top-banner-2

Thứ tư, 24/12/2014, 16:12 GMT+7

Rihanna ra mắt nước hoa cao cấp Rogue Love

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ tư, 24/12/2014, 16:12 GMT+7

Nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna trong kỳ nghỉ vừa qua đã cho ra mắt dòng nước hoa cao cấp của riêng mình với tên gọi Rogue Love. Tuy nhiên, Rogue Love mới được Rihanna ra mắt qua trang Twitter của cô.

 Tiết lộ trên trang Twitter của mình, Rihanna đã xuất hiện với một bức ảnh chụp khuôn mặt và bên cạnh là lọ nước hoa Rogue Love – dòng nước hoa cao cấp mới nhất của cô và lời nhắn nhủ tới fan “Rogue Love sẽ nhanh chóng đến với các bạn”. Trước đó, không có một tin tức nào của giới truyền thông về dòng nước hoa cao cấp này của nữ ca sĩ nhạc pop danh tiếng.

Rogue Love là dòng nước hoa thứ ba trong 4 dòng nước hoa có mùi hương RiRi của Rihanna. Một dòng đã được ra mắt vào tháng 9 năm ngoái dành riêng cho phái đẹp với tên gọi Rogue và một dòng dành riêng cho phái mạnh với tên gọi Rogue Man được ra mắt vào tháng 8. Dự kiến, Rihanna sẽ ra mắt cả hai dòng nước hoa cao cấp Rogue Love (một dòng cho phái mạnh và một dành cho phái đẹp) vào mùa mua sắm năm nay. Bạn có thể mua Rogue Love để dành tặng cho những người bạn thân yêu trong dịp lễ giáng sinh năm nay.

Theo ndh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Rihanna ra mắt nước hoa cao cấp Rogue Love

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc