhân kinh doanh sẽ dừng áp dụng phương pháp khoán, chuyển sang tự kê khai...
Từ vĩ mô ổn định đến động lực đầu tư công: Thị trường chờ tín hiệu đảo chiều
Một tầm nhìn mới cho tài chính công Việt Nam
Sản xuất công nghiệp giữ vững nhịp tăng trưởng
Phát triển đô thị xanh có khả năng chống chịu với biến đổi khí hậu
Sự hội ngộ thú vị của dàn giám khảo Hoa khôi Sinh viên 2024
Có một điều bất ngờ thú vị là năm nay Ban tổ chức Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2024 đã mời...
La bàn giáo dục - Kiến tạo giá trị, đồng hành lan tỏa
Hành trình khôn lớn & yêu thương - Cột mốc đầu đời đáng nhớ cho con trẻ
Hợp tác giữa Nikochi và nghệ sĩ Việt – Nâng tầm trải nghiệm âm nhạc
NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội': Cãi mẹ theo nghệ thuật, U70 viên mãn bên chồng
Được đạo diễn - NSND Hải Ninh chọn đóng trong bộ phim “Em bé Hà Nội” khi mới 10 tuổi, vai...
NSND Huỳnh Tú: 'Tôi đau đáu suốt gần 60 năm qua vì con trai Soobin'
Dàn diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' ra sao sau 8 năm phim 'gây bão'?
Diễn viên ngoại quốc của 'Cánh đồng hoang': Sống ở chân cầu, cơ cực đến cuối đời
Lần đầu tiên quảng bá điện ảnh Việt Nam trên quy mô lớn ở Nhật
Bữa sáng giúp vị bác sĩ 68 tuổi đảo ngược 15 năm tuổi sinh học có gì?
Những lựa chọn đơn giản trong bữa sáng giúp bác sĩ Eric Verdin 68 tuổi, duy trì sức khỏe và “trẻ...
Những người không nên uống nước ép cần tây
Loại gia vị phổ biến trong căn bếp, giúp phòng bệnh tim mạch, giảm cân
Bùng phát cúm ở Đông Nam Á, người cao tuổi đối mặt nguy cơ cao
Á Hậu Thanh Trúc trở thành đại sứ truyền cảm hứng của Loveyourbody Việt Nam |
| Thứ bảy, 26/06/2021, 14:32 GMT+7 |
|
LoveYourBody là dự án truyền thông cộng đồng tập trung vào đối tượng mẹ bỉm sữa, trẻ em và giới LGBTQ+ với nhiều hoạt động thực tế, mang lại giá trị nhân văn, đặc biệt là ổn định về tâm lý cũng như hỗ trợ về kinh tế thông qua các chương trình đào tạo, mang đến những cơ hội kinh doanh dưới phương thức trợ vốn bằng sản phẩm và giúp thành viên định hướng phát triển thương hiệu cá nhân. Ngày 26.6.2021 tại TpHCM, nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày chính thức thành lập Doanh Nghiệp Xã Hội LoveYourBody Việt Nam, Ban Điều Hành dự án đã công bố Đại sứ cho nhiệm kỳ mới cũng như tri ân những đơn vị đã đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua.
LoveYourBody là dự án truyền thông cộng đồng tập trung vào đối tượng mẹ bỉm sữa, trẻ em và giới LGBTQ+ với nhiều hoạt động thực tế, mang lại giá trị nhân văn, đặc biệt là ổn định về tâm lý cũng như hỗ trợ về kinh tế thông qua các chương trình đào tạo, mang đến những cơ hội kinh doanh dưới phương thức trợ vốn bằng sản phẩm và giúp thành viên định hướng phát triển thương hiệu cá nhân. Trong thời gian qua, các đơn vị đối tác như DalaHouse Farm & Food, Coboté, ByTheDoctor, Mỹ Sướng đều tạo điều kiện để thành viên của LoveYourBody trải nghiệm sản phẩm và tham gia các khóa đào tạo về Xây dựng thương hiệu cá nhân, kỹ năng quản lý, các kiến thức về làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe…
“Tôi vui mừng khi các Đại sứ cũng như Nhân vật truyền cảm hứng của LoveYourBody càng ngày càng uy tín và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng hơn, thành viên của chúng tôi cũng thông qua những hoạt động của dự án lan tỏa nhiều giá trị hữu ích đến với thế giới xung quanh và hơn hết chính là tinh thần “Love Your Body – Yêu Bản Thân” được ứng dụng một cách hợp lý. Tôi tự hào khi gõ hashtag #LoveYourBody tính đến hôm nay đã có 150K lượt bài viết nhắc đến chúng tôi trên Facebook, cũng như hơn 1 triệu lượt tìm kiếm khi gõ “dự án Love Your Body” trên Google, đây là những con số chứng minh sự lao động bền bỉ của tất cả chúng tôi suốt thời gian qua. Tôi cũng hi vọng LoveYourBody sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các đối tác và sự cộng tác tác từ chuyên gia uy tín trên nhiều lĩnh vực để hỗ trợ hiệu quả hơn cho thành viên trên bước đường khẳng định bản thân và hướng đến thành công” – Chủ nhiệm LoveYourBody – Trương Ngọc Minh Đăng bộc bạch.
“Yêu bản thân không thể không chú ý đến sức khỏe! Bổ sung rau xanh hợp lý đi cùng luyện tập điều độ chưa bao giờ là thừa trong việc nâng cao sức bền cho cơ thể. Đây cũng là lý do DalaHouse hoàn toàn đồng tình với những hoạt động của LoveYourBody, hơn thế nữa, chúng tôi nhận thấy chiến lược của LoveYourBody chính là giúp nâng cao ý thức cộng đồng và trao tặng giá trị cho thế hệ kế thừa, đặc biệt là hỗ trợ phát triển cho các nhãn hàng Việt Nam do phụ nữ điều hành, đây là điều mà chúng tôi tin rằng LoveYourBody chính là sự lựa chọn để sản phẩm của mình đến đúng đối tượng” – Trâm Nguyễn – CEO DalaHouse chia sẻ.
“LoveYourBody đặt trọng tâm vào việc giúp phụ nữ định vị giá trị và tự hào về bản thân, từ đó phát triển những tố chất sẵn có để thành công. Coboté đưa những yếu tố cơ bản và tự nhiên vào từng sản phẩm của mình, chăm sóc vẻ đẹp người phụ nữ từ những cảm xúc chân thật nhất. Chúng tôi chạm vào nhau từ cơ duyên và quý mến nhau bởi những giá trị mang lại cho xã hội, vì vậy Coboté đồng hành cùng LoveYourBody là điều hiển nhiên” – Đinh Hạnh Tâm – CEO Coboté khẳng định.
“Sang tự hào về dự án LoveYourBody bởi đây là dự án hiếm hoi dành cho mẹ bỉm sữa mang tiêu chí phi thương mại thực sự. Từ lúc nhận lời trở thành Đại sứ của dự án, Sang đã nhìn thấy tâm huyết của Ban Điều Hành cùng những tiêu chí hoạt động rõ ràng, mang lại cơ hội cho phụ nữ sống tốt hơn, hạnh phúc hơn cũng như những hoạt động giáo dục hữu ích cho trẻ em. Sang mong rằng LoveYourBody sẽ ngày càng phát triển sâu rộng hơn nữa” – Hoa Hậu Sang Lê – Đại sứ LoveYourBody. Trong nhiệm kỳ 2021 – 2022, LoveYourBody sẽ tiếp tục hợp tác cùng các đơn vị đồng hành, đặc biệt là Rejuvaskin Clinic để chăm sóc và điều trị da hư tổn, tổ chức các hoạt động online và offline các chủ đề chăm sóc và phát triển bản thân tại địa điểm UK Academy Bình Thạnh, thực hiện bộ ảnh GAIA Mother do ekip HanaWeddingAcademy và nhiếp ảnh gia Trần Đức Anh thực hiện. Ngoài ra, vào cuối năm 2021, LoveYourBody sẽ tiếp nhận và quản lý Quỹ hoạt động dành cho phụ nữ là mẹ đơn thân khó khăn do đối tác MinHonWorld thành lập, đây là bước tiến mới trong hệ sinh thái của LoveYourBody. Danh sách Đại sứ của nhiệm kỳ 2021 – 2022: Đại sứ dự án: Hoa Hậu Sang Lê Đại sứ Truyền cảm hứng: 1. Đạo diễn Lê Việt – PGĐ Trung Tâm Unesco CEP Việt Nam Văn Tuyết * Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|