top-banner-2

Thứ tư, 03/06/2015, 09:12 GMT+7

Cushion - sản phẩm làm đẹp được săn lùng nhất hè 2015

Viết bởi An An   
Thứ tư, 03/06/2015, 09:12 GMT+7

Bạn ngưỡng mộ làn da mềm mại, tỏa sáng và trong suốt của các sao Hàn. Điều đó sẽ trở thành hiện thực nếu bạn chọn cushion để làm đẹp cho mình.

Cushion là cách gọi tắt của các loại kem nền foundation, BB cream, CC cream. Sản phẩm cushion được đựng trong hộp giống như hộp phấn thông thường nhưng lại ở dạng nước. Khi sử dụng dùng bông phấn ấn nhẹ vào miếng đệm mút trong hộp, cushion sẽ ngấm và giúp bạn tán đều phấn lên mặt.

 Ra đời từ năm 2008 ở Hàn Quốc nhưng đến tận năm 2012, cushion mới thực sự được biết đến ở thị trường Việt Nam và đến nay cushion trở thành cơn sốt trong ngành mỹ phẩm trang điểm. Tác dụng cushion mang đến cho các bạn gái là vẻ mỏng tang và láng bóng của làn da. 

Khi đã thử sử dụng cushion, bạn sẽ hiểu vì sao nó được yêu thích như vậy ở Hàn Quốc và khi đã dùng nó rồi sẽ nói không với các loại kem BB hay foundation khác.Lý do cushion trở thành cơn sốt trong ngành mỹ phẩm bởi tính tiện dụng của nó. Ngay cả với những người mới bắt đầu trang điểm, khi sử dụng cushion cũng không gặp trở ngại gì. Bạn không phải lo vấn đề tán đều lượng kem, dùng bao nhiêu là đủ hay dùng gì để tán kem cho đều…. Bạn chỉ cần mở nắp hộp, dùng bông phấn có sẵn trong hộp cushion, nhấn nhẹ vào miếng đệm mút có chứa kem là có thể dễ dàng thực hiện xong lớp nền. 

Không chỉ giúp bạn làm đẹp, sản phẩm cushion còn cung cấp độ ẩm và SPF cho da. Với  một sản phẩm làm đẹp có công dụng của kem nền, phấn phủ lại có chức năng dưỡng ẩm, chống nắng cùng hiệu quả khi sử dụng cushion đem lại cho khuôn mặt là một làn da tỏa sáng, trong suốt thì đó chính là lý do giải thích vì sao cushion trở thành cơn sốt ở khắp nơi và ở Việt Nam.

Có rất nhiều sản phẩm cushion của nhiều thương hiệu khác nhau nhưng những sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc đặc biệt được ưa chuộng. Điều đó có lẽ là do Hàn Quốc là nơi đầu tiên sản phẩm này được ra đời và giá cả cushion Hàn Quốc cũng khá bình dân nên được các bạn gái lựa chọn để làm đẹp cho mình.

Bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm  từ 10 thương hiệu cushion  được yêu thích nhất ở Hàn Quốc hiện nay:

1. Etude House Precious Mineral Any Cushion

2. Clio Kill Cover Liquid Founwear Cushion

3. Iope Air Cushion Sun block XP

4. Innisfree long wear cushion  

5. Innisfree water glow cushion

6. Donginbi Red Ginsing Radiance cushion BB

7. Innisfree Ampoule Intense cushion

 8. Peripera Water Face Pride Up Cushion Pact

9. Secret Key Face Glow CC Cushion

10. Skinfood Royal Honey Cover Bounce Cushion

Theo depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cushion - sản phẩm làm đẹp được săn lùng nhất hè 2015

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc