top-banner-2

Thứ ba, 19/09/2017, 15:07 GMT+7

Zacy Chuyển Giao Siêu Phẩm Trị Nám Laser Zacy Q2 7in1 Cho Rio Spa and Clinic

Viết bởi Nam Anh   
Thứ ba, 19/09/2017, 15:07 GMT+7

Với sứ mệnh luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường chinh phục nét đẹp Việt, vừa qua, Rio spa and Clinic đã tổ chức buổi lễ chuyển giao công nghệ Siêu Laser Zacy Q2 Phác Đồ Trị Nám Toàn Diện 7in1 với công ty TNHH thẩm mỹ Zacy – một trong những đơn vị cung cấp thiết bị thẩm mỹ hiện đại bậc nhất Hà Nội.

le-ky-ket-rio-spa-zacy-vanhoadoanhnhan-2

Bà Vũ Ngọc Hà – CEO tại spa Rio (trái) cùng ông Mr Andres Shim – chuyên gia Laser tập đoàn FineMec (phải) ký kết hợp đồng chuyển giao

Nám da từ lâu trở thành nỗi ám ảnh của phụ nữ, nhất là với những chị em vừa bước vào ngưỡng tuổi trung niên. Đây là một trong những vấn đề khó chữa dứt điểm và tốn nhiều thời gian, tiền bạc. Thấu hiểu điều này, các bác sĩ thẩm mỹ tại Rio Spa nhận chuyển giao Laser Zacy Q2 phương pháp trị nám 7in1 từ các chuyên gia Hàn Quốc và công ty Zacy, giúp đẩy lùi nám da từ trong ra ngoài, tiết kiệm thời gian điều trị.

le-ky-ket-rio-spa-zacy-vanhoadoanhnhan

Ông Trần Đình Thăng – giám đốc công ty TNHH thẩm mỹ Zacy (trái) cùng bà Vũ Ngọc Hà – CEO tại Rio spa and Clinic (phải) trong buổi lễ chuyển giao

Laser Zacy Q2 là một thiết bị laser được thiết kế cho việc điều trị các dạng hư tổn của da với nhiều mức độ khác nhau và thích hợp cho nhiều loại da khác nhau. Đây là công nghệ laser hiện đại và được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA (Mỹ) và CE (Châu Âu) chứng nhận tính an toàn và hiệu quả trong điều trị nám da.

rio-spa-clinic-vanhoadoanhnhan.com-2

Khách hàng đang trải nghiệm công nghệ Laser Zacy Q2 tại Rio spa

Laser Q2 phác đồ trị nám toàn diện 7in1 được nghiên cứu và cho ra đời được xem là một phát minh mang tính đột phá mới giúp loại bỏ đến 90% các tình trạng nám, làm ức chế sự hình thành melanin từ gốc, ngăn ngừa nám tái phát, an toàn tuyệt đối, không đau rát, không gây tăng sắc tố, rút ngắn liêu trình điều trị nhanh hơn mọi phương pháp khác. Có thể nói, đây là sự tích hợp 7 phương pháp trị nám trong 1 liệu trình trả lại cho khách hàng làn da sáng hồng, tươi trẻ từ bên trong – điều mà trước đây chưa một công nghệ nào thực hiện được.
Rio spa and Clinic tự hào là trung tâm thẩm mỹ đầu tiên được nhận chuyển giao một trong những công nghệ làm đẹp số một của thế giới, là cầu nối mang phương pháp làm đẹp của thế giới đến với phụ nữ Việt.

rio-spa-clinic-vanhoadoanhnhan-4

Rio Spa and Clinic là trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam tọa lạc tại số 25A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Xương Giang, TP. Bắc Giang

Với tiêu chí đem lại vẻ đẹp hoàn hảo, Rio spa and Clinic mong muốn phát huy thế mạnh, đồng thời đảm bảo khoa học cũng như cập nhật xu hướng mới trong nền công nghiệp chăm sóc thẩm mỹ. “Chúng tôi hi vọng rằng sự góp mặt của phác đồ trị nám 7in1 này trong thời gian tới sẽ xây dựng xu hướng trị liệu chuyên sâu với hiệu quả cao không cần phẫu thuật, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng vào sự lựa chọn làm đẹp của mình.” – bà Vũ Ngọc Hà – CEO tại spa Rio chia sẻ.

doi-ngu-chuyen-gia-zacy-vanhoadoanhnhan

Đội ngũ chuyên gia cùng chụp ảnh trong buổi lễ chuyển giao

Với việc nhận chuyển giao công nghệ Laser Toning FFP 2 (ZACY Q2) giữa Rio spa and Clinic và công ty TNHH thẩm mỹ Zacy được xem là bước tiến quan trọng trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam, mở ra cơ hội điều trị nám hoàn toàn cho hàng triệu phụ nữ Việt tự tin về một làn da sáng hồng, quyến rũ.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Zacy Chuyển Giao Siêu Phẩm Trị Nám Laser Zacy Q2 7in1 Cho Rio Spa and Clinic

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc