top-banner-2

Thứ năm, 19/04/2018, 14:06 GMT+7

Yến sào Đông Á - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dùng

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 19/04/2018, 14:06 GMT+7

Sản phẩm tổ Yến của Yến sào Đông Á đều có 100 % yến thiên nhiên nguyên chất, không sử dụng các chất tẩy rửa làm sạch, chất bảo quản, hoặc các chất phụ gia nào khác ngoài Yến thật chất lượng cao và chỉ có nguồn gốc từ các đảo và nhà yến tại Việt Nam.

Với chất lượng thượng hạng, thương hiệu Yến sào Đông Á vừa được tôn vinh Top Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng tại Việt Nam trong khuôn khổ chương trình Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2018 tối 11/4 tại TP.HCM.

yen-sao-dong-a-nhan-top-10-thuong-hieu-vanhoadoanhnhan

Lễ vinh danh Bông Hồng Quyền Lực (Empowering Women Award 2018) đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm hội nghị The Adora Luxury (198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM) nhằm tôn vinh những người phụ nữ xinh đẹp đầy tài năng, trí tuệ, bản lĩnh và luôn tỏa sáng như những đóa hồng đầy quyền năng.

yen sao dong a nhan top 10 tonghoptin24h 1 1

Đồng thời, chương trình Bông Hồng Quyền Lực cũng tôn vinh Top Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng tại Việt Nam và đặc biệt là Thương hiệu của năm. Đây là các sản phẩm được đánh gia cao bởi chất lượng, mẫu mã, doanh số bán hàng và sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Thông qua giải thưởng này, Kết nối Doanh nhân nhằm ghi nhận sự đóng góp của các thương hiệu tin dùng trên đối với thị trường mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Đồng thời, cũng sẽ là cầu nối giúp chị em lựa chọn các sản phẩm đến từ những thương hiệu tốt nhất để chăm sóc sắc đẹp cho mình một cách an toàn và hiệu quả.

bonghongquyenluc 2018 tonghoptin24h 1 2

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Diễm - CEO của thương hiệu Yến sào Đông Á lên nhận bằng khen và cúp Top 10 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dùng tại Việt Nam (Vị trí thứ 4 từ trái qua)

Yến sào Đông Á là một đơn vị cung cấp tổ Yến chất lượng cao, 100 % thiên nhiên nguyên chất, không sử dụng các chất tẩy rửa làm sạch, chất bảo quản, hoặc các chất phụ gia nào khác ngoài Yến thật chất lượng cao và chỉ có nguồn gốc từ các đảo và nhà yến tại Việt Nam. Sản phẩm tổ Yến của Yến sào Đông Á phục vụ hướng tới người tiêu dùng khó tính, sành ăn và yêu cầu chất lượng cao, mà giá cả phải cạnh tranh nhất. Chính vì vậy mà Yến sào Đông Á đã được tôn vinh Top Thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp quốc tế được tin dùng tại Việt Nam.

yen sao dong a bhql tonghoptin24h 1

Sản phẩm Yến sào Đông Á  

Hướng tới chất lượng quy chuẩn quốc tế, khai thác tiềm năng của tổ yến Việt Nam trong việc mở rộng xuất khẩu, đối tượng khách nước ngoài, Việt Kiều, gốc Á - Đó là thị trường tiềm năng mà Yến sào Đông Á đạt mục tiêu chinh phục. Doanh nhân Nguyễn Ngọc Diễm mong muốn đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất nhằm nâng niu, chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời bảo tồn những giá trị to lớn mà thiên nhiên ban tặng.

yen sao dong a nhan top 10 tonghoptin24h 4

yen sao dong a nhan top 10 tonghoptin24h 1 2

Vợ chồng doanh nhân Nguyễn Ngọc Diễm

Chương trình tôn vinh Bông Hồng Quyền Lực năm thứ 2 do Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân khởi xướng dưới sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam, được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Trường Sơn Media. Chương trình vinh hạnh nhận được sự ủng hộ của các nhà tài trợ như: Nội thất Phố Xinh (Nhà tài trợ Vàng), Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Kosxu (Nhà tài trợ Bạc), Công ty TNHH Tiến Thịnh Migration & Investment Consulting (Nhà tài trợ Đồng); các đơn vị đồng hành như: Thương hiệu thời trang Quỳnh Paris, Thương hiệu Áo dài Tuấn Hải, Thương hiệu PELANI, Tranh gạo Quỳnh Vy, Nước khoáng Fiji, Ngọc trai Hoàng gia, Chăn ga gối nệm Edena, Thương hiệu giày thời trang GAFA, Bệnh viện thẩm mỹ Jewelry, Trung tâm hội nghị The Adora Luxury.

Yến Sào Đông Á

Địa chỉ: 32/109 Bùi Đình Tuý P.12 Q. Bình Thạnh TP. HCM

Điện thoại: 08 5445.2750

Hotline: 0907.589.543

website: www.yensaodonga.vn

Facebook: https://www.facebook.com/yendonga

Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

PV - Ảnh: Ê-kíp Phú Trần

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Yến sào Đông Á - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được tin dùng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc