top-banner-2

Thứ hai, 18/05/2015, 16:09 GMT+7

Những nước có thể du lịch với túi tiền bình dân

Viết bởi An An   
Thứ hai, 18/05/2015, 16:09 GMT+7

Bạn luôn khát khao được đi khắp nơi trên thế giới để thỏa nguyện mong ước khám phá. Thế nhưng,  túi tiền có hạn sẽ khiến bạn lúng túng với dự định trên. Nhưng vừa rồi, Business Insider đánh giá 141 quốc gia trên thế giới để chọn ra 10 nước giúp khách du lịch tiêu ít tiền nhất. Cùng xem qua để lên kế hoạch du lịch cho phù hợp nhé!

1. Algeria

 

Đất nước Bắc Phi Algeria có giá vé máy bay rẻ đứng thứ 44 thế giới trong 141 nước được khảo sát. Chi phí trung bình mỗi ngày ở khách sạn hạng nhất là 185,7 USD xếp thứ 81 trên 102 quốc gia. Chỉ số PPP ở Algeria là 0,4, có nghĩa là chi phí trung bình của hàng hóa và dịch vụ thấp hơn Hoa Kỳ khoảng 60%.

2. Pakistan

 

Đất nước Trung Đông có giá vé máy bay giá rẻ xếp thứ 36 trên thế giới. Khách sạn hạng nhất ở Pakistan có phí 94,3 USD một đêm, rẻ thứ 18 trên thế giới. Đến Pakistan bạn thể thăm quan núi Karakoram, thành phố Lahore, bảo tàng Taxila, mộ Shah Faisal – một trong những ngôi mộ lớn nhất châu Á.

 3. Ấn Độ

 

 Đến Ấn Độ bạn có thể thăm Bombay và New Delhi, khám phá các địa điểm tôn giáo nổi tiếng. Và đặc biệt là tìm hiểu những phong tục tập quán truyền thống tù cổ xưa của đất nước của những dòng sông linh thiêng này.

 4. Tunisia

 

Kẹp giữa Algeria và Libya, nhô ra bờ biển Địa Trung Hải là Tunisia. Chuyến bay trong và ngoài của quốc gia Bắc Phi rẻ thứ 50 thế giới. Một căn phòng khách sạn hạng nhất có giá 91,1 USD một đêm rẻ thứ 11 thế giới.

 5. Malaysia

 

 Malaysia có vé máy bay giá rẻ xếp thứ 20 thế giới. Giá phòng trung bình 109,6 USD một đêm.

 6. Gambia

 

 Gambia là một mảnh đất nhỏ nằm cạnh Senegal ở phía đông bắc của châu Phi. Vé máy bay đến một quốc gia nhỏ ở châu lục này xếp thứ 46 thế giới.

 7. Yemen

 

 Hiện nay, vì chiến tranh nên đất nước trên Vịnh Aden không phải là một điểm đến du lịch được khuyến khích. 

 8. Indonesia

 

 Chuyến bay đến đất nước này rẻ thứ 11 trên thế giới. Một căn phòng khách sạn hạng trung bình có chi phí 93,9 USD một đêm. Indonesia có khoảng 17.000 hòn đảo. Đất nước có rất nhiều bãi biển đẹp, đền thờ Phật giáo lớn nhất thế giới.

 9. Ai Cập

  

 Vé máy bay sang nước Bắc Phi xếp thứ 43 trên thế giới và một phòng khách sạn chi phí trung bình 73,2 USD một đêm, rẻ thứ 2 thế giới.

 10. Iran

 Hiện nay, Iran là nơi rẻ nhất để đi du lịch trên thế giới.

Theo depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những nước có thể du lịch với túi tiền bình dân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc