top-banner-2

Thứ tư, 29/11/2017, 15:43 GMT+7

Laser Bóc Tách Siêu Vi Điểm MultiXel Được Phân Phối Độc Quyền Bởi Zacy

Viết bởi Nam Anh   
Thứ tư, 29/11/2017, 15:43 GMT+7

Ra đời tại Hàn Quốc, Deashin Enterpise là một trong những tập đoàn chuyên cung cấp các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, uy tín và chất lượng đến nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến laser bóc tách siêu vi điểm MultiXel là một trong những công nghệ đi đầu trong quá trình trẻ hóa, xử lý các vấn đề về da, đặc biệt là trong việc san bằng sẹo lõm.

laser-boc-tach-sieu-vi-dien-vanhoadoanhnhan

Laser bóc tách siêu vi điểm MultiXel

Tập đoàn Deashin Enterpise đã mang đến nhiều thành tựu nổi bật cho ngành thẩm mỹ tại xứ sở Kim Chi và nhiều quốc gia trên thế giới. Với những cống hiến đáng được biểu dương, liên tiếp nhiều năm Deashin Enterpise đã nhận được rất nhiều danh hiệu cao quý từ các tố chức trên thế giới như FDA, KFDA, GMP,…

Khi đến Việt Nam, Deashin Enterpise tích cực tìm kiếm đối tác giàu kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực phân phối các công nghệ thẩm mỹ, cùng chung tay thực hiện khát vọng mang cái đẹp đến các chị em và Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy là đơn vị được ưu tiên chọn lựa.

laser-boc-tach-sieu-vi-dien-vanhoadoanhnhan-2

Đại diện Tập đoàn Deashin Enterpise và Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy ký kết hợp đồng chuyển giao và phân phối độc quyền công nghệ laser bóc tách siêu vi điểm MultiXel tại Việt Nam

Ngày 29/11/2017 tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua, Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy và Tập đoàn Deashin Enterpise đã tiến hành ký kết chuyển giao và phân phối độc quyền công nghệ laser bóc tách siêu vi điểm MultiXel tại Việt Nam trong không khí vô cùng trang trọng.

 laser-boc-tach-sieu-vi-dien-vanhoadoanhnhan-3

Ông Kang Hyeon Wook – Đại diện Tập đoàn Deashin Enterpise

Nhiều năm qua, laser bóc tách siêu vi điểm MultiXel đã trở thành lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trên toàn thế giới. Đến với thị trường Việt Nam, nhận được sự bảo trợ về chuyên môn từ Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến với phác đồ tri liệu khoa học, hoàn toàn phù hợp với làn da thuộc loại 4, 5 , 6 của người Việt Nam. Laser bóc tách siêu vi điểm MultiXel đã thu hút được sự chú ý của giới chuyên môn và đông đảo khách hàng.

 laser-boc-tach-sieu-vi-dien-vanhoadoanhnhan-4

Ông Trần Đình Thăng – Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy

Hoạt động dựa trên cơ chế trụ nhiệt vi điểm micro thermos-zone tác động sâu vào da, bên cạnh việc tạo những tổn thương vi điểm lành tính thì các trụ nhiệt này sẽ kích thích tăng sinh collagen, eslatin. Cơ chế tác động của laser bóc tách siêu vi điểm là cơ chế kép, bao gồm cả cơ chế về sự tổn thương và cơ chế về nhiệt. Laser bóc tách siêu vi điểm MultiXel sẽ tạo ra những tổn thương vi điểm lành tính trên bề mặt da, sau đó, giúp cho yếu tố tăng trưởng từ dịch tiết tế bào gốc phát huy tác dụng tối đa. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp cải thiện các vết sẹo lâu năm đã hình thành mô sơ ở đáy sẹo hoặc chai cứng trên bề mặt sẹo.

 laser-boc-tach-sieu-vi-dien-vanhoadoanhnhan-5

Các chuyên gia thẩm mỹ Tập đoàn Deashin Enterpise và Công ty TNHH Thẩm Mỹ Zacy

Bên cạnh đó, công nghệ laser bóc tách siêu vi điểm MultiXel còn giải quyết triệt để tình trạng lỗ chân lông to, những nếp nhăn li ti, hay các vết rạn trên vùng bụng, vùng đùi. Trong việc điều trị vết rạn da khi áp dụng công nghệ này, tia laser có thể xuyên sâu, hạn chế tổn thương trên bề mặt các collagen bị đứt gãy bên dưới da mang đến hiệu quả vượt trội so với các phương pháp lăn kim truyền thống. Laser bóc tách siêu vi điểm MultiXel còn phát huy công dụng tối đa trong việc se khít lỗ chân lông sau khi đã được giải quyết triệt để các vấn đề về viêm nang lông, dầu nhờn, các dị vật kẹt trong lỗ chân lông.

Được nghiên cứu và ứng dụng chuyên biệt trong quá trình trẻ hóa da, xử lý các vấn đề về da, đặc biệt là trong việc san bằng sẹo lõm, công nghệ laser bóc tách siêu vi điểm MultiXel được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt cho ngành thẩm mỹ tại Việt Nam trong thời gian tới.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Laser Bóc Tách Siêu Vi Điểm MultiXel Được Phân Phối Độc Quyền Bởi Zacy

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc