top-banner-2

Thứ năm, 09/02/2017, 00:00 GMT+7

Giải pháp trồng răng giả nào tốt nhất hiện nay?

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 09/02/2017, 00:00 GMT+7

Mất răng vì một lý do nào đó không chỉ gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của răng mà nó còn là nguyên nhân gây ra nhiều ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe răng miệng.

Chính vì vậy mà trồng răng giả, phục hồi răng mất là điều mà các bác sĩ luôn khuyên bệnh nhân thực hiện. Tuy nhiên, với nhiều phương pháp trồng răng giả trên thị trường thì làm sao biết được giải pháp trồng răng giả nào tốt nhất hiện nay?

1-cay-ghep-rang

Hiện nay có các giải pháp trồng răng giả nào?

Hiện nay, có 3 phương pháp trồng răng phổ biến đó là: hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ và cấy ghép Implant.

Phương pháp hàm giả tháo lắp:

Là phương pháp được áp dụng đầu tiên trong việc phục hồi răng đã mất. Hàm giả tháo lắp ngoài phục hồi chức năng ăn nhai và thẩm mỹ thì khá cồng kềnh và bất tiện, gây khó khăn trong việc phát âm, nếu không về sinh sạch sẽ dễ gây hôi miệng; đặc biệt, sử dụng hàm giả tháo lắp trong một thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng tiêu xương hàm.

 2-cay-ghep-rang

Trồng răng giả bằng hàm tháo lắp

Phương pháp làm cầu răng sứ:

Là cách sử dụng hai chiếc răng bên cạnh răng bị mất để làm trụ lắp cầu răng. Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ cho mài hai răng làm trụ với điều kiện răng làm trụ vẫn còn nguyên vẹn, khỏe mạnh để có thể nâng đỡ được dãy cầu răng sứ bên trên.

Phương pháp làm cầu răng này ra đời, bên cạnh việc khắc phục những nhược điểm của hàm giả tháo lắp thì làm cầu răng mang lại tính thẩm mỹ cao hơn cho hàm răng. Tuy nhiên, nếu sử dụng phương pháp này thì hai răng được chỉ định làm trụ cầu phải mài đi để gắn cầu răng nên răng thật phải chịu áp lực cao hơn bình thường. Phương pháp này sử dụng lâu ngày cũng sẽ dẫn tới tình trạng tiêu xương hàm ở chỗ mất răng.

3-cay-ghep-rang

Trồng răng giả bằng cầu răng sứ

Phương pháp cấy ghép Implant:

Implant ra đời được xem là giải pháp tối ưu nhất cho việc trồng răng đã mất, khắc phục được những nhược điểm của hai phương pháp trên, được các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng.

Cấy ghép Implant là cách đặt trụ Implant vào những chỗ răng bị mất giúp cho bệnh nhân bị mất răng dù một hay cả hàm răng đều có thể phục hồi lại tính thẩm mỹ cao cho răng, giúp khôi phục lại khả năng ăn nhai hoàn toàn bình thường giống như răng thật, tránh các bệnh lý về răng; và đặc biệt, phương pháp này sẽ bảo tồn được xương hàm cho bệnh nhân, tránh được tình trạng têu xương và giữ vững được những chiếc răng thật xung quanh.

4-cay-ghep-rang

Trồng răng giả bằng cấy ghép Implant

Qua những phân tích trên, có thể nói không ngoa rằng, phương pháp cấy ghép răng bằng Implant là một bước tiến cao nhất trong ngành nha khoa cho đến hiện nay. Trụ Implant được đặt vào trong xương hàm với hình dáng và chức năng như răng thật. Răng Implant hoàn toàn phù hợp với sinh lý tự nhiên, không gây hại đến cơ thể.

Cấy ghép Implant – Giải pháo trồng răng giả tốt nhất hiện nay

Mặc dù cấy ghép Implant được xem là một giải pháp trồng răng giả tốt nhất hiện nay, tuy nhiên, để răng Implant được cấy ghép thật sự hoàn hảo thì kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, kỹ thuật chuyên môn sâu, có nhiều kinh nghiệm, am hiểu về cấu trúc xương hàm và răng để có thể đặt trụ Implant một cách chính xác nhất, nếu không thì việc đặt sai lệch trụ Implant dẫn đến cấy ghép thất bại là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tại Nha Khoa Đông Nam, chúng tôi luôn tự hào là nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant, với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn kỹ thuật cao; hệ thống trang thiết bị máy móc, phòng khám hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế; sử dụng hệ thống máy chụp CT Scanner 3D giúp cho việc chẩn đoán và lập kế hoạch điều trị chính xác hơn.

 5-cay-ghep-rang

Nha Khoa Đông Nam là trung tâm cấy ghép răng Implant tốt nhất hiện nay

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ quý bệnh nhân một cách tốt nhất, ngoài những chính sách hỗ trợ thêm khi thực hiện cấy ghép Implant, Nha Khoa Đông Nam sẽ luôn tạo mọi điều kiện thích hợp để bệnh nhân yên tâm chữa trị.

Nha Khoa Đông Nam ưu đãi 10% chi phí cấy ghép răng Implant dành riêng cho 30 quý độc giả đăng ký thông tin sớm nhất tại đây.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Địa chỉ: 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 7.307.7141

Mobile: 0927.411.411

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Website: www.nhakhoadongnam.com

 *Nội dung được thực hiện bởi Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Giải pháp trồng răng giả nào tốt nhất hiện nay?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc