Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác...
Novaland, Everland, DRH Holdings cùng loạt doanh nghiệp lớn bị phạt
Nửa đầu tháng 7-2025, nhiều doanh nghiệp bị Ủy ban Chứng khoán xử phạt với loạt sai phạm như...
Cùng Đại sứ Cộng đồng LG hồi sinh rừng xanh, gieo mật ngọt lành
Lemon Digital - Đội ngũ trẻ đưa thương hiệu Việt bứt phá trên nền tảng số
Ứng dụng CUB Vietnam nhận hai giải thưởng tại ABF Retail Banking Award
Meey Group hợp tác đơn vị quốc tế đào tạo và hướng dẫn xây dựng báo cáo ESG
Ông Phạm Ngọc Vịnh ngồi vào ghế nóng chủ tịch Bamboo Airways
Sáng 10-7, Bamboo Airways chính thức công bố ông Phạm Ngọc Vịnh giữ chức chủ tịch hội đồng quản...
Nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo tạo ấn tượng đặc biệt với cộng đồng nhà đầu tư
Đại gia Xuân Thiện lộ diện ở một công ty chứng khoán
Công ty ông Đặng Thành Tâm 'ế' 147 triệu cổ phiếu, loạt nhà đầu tư 'chạy' phút chót
Nhà sáng lập Tập đoàn TH được tạp chí Global Brand vinh danh toàn cầu 2025
Trung Quốc hút khách nhờ miễn visa, lượt nhập cảnh tăng hơn 50%
Chính sách miễn visa mở rộng đã giúp lượt người nước ngoài nhập cảnh vào Trung Quốc tăng vọt...
Mở lại tour tham quan nhà bác sĩ Yersin bằng xe buýt mui trần
Phát hiện 2 thác nước tự nhiên tuyệt đẹp giữa rừng Quảng Ngãi
Tiềm năng du lịch to lớn của ‘viên ngọc xanh’ giữa đại ngàn Trường Sơn
TPHCM hướng tới trở thành trung tâm sản xuất, đổi mới sáng tạo, logistics của khu vực
TPHCM mới với quy mô của một siêu đô thị gần 14 triệu người, tiếp tục giữ vững vị thế là...
Bổ sung nhiều chính sách phát triển công nghiệp hỗ trợ
Ngành bán hàng trực tiếp: Hành trình đi đến chuẩn thông lệ quốc tế
Gỡ vướng mắc về quy định kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển
Sự hội ngộ thú vị của dàn giám khảo Hoa khôi Sinh viên 2024
Có một điều bất ngờ thú vị là năm nay Ban tổ chức Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2024 đã mời...
La bàn giáo dục - Kiến tạo giá trị, đồng hành lan tỏa
Hành trình khôn lớn & yêu thương - Cột mốc đầu đời đáng nhớ cho con trẻ
Hợp tác giữa Nikochi và nghệ sĩ Việt – Nâng tầm trải nghiệm âm nhạc
Chuyến xe âm nhạc, Gặp thần tượng, Tình Bolero rộn ràng màn ảnh
Đó là Chuyến xe âm nhạc, Gặp thần tượng, Tình Bolero. Trong đó, Chuyến xe âm nhạc, Gặp thần...
Ca sĩ Kiều Nga: Làm mẹ đơn thân nhiều năm, nguyện ước cuối đời dang dở
Hôn nhân hơn một thập kỷ bên vợ xinh đẹp kém 44 tuổi của nam nhạc sĩ nổi tiếng
Sao nhí Việt nổi đình đám nhờ một vai diễn phải chạy xe ôm, làm bảo vệ mưu sinh
Hoa hậu Nhung Nguyễn - Khoe gu thời trang đầy sức sống mùa Hè
“Khỏe đẹp từ gốc” – Sách hướng dẫn chăm sóc sức khỏe từ bên trong của TS. Nguyễn Thu Hương
Sau hơn hai mươi năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, xây dựng nhân hiệu, phát triển cộng...
Perris Monte Carlo Italy Collection – Di sản mùi hương từ Địa Trung Hải
Đậu nành giàu dinh dưỡng nhưng những người này tuyệt đối nên tránh
EVN Hà Nội đẩy mạnh công nghệ, tạo thuận lợi hỗ trợ khách hàng |
Chủ nhật, 20/12/2015, 10:38 GMT+7 |
EVN Hanoi đã triển khai thử nghiệm dịch vụ gửi tin nhắn truy vấn (MO) để hỗ trợ khách hàng. Trong tháng 11, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hanoi) đã triển khai thử nghiệm dịch vụ gửi tin nhắn truy vấn (MO) để hỗ trợ khách hàng đăng ký, hủy hoặc sửa đổi số điện thoại nhận tin nhắn thông báo tiền điện, thông báo lịch GCS, truy vấn các thông tin liên quan đến hóa đơn tiền điện. Cũng trong tháng này, Tổng công ty đã đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội và đời sống của nhân dân trên địa bàn Thành phố; Đảm bảo điện phục vụ kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII từ ngày 20/10 đến 27/11, Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ TP Hà Nội, Lễ hội Đại đoàn kết các dân tộc và các sự kiện chính trị, ngoại giao khác diễn ra trên địa bàn Thủ đô. Ngoài ra, sản lượng điện thương phẩm đạt 1,1 tỷ kWh, tăng 9,79% so với tháng 11/2014. Lũy kế đạt 13,04 tỷ kWh tăng 12,18% so với cùng kỳ 2014. Sản lượng điện tiết kiệm đạt 27,14 triệu kWh. Lũy kế 11 tháng đạt 294,73 triệu kWh (≈ 2,26% thương phẩm). Trong tháng 12/2015, EVN tiếp tục lập phương án đảm bảo điện phục vụ các hoạt động trong ngày Noel 2015 và Tết Dương lịch 2016. Bên cạnh đó, thực hiện tháng “Tri ân khách hàng” năm 2015, Tổng công ty triển khai nhiều chương trình như: Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và công tác sử dụng điện tiết kiệm – hiệu quả tại 30/30 Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty; Miễn phí nhân công lắp đặt đối với khách hàng đăng ký cấp điện mới công tơ 1 fa và 3 fa; Đưa ứng dụng nhắn tin truy vấn vào vận hành và hoạt động qua đầu số 6073; Hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa miễn phí cho 5.400 hộ gia đình thuộc địa bàn quản lý; Sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho 577 hộ nghèo, đặc biệt là hộ gia đình chính sách nghèo và sẽ gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện qua hình thức SMS/email... Theo Nguoiduatin.vn Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|