top-banner-2

Thứ sáu, 19/12/2014, 09:01 GMT+7

One Plus beer club - Điểm hẹn của giới trẻ Sài Gòn

Viết bởi Xuân An   
Thứ sáu, 19/12/2014, 09:01 GMT+7

Nếu các beer club đang làm thành một xu hướng ở Sài thành thì One Plus đã kịp mở màn cho một trào lưu mới mẻ đầy thú vị.

Hòa mình với xu hướng hội nhập mạnh mẽ của văn hóa phương Tây, thời điểm giữa đầu năm 2013- 2014 chính là khởi đầu sự ra đời của những beer club, thiên đường hội tụ thú vị của giới trẻ giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt. Cùng với xu hướng ấy, một beer club hoàn toàn mới với không gian độc đáo đã xuất hiện, chính thức ra mắt và đi vào hoạt động vào ngày 20 tháng 12 sắp tới với tên gọi ấn tượng One Plus beer club.

Không tách rời riêng biệt, lần đầu tiên, một beer club trên cao đã ra đời. One Plus beer club chinh phục tầng thượng của tòa nhà Saigon Trade Center (37 Tôn Đức Thắng, Q.1, HCM), cho bạn một tọa độ tuyệt vời để phóng tầm mắt bao quát toàn bộ khu trung tâm thành phố nhộn nhịp bên dưới. Vượt xa khỏi những dòng xe cộ ồn ào, khói bụi, hãy tận hưởng bầu không khí trong lành và những làn gió mát rượi, cảm giác sảng khoái dâng trào khi được ôm trọn vào bầu trời xanh thẳm. Cũng chỉ có ở điểm cao này, bạn mới cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của những đêm pháo hoa rực rỡ vào những thời khắc đặc biệt nhất trong năm. Cao nhất, duy nhất và dẫn đầu, đó là điểm cộng đầu tiên của One Plus.

1

2

Nắm bắt xu hướng ngày nay của giới thích những cuộc hẹn hò tăng 2, tăng 3 như ăn uống, karaoke rồi đi đến các quán bar, One Plus beer club ra đời như một vị cứu tinh với đầy đủ tính năng, đa dạng, độc đáo. Trong không gian sôi động, One Plus beer club không chỉ mang đến những sự kiện giải trí nóng hổi về đêm hay thật nhiều tiện ích, dịch vụ…những món ăn phong phú được những đầu bếp giàu kinh nghiệm thực hiện hấp dẫn với 33 món ăn Âu, Á được thiết kế đặc biệt để kết hợp hoàn hảo với các loại beer, mà còn là nơi để các bạn trẻ được thả mình thư giãn sau một ngày, một tuần làm việc mệt mỏi. Đội ngũ phục vụ với phong cách chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

3

Không quá ồn ào náo nhiệt như những quán nhậu bên đường, cũng không quá xa xỉ như những quán bar sang trọng, One Plus beer club với thực đơn hấp dẫn từ nước uống đến món ăn rất phù hợp cho mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi. Đặc biệt các chương trình khuyến mãi sẽ luôn đem lại sự hài lòng cho thực khách.

 4

6

Với không gian rộng đến 1200m2, sức chứa 700 khách, tọa lạc tại khu trung tâm Sài Gòn, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng sau những buổi tan tầm, cho những dịp cuối tuần và cả những ngày lễ tết. Tất cả sẽ cùng quây quần tại sân khấu đông vui với những màn giải trí đầy sôi nổi, cùng hòa nhịp, cùng thăng hoa và bùng nổ trong âm nhạc rộn ràng dưới bàn tay của những phù thủy âm thanh. Những tín đồ sẽ được dẫn dắt vào một thế giới huyền ảo, nơi giao thoa của những luồng phong cách đang gây sốt trên toàn thế giới với một dấu ấn rất riêng của One Plus.

Những loại beer tuyệt hảo tại One Plus chính là điểm nhấn tạo nên ấn tượng khó quên. Từ beer tươi đến beer đóng chai, nội hay ngoại nhập, các sản phẩm đa dạng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu từ thấp đến cao. Nhưng điều đặc biệt phải kể đến là các loại beer cocktail được pha chế bởi các bartender nổi tiếng, loại thức uống đặc trưng chỉ có tại đây.
Ngoài ra, hàng loạt chương trình từ Hẹn hò người nổi tiếng, FA night cho những người độc thân, Networking event cho những người tìm kiếm cơ hội, Step up Challenge dành cho những người mê nhảy múa, Live music để bạn thưởng thức và thể hiện giọng ca, hay Bartender show để đắm chìm trong nghệ thuật pha chế…Đặc biệt quan trọng hơn chính là giá cả hợp lý, không gian tiện ích , thỏa sức họp nhóm cùng bạn bè, đồng nghiệp.
Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với One Plus beer club để khám phá và cảm nhận đầy đủ sức hút của beer club trên cao, và để một lần được ngắm nhìn thành phố hoa lệ lúc lên đèn đẹp đến nhường nào!

PV (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Truong Son Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

One Plus beer club - Điểm hẹn của giới trẻ Sài Gòn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc