top-banner-2

Thứ sáu, 01/12/2017, 08:00 GMT+7

Tự hào với dòng Zippo Trench Art 2017 được điêu khắc tại Việt Nam

Viết bởi Phương Nhi   
Thứ sáu, 01/12/2017, 08:00 GMT+7

Ngày 8 tháng 12 năm 2017, Zippo toàn cầu và Zippo Việt Nam sẽ tổ chức nhiều hoạt động đánh dấu 85 năm ra đời tại Mỹ và 19 năm có mặt tại Việt Nam với sự có mặt của đại diện Zippo Mỹ và Việt Nam cùng hàng trăm người sưu tập, yêu thích thương hiệu bật lửa này.

Trong khuôn khổ hoạt động kỷ niệm, nhãn hiệu bật lửa huyền thoại sẽ tổ chức họp báo "Zippo Hot Tour Hanoi - Vietnam" và tiệc tri ân khách hàng, ra mắt dòng mắt kính Zippo dành cho nam và nữ, cũng như tôn vinh bộ dòng sản phẩm bật lửa đặc biệt “Zippo Trench Art 2017” được chạm khắc thủ công bởi các nghệ nhân điêu khắc Việt Nam.

Sức mạnh của "ngọn lửa chưa bao giờ tắt" suốt 85 năm

Mỗi chiếc Zippo đều có một câu chuyện riêng, ghi khắc một địa danh, một sự kiện văn hoá, một dấu mốc lịch sử, hay một thông điệp ý nghĩa. Vì thế, trong suốt 85 năm thành lập, Zippo chưa bao giờ là một chiếc bật lửa đơn thuần. Sản phẩm đại diện cho một tinh thần, một phong cách sống đặc biệt khó lẫn. Sự bền bỉ và mạnh mẽ của ngọn lửa, của từng chi tiết sản phẩm biểu trưng cho sự bền bỉ, mạnh mẽ của chính người sở hữu.

hop-quet-zippo-vanhoadoanhnhan-4

Zippo Việt Nam được thành lập năm 1999 nhằm phân phối độc quyền Zippo cho ba thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia. Sự ra đời này giúp cho giới mộ điệu dễ dàng tiếp cận với thương hiệu này.

Để kỉ niệm 85 năm thành lập và 19 năm có mặt chính thức tại Việt Nam, Zippo tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa:

Zippo Hot Tour Hanoi - Vietnam

Zippo Hot Tour Hanoi - Vietnam là sự kiện kỉ niệm 85 năm Zippo ra đời. Sự kiện được tổ chức tại khách sạn Army 1A Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình, Hà Nội, quy tụ giới mộ điệu Zippo khắp cả nước. Sự kiện không chỉ có mặt của đại diện Zippo Việt Nam, mà còn có đại diện từ Zippo Mỹ.

hop-quet-zippo-vanhoadoanhnhan-2

Tự hào với dòng Zippo Trench Art 2017 được điêu khắc tại Việt Nam

Dòng sản phẩm “ Zippo Trench Art 2017", "Zippo – Nghệ thuật chiến hào” là những sản phẩm được các nghệ nhân lành nghề điêu khắc hoàn toàn bằng tay. Trên những chiếc Zippo này, là hình ảnh, ký ức về các cuộc chiến trong lịch sử dân tộc. Chúng mang những câu chuyện và hoài niệm riêng của những người lính đi qua những cuộc chiến của dân tộc.

hop-quet-zippo-vanhoadoanhnhan-3

Dòng Zippo Trench Art 2017 sẽ được đưa vào cataloge chính thức của hãng trong thời gian sớm nhất.

Ra mắt dòng kính đọc và kính mát Zippo ( thiết kế Italia)

Tiếp nối tinh thần và phong cách sống mà Zippo đã gầy dựng hơn 85 năm qua, thương hiệu này cho ra mắt bộ sưu tập mắt kính Zippo 2017 dành cho cả nam và nữ. Bộ sưu tập gồm hai dòng kính, kính đọc sách và kính mát. Sự ra mắt dòng sản phẩm mới đánh dấu bước phát triển mới của huyền thoại bật lửa Zippo, nhắm vào giới trẻ và những người ưa thích xê dịch.

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tự hào với dòng Zippo Trench Art 2017 được điêu khắc tại Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc