top-banner-2

Thứ năm, 10/11/2022, 14:00 GMT+7

3 thành phần serum bạn cần có để thanh tẩy làn da trắng mượt mà

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 10/11/2022, 14:00 GMT+7

Các bác sĩ da liễu nói rằng thành phần huyết thanh mạnh mẽ này là bí quyết để có làn da tươi trẻ và rạng rỡ

thanh-phan-serum-ban-can-co-de-thanh-tay-lan-da-trang-muot-ma

3 thành phần serum bạn cần có để thanh tẩy làn da trắng mượt mà - 1

Muốn da đẹp cần bổ sung những gì?

Sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng là những thành phần cơ bản của hầu hết các quy trình chăm sóc da (chú trọng thêm vào tầm quan trọng của việc thoa SPF mỗi ngày) nhưng huyết thanh mới là chìa khóa để có làn da sáng đẹp: chỉ cần một vài giọt huyết thanh chất lượng cao, hiệu quả có thể cung cấp một lượng đậm đặc dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Retinol

Hơn hầu hết các thành phần cho làn da của bạn, huyết thanh retinol đã được chứng minh về mặt khoa học và lâm sàng là có rất nhiều đặc tính chống lão hóa và lợi ích cho sức khỏe làn da đến mức các bác sĩ da liễu thường kê nó cho làn da bị già nua, kém săn chắc.

Retinols làm được những điều sau: cải thiện chức năng của lớp biểu bì bằng cách bình thường hóa quá trình sừng hóa. Ngăn ngừa sự đổi màu bằng cách ngăn chặn sự vận chuyển melanin đến lớp biểu bì và ức chế tyrosinase, đi cùng đó là nó ngăn ngừa nếp nhăn bằng cách kích thích các nguyên bào sợi hình thành collagen.

Vitamin C 

Công thức chống oxy hóa của Vitamin C, E và Ferulic Serum đã được chứng minh một cách khoa học và lâm sàng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Điều này có nghĩa là sự kết hợp của các chất chống oxy hóa mạnh này sẽ ngăn ngừa sự đổi màu, mỏng da, nếp nhăn và nếp nhăn.

3 thành phần serum bạn cần có để thanh tẩy làn da trắng mượt mà - 2

Retinol nên dùng vào ban đêm vì nhạy tia UV.

Trong khi retinol nên được sử dụng vào ban đêm (tốt nhất là trước kem dưỡng ẩm cấp nước hoặc kem dưỡng da ban đêm), thì có thể thêm huyết thanh vitamin C vào thói quen ban ngày của bạn. Điều đặc biệt quan trọng là thoa kem chống nắng sau serum và kem dưỡng ẩm vì cả retinol và vitamin C đều có thể khiến da bạn nhạy cảm hơn khi tiếp xúc với tia UV. 

3 thành phần serum bạn cần có để thanh tẩy làn da trắng mượt mà - 3

Polypeptit

Một lựa chọn tuyệt vời khác, huyết thanh polypeptide cung cấp các axit amin được sử dụng trong sản xuất collagen. Các phức hợp polypeptide đã được chứng minh về mặt khoa học và lâm sàng là có tác dụng chống nếp nhăn vì sử dụng chúng làm tăng biểu hiện của collagen XVII và laminin. Do đó, những người sử dụng huyết thanh polypeptide có làn da khỏe mạnh hơn do tiếp giáp giữa da và biểu bì tốt hơn.

theo Tâm An / 24h.com.vn - 10/11/2022

link nguồn: https://www.24h.com.vn/cham-soc-da/3-thanh-phan-serum-ban-can-co-de-thanh-tay-lan-da-trang-muot-ma-c236a1413438.html

Tags:

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

3 thành phần serum bạn cần có để thanh tẩy làn da trắng mượt mà

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc