top-banner-2

Thứ năm, 06/08/2020, 10:33 GMT+7

Phương Linh, Uyên Linh, Quốc Thiên trekking hang Tiên

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 06/08/2020, 10:33 GMT+7

Phương Linh, Uyên Linh cùng Quốc Thiên đều ngỡ ngàng trước khung cảnh như chốn thần tiên của hang Tiên.

Cuối tháng 7, nhóm bạn thân gồm ca sĩ Phương Linh, Uyên Linh và Quốc Thiên rủ nhau tham gia chuyến hành trình khám phá hang Tiên (Quảng Bình). Hang Tiên nằm trong quần thể hang Én, là hang khô lớn nhất của hệ thống hang Tú Làn thuộc địa phận xã Tú Làn, huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình. Đây là lần đầu tiên Phương Linh tham gia trải nghiệm trekking khám phá các hang động ở Việt Nam. Với hành trình này, du khách không thể tự ý khám phá mà cần thông qua công ty tour để đảm bảo an toàn sức khỏe và không ảnh hưởng tới môi trường.

Cuối tháng 7, nhóm bạn thân gồm ca sĩ Phương Linh, Uyên Linh và Quốc Thiên rủ nhau tham gia chuyến hành trình khám phá hang Tiên (Quảng Bình). Hang Tiên nằm trong quần thể hang Én, là hang khô lớn nhất của hệ thống hang Tú Làn thuộc địa phận xã Tú Làn, huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình. Đây là lần đầu tiên Phương Linh tham gia trải nghiệm trekking khám phá các hang động ở Việt Nam. Với hành trình này, du khách không thể tự ý khám phá mà cần thông qua công ty tour để đảm bảo an toàn sức khỏe và không ảnh hưởng tới môi trường.

Trước khi tham gia hành trình, cô đã phải tập chạy máy - việc chưa từng thử qua trước đây - để chuẩn bị thể lực. Đặc biệt, giọng ca Cơn mưa tình yêu không quên chọn mua quần áo thích hợp và thử giày. Đây là công việc rất quan trọng cho những ngày băng rừng vượt suối. Phương Linh thú nhận, mỗi khi đi xa nhà, cô thường có bệnh mang quá nhiều đồ dùng cá nhân nhưng lần này đã khắc phục, chỉ mang một vali xách tay nhỏ và một balo. Nữ ca sĩ khoe bộ trang phục leo núi do em gái - ca sĩ Phương Ly - tư vấn, phối đồ.

Trước khi tham gia hành trình, cô đã phải tập chạy máy - việc chưa từng thử qua trước đây - để chuẩn bị thể lực. Giọng ca Cơn mưa tình yêu không quên chọn mua quần áo thích hợp và thử giày. Đây là công việc rất quan trọng cho những ngày băng rừng vượt suối. Phương Linh thú nhận, mỗi khi đi xa nhà, cô thường có "bệnh" mang quá nhiều đồ dùng cá nhân nhưng lần này đã khắc phục, chỉ mang một vali xách tay nhỏ và một balo. Nữ ca sĩ khoe bộ trang phục leo núi do em gái - ca sĩ Phương Ly - tư vấn, phối đồ.

Ngày đầu tiên, cả đoàn được ăn uống bới đủ món từ cơm trắng, khoai hấp, các món mặn, món chay, hoa quả tráng miệng... do công ty tour chuẩn bị. Các món ăn ngon, hợp khẩu vị với nữ ca sĩ. Các bạn dẫn đoàn làm việc chuyên nghiệp, chu đáo. Chuyến đi mang lại cảm giác hiền hòa, thân thiện với thiên nhiên. Mọi người có ý thức không xả khác bảo vệ môi trường. Linh được một anh hướng dẫn viên tên Lợi take care. Anh gùi đồ rất nặng nhưng luôn lạc quan, tươi vừa, vừa đi vừa quạt mát, động viên mọi người. Kết thúc chặng, Linh đã tặng lại anh đôi băng gối của mình và không quên kèm lời cảm ơn, mong anh giữ sức khỏe tốt, cô chia sẻ.

Ngày đầu tiên, cả đoàn được ăn uống với đủ món từ cơm trắng, khoai hấp, các món mặn, món chay, hoa quả tráng miệng... do công ty tour chuẩn bị. Các món ăn ngon, hợp khẩu vị với nữ ca sĩ. "Các bạn dẫn đoàn làm việc chuyên nghiệp, chu đáo. Chuyến đi mang lại cảm giác hiền hòa, thân thiện với thiên nhiên. Mọi người có ý thức không xả rác bảo vệ môi trường. Linh được một anh hướng dẫn viên tên Lợi phụ trách. Anh gùi đồ rất nặng nhưng luôn lạc quan, tươi vừa, vừa đi vừa quạt mát, động viên mọi người. Kết thúc chặng, Linh đã tặng lại anh đôi băng gối của mình và không quên kèm lời cảm ơn, mong anh giữ sức khỏe tốt", cô chia sẻ.

Ngày đầu tiên ở Hang Tiên, cả đoàn được thỏa thích bơi lội, tạo dáng ở con suối không đáy. Nước trong xanh, nhìn rõ rong rêu và thông sau vào trong vách núi. Nước từ trong núi chảy ra, mát lạnh, màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp.

Ngày đầu tiên ở Hang Tiên, cả đoàn được thỏa thích bơi lội, tạo dáng ở con "suối không đáy". Nước trong xanh, nhìn rõ rong rêu và thông sâu vào trong vách núi. Nước từ trong núi chảy ra, mát lạnh, màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp.

Ngày thứ 2, cả đoàn ăn sáng lúc 7h với mì hoặc bún úp kèm thịt bò hoặc trứng, uống cà phê và trà. Phương Linh chuẩn bị thêm khô gà ăn kèm. Cung đường ngày thứ 2 vất vả hơn ngày đầu tiên rất nhiều nên cần bữa sáng đầy đủ năng lượng. Cả đoàn cần trang bị băng gối, găng tay, mũ bảo hộ vì quãng đường dài, leo trèo, cần thăng bằng tốt. Do gặp đá tai mèo dọc hành trình nên trang phục phải chuẩn bị bằng chất liệu tốt và gọn gàng. Vì đi lần đầu tiên nên nữ ca sĩ tìm hiểu khá kỹ về những vấn đề này.

Ngày thứ 2, cả đoàn ăn sáng lúc 7h với mì, bún úp kèm thịt bò, trứng, uống cà phê và trà. Phương Linh chuẩn bị thêm khô gà ăn kèm. Cung đường ngày thứ 2 vất vả hơn ngày đầu tiên nên cần bữa sáng đầy đủ năng lượng. Cả đoàn cần trang bị băng gối, găng tay, mũ bảo hộ vì quãng đường dài, leo trèo, cần thăng bằng tốt. Do gặp đá tai mèo dọc hành trình nên trang phục cần có chất liệu tốt và gọn gàng. Vì đi lần đầu tiên nên nữ ca sĩ tìm hiểu khá kỹ về những vấn đề này.

Khung cảnh phía trong hang Tiên 1. Cả Phương Linh, Uyên Linh và Quốc Thiên đều trầm trồ trước tuyệt tác của thiên nhiên. Phương Linh chia sẻ: Đẹp không thể tả, trong hang hun hút tối, ánh sáng có được là nhớ vào đèn pin được gắn trên mũ bảo hộ của mọi người nên khi lên ảnh không diễn tả được hết sự diệu kỳ của thiên nhiên.

Khung cảnh phía trong hang Tiên 1. Cả Phương Linh, Uyên Linh và Quốc Thiên đều trầm trồ trước tuyệt tác của thiên nhiên. Phương Linh chia sẻ: "Đẹp không thể tả, trong hang hun hút tối, ánh sáng có được là nhớ đèn pin được gắn trên mũ bảo hộ của mọi người nên khi lên ảnh không diễn tả được hết sự diệu kỳ của thiên nhiên".

Cả đoàn đi có tới 3 nhiếp ảnh chuyên nghiệp nhưng không ai mang theo máy ảnh chuyên nghiệp bởi ai cũng chỉ muốn tập trung tận hưởng thiên nhiên hoàn mĩ bằng giác quan thật. Lời nói không thể tả, ảnh chụp không thể truyền tải. Bạn thấy những chiếc rèm nhung ở những Nhà hát Lớn không? Những thạch nhũ trên trần hang nó còn đẹp hơn cả tỷ lần. Nó uốn lượn nếp gấp hoàn hảo, buông rủ hợp lý xen kẽ nhau khiến Linh trầm trồ xuýt xoa.

Cả đoàn đi có tới 3 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhưng không ai mang theo máy ảnh bởi ai cũng chỉ muốn tập trung tận hưởng thiên nhiên hoàn mỹ bằng giác quan thật. "Lời nói không thể tả, ảnh chụp không thể truyền tải. Bạn thấy những chiếc rèm nhung ở những Nhà hát Lớn không? Những thạch nhũ trên trần hang nó còn đẹp hơn cả tỷ lần. Nó uốn lượn nếp gấp hoàn hảo, buông rủ hợp lý xen kẽ nhau khiến Linh trầm trồ xuýt xoa".

Cả đoàn tạo dáng ở cửa hang, bên trong mát rượi như gió mùa Đông Bắc tràn về còn bên ngoài nóng hầm hập.

Cả đoàn tạo dáng ở cửa hang, bên trong mát rượi như "gió mùa Đông Bắc tràn về" dù bên ngoài nóng hầm hập.

Tuy lần đầu tham gia trekking như Phương Linh thích nghi khá tốt. Cảm xúc trong chuyến đi khiến cô quên đi mệt mỏi. Cả hành trình, nữ ca sĩ chỉ bị một vết bầm duy nhất ở đầu gối trái.

Tuy lần đầu tham gia trekking nhưng Phương Linh thích nghi khá tốt. Cảm xúc trong chuyến đi khiến cô quên đi mệt mỏi. Cả hành trình, nữ ca sĩ chỉ bị một vết bầm duy nhất ở đầu gối trái.

Bữa trưa cuối trong hang tối của cả đoàn. Mỗi người được một đĩa cơm to với khoai hấp, muối vừng, sốt trứng, sốt bò, trứng luộc, dưa chuột, bánh ngọt mà nữ ca sĩ cảm thấy ngon vô cùng.

Bữa trưa cuối trong hang tối của cả đoàn. Mỗi người được một đĩa cơm to với khoai hấp, muối vừng, sốt trứng, sốt bò, trứng luộc, dưa chuột, bánh ngọt mà nữ ca sĩ cảm thấy "ngon vô cùng".

Còn với Uyên Linh, khoảnh khắc ấn tượng nhất với cô trong chuyến đi này đó là lúc vào hang Tiên 2, hướng dẫn viên yêu cầu cả nhóm đến bên một mép vực, tắt hết đèn, ngồi im như thế chừng một phút.Cô cho biết: Cuộc đời ai rồi chẳng có lúc tối đen không một tia sáng như thế? Một sợi chỉ ánh sáng cũng không. Cả đám người trong tích tắc cùng nhau nín thở. Ở nơi thâm cùng nhất, cũng có sự sắp đặt ý nhị của tự nhiên.

Còn với Uyên Linh, khoảnh khắc ấn tượng nhất với cô trong chuyến đi là lúc vào hang Tiên 2, hướng dẫn viên yêu cầu cả nhóm đến bên một mép vực, tắt hết đèn, ngồi im như thế chừng một phút.
Cô cho biết: "Cuộc đời ai rồi chẳng có lúc tối đen không một tia sáng như thế? Một sợi chỉ ánh sáng cũng không. Cả đám người trong tích tắc cùng nhau nín thở. Ở nơi thâm cùng nhất, cũng có sự sắp đặt ý nhị của tự nhiên".

Cả Uyên Linh và Quốc Thiên cũng rất hào hứng, tràn đầy năng lượng trong suốt chuyến đi và thay phiên chụp ảnh cho nhau.

Ba ca sĩ đều rất hào hứng, tràn đầy năng lượng trong suốt chuyến đi và thay phiên chụp ảnh cho nhau.

theo Nguyên Chi / ngoisao.net - 06/08/2020

link nguồn: https://ngoisao.net/an-choi/phuong-linh-uyen-linh-quoc-thien-trekking-hang-tien-4141773.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phương Linh, Uyên Linh, Quốc Thiên trekking hang Tiên

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc