top-banner-2

Thứ năm, 26/06/2014, 14:08 GMT+7

Cận cảnh các kiểu massage độc lạ & rợn người trên thế giới

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ năm, 26/06/2014, 14:08 GMT+7

Với mục đích thư giãn, chữa bệnh hay làm đẹp...nhiều người trên thế giới đã sử dụng nhiều cách massage rùng rợn và ghê sợ nhất, không ít nguy hiểm & dễ gây cảm giác yếu tim cho người sử dụng dịch vụ.

Massga bằng trăn

Các cử động trườn và xoắn mình của con trăn trực tiếp trên da làm khách cảm thấy sợ hãi từ đó chất adrenaline trong người sẽ tiết ra, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn. Chú trăn và những chú rắn trên hoàn toàn không có nọc độc.

Du khách đến tham quan ở khu du lịch Cebu City Zoo, Philippines có thể có cơ hội được trải nghiệm massage với 4 con chăn Miến Điện khổng lồ, nặng khoảng 250kg bò trườn lên khắp người trong vòng từ 10 đến 15 phút. Tại Inđônêxia, Nhân viên của cơ sở làm đẹp Bali Heritage Reflexology and Spa sẽ cho một con trăn khổng lồ và vài con rắn trườn lên da trần của khách hàng.

1

Massage xương rồng.

Nghe có vẻ vô cùng đau đớn nhưng trên thực tế những cây xương rồng này đã được rút hết gai trước khi được chà xát lên cơ thể. Những cành xương rồng được đun với nước ấm, cắt đôi để lấy nhựa massage cơ thể. Spa Apuane tại Four Seasons Resort Punta Mita ở Mexico đã cho ra mắt phương pháp massage "thư giãn" Hakali với việc sử dụng những nhánh xương rồng không gai.

massage-doc-nhat-the-gioi-13

Chăm sóc da mặt bằng ốc sên

Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, chất nhầy mà ốc sên tiết ra chứa một hỗn hơp protein mạnh, chất chống oxy hóa và axit hyularonic, những yếu tố cần thiết để giúp da giữ được độ ẩm, làm dịu chỗ bị viêm và loại bỏ da chết. Y học ngày nay cũng đã thừa nhận, chất nhầy của ốc sên được cho là có tác dụng chống lão hóa đối với da người.

Phương pháp làm đẹp mới này được ví von là “cuộc cách mạng” trong việc làm đẹp da mặt. Hình thức này xuất hiện tại các spa ở Nga, Nhật và Anh.

lam-dep-da

Voi massage

Tham dự những show biểu diễn của voi ở Bangkok hay Chiangmai, Thái Lan, du khách bạo gan có thể nằm ra cho voi massage lưng, vai và cả… chỗ kín.

massage-doc-nhat-the-gioi-5

Massage bằng dao

Những nhân viên massage sử dụng hai con dao để massage nhẹ nhàng phần lưng và cổ của khách hàng. Với bàn tay điêu luyện, chẳng một ai phải lo lắng bị dao đâm vào người. Hình thức này được ca ngợi là giúp tăng cường hệ tuần hoàn cũng như hồi phục năng lương cho cơ thể, phổ biến ở Đài Loan.

massage-doc-nhat-the-gioi-12

Massage bằng cách tát, vỗ

Chị Tata Sombuntham, một nữ thầy thuốc chữa bệnh bằng liệu pháp massage, cho biết chị rất lấy làm tự hào khi là người Thái Lan đầu tiên đưa kỹ thuật làm đẹp bằng cách tát vào mặt đến các nước phương Tây. Tata hiện là đồng sở hữu cửa hàng massage Tata ở quận Richmond, San Fracisco (Mỹ) cùng chồng của chị là anh Mawin Sombuntham.Với 350 USD (khoảng hơn 7 triệu đồng), phương pháp massage mặt bằng cách tát, vỗ của Tata sẽ "làm giảm các vết nhăn và giúp da trở nên săn chắc hơn", website của công ty ghi rõ.

massage-doc-nhat-the-gioi-8

Massage bằng lông vũ gây cười.

Tại Spa CosquilleArte, Madrid, Tây Ban Nha, các nhân viên ở đây sử dụng một chiếc lông vũ cọ vào những vùng như nách, cổ để tạo cảm giác buồn trên cơ thể, họ cho rằng hành động này có tác dụng giải tỏa căng thẳng. Mỗi lần massage 30 phút có giá khoảng 35 USD

massage-doc-nhat-the-gioi-3

Đốt lửa massage

Để có được làn da trẻ trung, phụ nữ Trung Quốc đang liều mình sử dụng phương pháp dùng lửa để kích thích sự tái tạo tế bào và làm trẻ hóa làn da, đốt mỡ thừa giảm cân.. Đây là cách mà các chuyên gia trị liệu tại các thẩm mỹ viện tại Trung Quốc đang sử dụng để có thể chữa khỏi chứng đau mỏi, giảm béo...

massage-doc-nhat-the-gioi-10

Các nhân viên trong thẩm mỹ viện sẽ bôi một dung dịch gọi là “thần dược” lên làn da sau đó dùng một chiếc khăn đã tẩm cồn, đốt lửa lên khu vực đang được chăm sóc đó.  Các thẩm mỹ viện tại Trung Quốc khẳng định và tự tin đây là một phương pháp điều trị cực kỳ an toàn. Da của khách hàng sẽ chỉ ấm lên chứ không bị nóng bỏng do nhờ có dung dịch đặc biệt được bôi lên da trước khi đốt.

 

Mai Khôi vanhoa.1


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cận cảnh các kiểu massage độc lạ & rợn người trên thế giới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc