top-banner-2

Thứ năm, 25/12/2014, 16:52 GMT+7

Yves Saint Laurent ra mắt nước hoa cao cấp đựng trong chai 24K hạt vàng

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ năm, 25/12/2014, 16:52 GMT+7

Supreme Bouquet được đựng trong một chai bảo hiểm với 24k hạt vàng, mang lại sự sang trọng cũng như sự quý phái cho bộ sưu tập giới hạn. Chiếc chai cao cấp này được thiết kế với sợi vàng uốn cong đan xen với nhau.

 Nước hoa Floral giữ một vị trí rất đặc biệt trong trái tim của người phụ nữ. Yves Saint Laurent được giới thời trang ví nhứ là một người bán hoa thu gom những hương thơm tinh khiết và chiết xuất lên những dòng nước hoa cao cấp.

Những lọ nước hoa cao cấp của Yves Saint Laurent được ví như là những giọt nước mắt của niềm vui và hạnh phúc của phái đẹp.

Mới đây, Yves Saint Laurent tiếp tục ra mắt bộ sưu tập nước hoa với số lượng có hạn Supreme Bouquet. Với mùi hương hoa nhài ngọt ngào, và hương thơm đậm đà của hoa huệ, và hoa ngọc lan tây, Supreme Bouquet mang lại cảm giác giống như đi bộ trong một khu vườn hoa mùa xuân vào một buổi chiều đầy nắng.

Supreme Bouquet được đựng trong một chai bảo hiểm với 24k hạt vàng, mang lại sự sang trọng cũng như sự quý phái cho bộ sưu tập giới hạn. Chiếc chai cao cấp này được thiết kế với sợi vàng uốn cong đan xen với nhau và nó được ví như là viên ngọc lớn lắp ghép từ những viên ngọc nhỏ.

Được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Oriental trước đó của Yves Saint Lauren ra mắt vào năm 2013, Supreme Bouquet được bán với giá 358 USD/chai 80 ml.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Yves Saint Laurent ra mắt nước hoa cao cấp đựng trong chai 24K hạt vàng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc