top-banner-2

Thứ bảy, 07/04/2018, 14:53 GMT+7

Thượng Yến - Quà tặng sức khỏe ý nghĩa dành cho doanh nhân

Viết bởi Nam Anh   
Thứ bảy, 07/04/2018, 14:53 GMT+7

Trên thị trường hiện nay, nhiều loại quà tặng khác nhau với mẫu mã, giá cả đa dạng, gây phân vân trong khâu chọn quà tặng cho nhiều người. Tuy nhiên, trong một số phân khúc về việc chọn quà cao cấp, yến sào là một trong những sản phẩm nằm trong top những sản phẩm được ưa chuộng nhất.

yen-sao-thuong-yen-vanhoadoanhnhan-1

Là một trong những món quà tặng doanh nhân cao cấp được chọn lựa nhiều nhất, vậy yến sào có những công dụng gì đặc biệt mà được mọi người ưa thích như vậy, chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết nhé.

Nói sơ qua về công dụng của món quà tặng doanh nhân cao cấp này nhé. Yến sào có nhiều công dụng bổ dưỡng, là thực phẩm mang đậm dưỡng chất cho người sử dụng, phù hợp cho trẻ em, người lớn tuổi, người ốm đau, phụ nữ mang thai…

Với trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, yến sào cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ phát triển thể chất và trí tuệ, giúp bé phát triển tốt ưu, thông minh, khỏe mạnh.

Với người cao tuổi, yến sào - quà tặng doanh nhân cao cấp giúp phòng ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, các bệnh liên quan đến xương khớp.

Với người khỏe mạnh hay những người hay làm việc nặng nhọc, yến sào giúp bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, giúp cho tinh thần luôn được tỉnh táo để làm việc hiệu quả hơn.

Với người ốm đau, bệnh tật, phụ nữ mang thai và sau khi sinh, món quà tặng doanh nhân cao cấp này cung cấp đầy đủ dinh dưỡng giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho thai nhi và thai phụ. Ngoài ra, yến sào còn có công dụng làm đẹp da, xóa mờ vết thâm, nám, lưu giữ nét thanh xuân ở chị em phụ nữ.

Đối với các quý ông, yến sào - quà tặng doanh nhân cao cấp giúp săn chắc cơ thể, vóc dáng, tăng cơ bắp,  giúp cơ thể dẻo dai và nhất là tăng cường sinh lực ở các quý ngài.

yen-sao-thuong-yen-vanhoadoanhnhan-2

Với nhiều công dụng trên, yến sào hiển nhiên nằm trong top những món quà tặng doanh nhân cao cấp mà mọi người thường xuyên nhắc đến. Yến sào được chế biến thành nhiều dạng khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, đặc biệt là phân khúc tặng biếu. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã sang trọng, mang nhiều ý nghĩ mà người gửi muốn nhắn nhủ đến người nhận, nhất là khi tặng yến sào làm quà tặng doanh nhân cao cấp, bạn sẽ gây được sự chú ý với với người được tặng quà. Bởi vì dây là món quà mang ý nghĩa chúc người sử dụng luôn khỏe mạnh, dồi dào sức khỏe, minh mẫn, sáng suốt trong công việc. Chúc bạn chọn được món quà tặng doanh nhân cao cấp từ yến sào đầy ý nghĩa.

Hằng Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thượng Yến - Quà tặng sức khỏe ý nghĩa dành cho doanh nhân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc