top-banner-2

Thứ sáu, 03/11/2017, 15:29 GMT+7

Siêu phẩm trẻ hóa vùng mắt INUS được bảo trợ bởi Dược sĩ Tiến

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 03/11/2017, 15:29 GMT+7

Sáng ngày 03/11/2017 tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ ký kết “Hợp đồng cố vấn chuyên môn và phát triển công nghệ vi kim điện từ siêu trẻ hóa vùng mắt” giữa tập đoàn Medro Medical Division (Hàn Quốc) và Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến – Giám đốc trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến.

duoc-si-tien-bao-tro-inus-vanhoadoanhnhan

Ông James Jeon - CEO tập đoàn Medro Medical Division (trái) cùng Dược sĩ Phạm Minh HữuTiến (phải)

Theo nội dung hợp đồng, Dược sĩ Tiến chính thức trở thành cố vấn và bảo trợ chuyên môn cho công nghệ vi kim điện từ INUS – một trong những siêu phẩm số 1 tại Hàn Quốc giúp trẻ hóa vùng mắt, nâng mí sụp và xóa nếp nhăn không phẫu thuật.

Dược sĩ Tiến được xem là một trong những chuyên gia của ngành làm đẹp Việt Nam vinh dự trở thành thành viên Viện hàn lâm Thẩm mỹ Nội khoa Mỹ, Hiệp hội các chuyên gia chống lão hóa Hoa Kỳ, Hiệp hội các chuyên gia Y học thẩm mỹ Quốc tế và Hiệp hội phẫu thuật tạo hình và Y học thẩm mỹ châu Âu.

Hơn thế, Dược sĩ Tiến không chỉ được biết đến là người có bề dày kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ mà anh còn đảm nhiệm vai trò đại sứ thương hiệu cũng như cố vấn chuyên môn cho nhiều tập đoàn lớn và uy tín bậc nhất từ các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

duoc-si-tien-bao-tro-inus-vanhoadoanhnhan-2

Dược sĩ Tiến – một trong những chuyên gia uy tín của ngành thẩm mỹ hiện nay

Thiết bị INUS là thiết bị được phát triển dựa trên công nghệ phi kim điện từ, ở công nghệ này chúng ta hoàn toàn có thể điều khiển được độ sâu và mức năng lượng phát ra. Cơ chế của công nghệ phi kim điện từ là những đầu kim siêu mảnh sẽ xuyên vào trong da tạo những tổn thương vi điểm lành tính tương tự như phương pháp lăn kim, nhưng bên cạnh những tổn thương vi điểm lành tính đó thì những đầu kim điện từ này còn phát ra loại sóng gọi là sóng điện từ RF (Radio Frequency) với mục đích kích thích sản sinh collagen và elastin.

duoc-si-tien-bao-tro-inus-vanhoadoanhnhan-3

Công nghệ vi kim điện từ trẻ hóa da INUS

Trả lời phóng viên, báo chí ông James Jeon - CEO tập đoàn Medro Medical Division  khẳng định: “Công nghệ vi kim điện từ trẻ hóa da INUS là một bước tiến mới của ngành thẩm mỹ để khắc phục những nhược điểm của vùng mắt. Được trải qua quá trình nghiên cứu, tìm hiểu cũng như thực nghiệm chuyên sâu bởi đội ngũ bác sĩ, dược sĩ và chuyên viên đày dặn kinh nghiệm, uy tín của tập đoàn Medro, siêu phẩm INUS cam kết về chất lượng và tiêu chí an toàn tuyệt đối cho người sử dụng”.

 duoc-si-tien-bao-tro-inus-vanhoadoanhnhan-4

Ông James Jeon chia sẻ tại buổi lễ

Do cơ chế hoạt động dựa trên sức lan truyền sóng điện nên được coi là một trong những phát minh tiến bộ trong ngành thẩm mỹ, biện pháp điều trị da hiện đại, an toàn, hiệu quả. Đồng thời là phương pháp làm trẻ hóa da tự nhiên không sử dụng hóa chất. Công nghệ này kích thích sản xuất collagen nội sinh, tái tạo làn da một cách hoàn hảo nhất.

duoc-si-tien-bao-tro-inus-vanhoadoanhnhan-5

Ông James Joen điều trị nếp nhăn vùng mắt và trẻ hóa da cho khách hàng bằng công nghệ vi kim điện từ INUS.

Nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm cao từ tập đoàn Medro Medical Division , Dược sĩ Tiến đã bày tỏ niềm vui khi được cộng tác với vai trò cố vấn và bảo trợ chuyên môn đồng thời gửi gắm mong muốn phát triển công nghệ thẩm mỹ nội khoa trên phạm vi cả nước nhằm mở ra một bước đột phá mới trong việc phục hồi nét đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Siêu phẩm trẻ hóa vùng mắt INUS được bảo trợ bởi Dược sĩ Tiến

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc