top-banner-2

Thứ tư, 13/05/2015, 11:47 GMT+7

Du thuyền Hoàng Đế 5 sao đầu tiên trên vịnh Nha Trang

Viết bởi An An   
Thứ tư, 13/05/2015, 11:47 GMT+7

Sự kiện khai trương du thuyền Hoàng Đế 5 sao, du thuyền đầu tiên hiện diện trên Vịnh Nha Trang được coi là dấu mốc mới cho du lịch Nha Trang nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung.

Là sản phẩm du lịch đẳng cấp và khác biệt, du thuyền Hoàng Đế Emperor Cruises được lấy cảm hứng từ lịch sử, với sự kiện vua Bảo Đại thường xuyên chọn Nha Trang để nghỉ biển và câu cá trên thuyền rồng đầy đủ tiện nghi.

Du thuyền Hoàng Đế là du thuyền 5 sao đầu tiên trên vịnh Nha Trang

Du thuyền Hoàng Đế là du thuyền 5 sao đầu tiên trên vịnh Nha Trang

Du khách tới du thuyền Hoàng Đế sẽ có cơ hội trải nghiệm từng khoảnh khắc với tất cả mọi dịch vụ, bao gồm : Ngự trên du thuyền đi thăm các cảnh quan tuyệt đẹp trên Vịnh và dọc theo bờ biển; thưởng thức những bữa tiệc tinh tế với rượu ngon và âm nhạc lãng mạn; đội ngũ phục vụ hoàn hảo khiến cho du khách có cảm giác mình là một hoàng đế.

Emperor Cruises dự kiến sẽ triển khai 5 chiếc tầu ngày và đây là chiếc đầu tiên. Ngoài ra, Emperor Cruises sẽ hạ thuỷ chiếc tầu ngủ đêm tại Vịnh Nha Trang vào cuối năm 2015 với tất cả 8 phòng, 16 khách, với các dịch vụ bao gồm: limousine, phụ vụ phòng riêng biệt và hạ thuỷ thêm du thuyền 18 phòng cho một năm sau đó.

Ông Bùi Đức Long, CEO của Emperor Cruises, đồng sáng lập du thuyền Hoàng Đế, cho rằng Nha Trang là địa điểm có bãi biển đẹp khi được đánh giá là 129 vịnh đẹp nhất thế giới nên đây sẽ là điểm được lựa chọn để Du thuyền Hoàng Đế cung cấp dịch vụ trải nghiệm. Tham vọng của Emperor Cruises là đưa người Việt khám phá đất nước  bằng du thuyền trên khắp các vùng biển Việt Nam. Được biết, hiện Du thuyền Hoàng Đế đang có duy nhất tại Nha Trang, với chiến lược ngắn hạn trong 5 năm đầu sẽ phát triển 10 du thuyền tại Nha Trang và trong những năm tới phát triển khắp vùng sông Mê Kông. Mục tiêu đưa ra các nước bạn xung quanh, mong muốn đưa loại hình dịch vụ này đưa ra quốc tế.

Được biết, du thuyền này đướng đóng tại Hạ Long, được cấp chứng chỉ đăng kiểm SB với tiêu chuẩn cao hơn so với các loại du thuyền thông thường. Du thuyền này là tàu hai thân, hai đáy, hạn chế đắm chìm khi có các định vị GPS, đo vệ tinh, là du thuyền đảm bảo yếu tố an toàn và đạt chuẩn của Việt Nam.

Theo giadinh.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Du thuyền Hoàng Đế 5 sao đầu tiên trên vịnh Nha Trang

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc