top-banner-2

Thứ năm, 04/06/2015, 11:30 GMT+7

Thói quen làm đẹp bạn gái nên và không nên thực hiện mỗi tối

Viết bởi An An   
Thứ năm, 04/06/2015, 11:30 GMT+7

Làm đẹp cũng như các loại mỹ phẩm, có loại hợp với bạn có loại không, có việc bạn nên và không nên thực hiện.

thoiquenlamdep

Thói quen làm đẹp của mỗi người cũng khác nhau. Có những thói quen làm đẹp mà bất cứ bạn gái nào cũng biết, cũng thực hiện thường xuyên nhưng không phải ai cũng biết thói quen nào nên duy trì và nên loại bỏ. 

Những thói quen được nhắc đến dưới đây sẽ giúp bạn hiểu và biết cách làm đẹp mỗi tối cũng như tránh được những thói quen làm đẹp bạn nghĩ là tốt cho mình. 

Thói quen góp phần quan trọng trong việc bạn thức dậy mỗi ngày với vẻ đẹp tươi mới chính là thói quen tẩy trang mỗi tối trước khi đi ngủ. Việc tẩy trang sẽ loại bỏ những phần mỹ phẩm còn sót lại như mascara, son môi, phấn mắt… giúp cho lỗ chân lông được sạch sẽ, thông thoáng, đôi mắt không bị cộm vì phấn mắt.

 

Bạn nên sử dụng hai chiếc gối để gối đầu. Gối đầu cao sẽ giúp bạch huyết và máu không tích tụ quá nhiều dưới mắt và khuôn mặt, giúp làm giảm được tình trạng sưng phồng và thức dậy với khuôn mặt mệt mỏi.

Bạn có thể sử dụng mặt nạ làm sạch để điều trị những mụn trứng cá hoặc mụn đầu đỏ qua đêm. Vì với thời gian đắp mặt nạ cả đêm sẽ mang đến kết quả tốt hơn rất nhiều.

Nhiều bạn gái có thói quen sử dụng kem dưỡng ẩm cho da vào ban ngày.  Điều đó là rất tốt nhưng nếu bạn sử dụng kết hợp với máy tạo độ ẩm vào mỗi tối thì da sẽ nhận được nhiều nước hơn. Bạn có thể bỏ kem dưỡng ẩm ban ngày và chỉ dùng kem dưỡng ẩm mỗi tối cùng máy tạo độ ẩm trong phòng. Da bạn sẽ đẹp và ngậm nước cả ngày.

Bàn tay là vị trí nhiều bạn gái thường quên hoặc nghĩ không cần sử dụng kem dưỡng ẩm. Điều đó là sai lầm bởi tay dễ bị khô trong suốt cả ngày vì thói quen rửa tay nhiều lần hay không khí quá khô gây nên. Vì thế dùng kem dưỡng ẩm cho tay mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp làm mềm da tay, lớp biểu bì và móng tay được giữ ẩm, hồi phục trong đêm.

Bạn nên sử dụng loại vỏ gối bằng lụa mềm hay vải sa tanh sẽ tốt hơn cho sức khỏe mái tóc.  Vì các loại vỏ gối thông thường làm bằng vải bông thô hơn so với lớp biểu bì của mái tóc nên không có lợi cho sự phục hồi cho tóc qua giấc ngủ mỗi đêm.

 Mọi người thường nghĩ rằng nên thả tóc khi đi ngủ để tóc được thoải mái nhưng thực tế là dầu hoặc chất bẩn trên tóc sẽ chạm và bám vào mặt khiến mụn xuất hiện. Vì thế bạn hãy túm tóc lại hoạc búi cao trên đỉnh đầu mỗi tối trước khi đi ngủ.

Thiếu ngủ sẽ làm mắt thâm quầng, bọng mắt xuất hiện, da dẻ không tươi sáng. Nên ngủ đủ giấc, đúng giờ sẽ giúp bạn thức dậy tươi tỉnh và rạng rỡ. 

Khi bạn ngủ, da bắt đầu quá trình phục hồi, tái tạo. Vì thế trước khi ngủ là thời điểm tốt nhất để bạn tẩy da chết cho da, giúp loại bỏ tế bào da chết, lỗ chân lông thông thoáng và da được phục hồi hiệu quả.

Cũng như kem thoa tay, kem dưỡng ẩm cho mắt rất quan trọng. Dùng kem dưỡng ẩm cho mắt mỗi đêm ngay cả khi bạn đang ở độ tuổi 20 là rất cần thiết. Mỗi sáng bạn thức dậy, làn da của bạn ở khắp các vị trí đều căng đầy và ngậm đủ nước. Do đó bạn nên bắt đầu đi ngủ với thói quen thoa kem dưỡng ẩm cho mắt mỗi tối.

Theo depplus.vn

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thói quen làm đẹp bạn gái nên và không nên thực hiện mỗi tối

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc