top-banner-2

Thứ năm, 02/11/2017, 16:14 GMT+7

6 cách giúp da trắng hồng căng mịn sau một đêm ngủ dậy

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 02/11/2017, 16:14 GMT+7

Ban đêm không chỉ là quãng thời gian giúp bạn nghỉ ngơi, lấy lại sức sau một ngày làm việc vất vả, mà còn là khoảng thời gian tuyệt vời để áp dụng các biện pháp chăm sóc da.

Đắp mặt nạ trước khi đi ngủ

dap-mat-na-vanhoadoanhnhan

Bạn có thể sử dụng tất cả những gì tìm thấy trong tủ bếp của mình để làm mặt nạ dưỡng da vào buổi tối trước khi đi ngủ. Không khó để tìm thấy sữa chua, mật ong, bột yến mạch, dầu oliu, đường nâu, cam, chanh trong tủ lạnh của bạn đúng không? Hãy kết hợp chúng thành một hỗn hợp với tỷ lệ tương xứng và đắp lên mặt 20 – 25 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Khi hoàn tất công đoạn, bạn có thể sẵn sàng leo lên giường ngủ một giấc để sáng hôm sau cảm nhận sự thay đổi tích cực của làn da.

Tận dụng ngay vitamin C

6 cach giup da trang hong cang min sau mot dem ngu day

Một trong những bí quyết để có làn da trắng sáng hồng hào đó là sử dụng vitamin C. Thành phần này sẽ giúp bạn loại bỏ các đốm đen trên da, cải thiện sắc tố da, giúp da đều màu và mịn màng hơn.

Sử dụng các loại tinh dầu

6 cach giup da trang hong cang min sau mot dem ngu day

Dầu oliu, dầu hạnh nhân, dầu dừa cung cấp các chất chống oxy hóa chống lại sự hư hại phân tử DNA của tế bào da. Để giúp da trắng hồng trước khi đi ngủ, bạn đừng ngần ngại thoa một lớp dầu lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng và giữ chúng qua đêm. Sáng ngày hôm sau, khi rửa mặt với nước ấm, bạn sẽ cảm nhận làn da mềm mại và mịn màng hơn rất nhiều.

Tránh ăn mặn vào buổi tối

6 cach giup da trang hong cang min sau mot dem ngu day

Sự lắng đọng của muối và nước dưới da sẽ làm cho bọng mắt của bạn sưng hơn. Bên cạnh đó, nếu ăn mặn vào buổi tối, bạn sẽ uống nhiều nước để giải tỏa cơn khát. Điều này không hề tốt cho sức khỏe vì bạn sẽ phải tỉnh dậy giữa đêm để đi vệ sinh, làm gián đoạn giấc ngủ và ảnh hưởng đến vẻ đẹp của da.

Tuân thủ những quy tắc dưỡng da sau một đêm vừa đề cập ở phần trước sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng sau 2 – 3 tháng sử dụng. Chúc bạn luôn duy trì làn da trắng hồng mịn màng của mình một cách tối ưu nhất nhé!

Theo phununews.vn - 02/11/2017


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

6 cách giúp da trắng hồng căng mịn sau một đêm ngủ dậy

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc