top-banner-2

Thứ ba, 03/11/2015, 11:17 GMT+7

Doanh nhân Đậu Anh Tuấn truyền cảm hứng khởi nghiệp cho bạn trẻ tại 'Khát vọng Việt Nam'

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ ba, 03/11/2015, 11:17 GMT+7

Có mặt tại chương trình 'Khát vọng Việt Nam', Doanh nhân Đậu Anh Tuấn - Nhà sáng lập Công ty Công nghệ Ngôi Sao Phương Đông đã chia sẻ với thế hệ trẻ quận 1 về ước mơ, khát vọng và con đường khởi nghiệp.

Diendan-KVVN-6

Vừa qua, Ban Thường vụ Quận Đoàn 1 đã phối hợp cùng Hội LHTN VN quận 1 tổ chức chương trình Diễn đàn “Khát Vọng Việt Nam” tại 75 Nguyễn Thái Học, Quận 1, với sự tham dự của các doanh nhân khách mời và hơn 200 bạn trẻ.

Diendan-KVVN-1

dauanhtuan

Doanh nhân Đậu Anh Tuấn chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp cho các bạn trẻ

Diễn đàn là nơi để doanh nhân và các bạn trẻ cùng nhau chia sẻ về niềm tự hào dân tộc - khát vọng sống, học tập và lao động để xây dựng và phát triển đất nước. Cùng diễn ra song song với diễn đàn là Hội thi “Con đường Khởi nghiệp” và ngày hội “Tôi yêu Thương hiệu Việt Nam” 2015 được diễn ra trong 2 ngày 31/10 và 01/11/2015 với 20 gian hàng giới thiệu thương hiệu Việt và Tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm, có hơn 5000 người tham gia là các đoàn viên thanh niên, học sinh, nhân viên lao động, người dân Quận 1.

dauanhtuan1

Diendan-KVVN-10

Ngày hội là sân chơi giao lưu, học hỏi, tìm kiếm công việc phù hợp dành cho các bạn học sinh, sinh viên, thanh niên có mong muốn, giao lưu, chia sẻ ý tưởng làm kinh tế, tìm kiếm việc làm thêm. Bên cạnh đó, ngày hội cũng mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp có điều kiện tiếp cận, quảng bá, tuyển dụng nhân sự cho đơn vị.

Diendan-KVVN-12

Nhiều bạn trẻ chia sẻ những ước mơ, khát vọng nghề nghiệp và con đường thành công

Đến tham dự với vai trò là Doanh nhân khách mời, Anh Đậu Anh Tuấn - Nhà sáng lập Công ty Công nghệ Ngôi Sao Phương Đông đã chia sẻ với thệ hệ trẻ quận 1 về ước mơ, khát vọng, và con đường khởi nghiệp. "Chúng ta đang sống trong một xã hội rất năng động, kết nối và hội nhập với toàn cầu. Thông qua các thành tựu khoa học, công nghệ thông tin, thế hệ trẻ Việt Nam hôm nay với những phẩm chất tốt sẵn có, thông minh, chịu khó, sáng tạo... hoàn toàn có thể tiếp cận tri thức, khoa học tiên tiến của thời đại, vận dụng vào việc khởi nghiệp của mình để tạo ra những sản phẩm Việt Nam có giá trị để phục vụ con người và cộng đồng. Khát vọng, ước mơ về một tương lai tươi sáng cho chính bản thân mình, cho cộng đồng và đất nước luôn hiện diện trong mỗi con ngưòi Việt Nam.

Diendan-KVVN-8

Khi tự đặt câu hỏi rằng: ước mơ lớn của chính cuộc đời mình là gì và trả lời được, hãy ghi ra. Chúng ta cần bao nhiêu thời gian để buộc phải hoàn thành ước mơ và những mục tiêu đó? Khoa học công nghệ tiến bộ ngày nay cho chúng ta rất nhiều công cụ, giải pháp để có thể khởi nghiệp và tận dụng phát huy hiệu quả, dẫn lối thành công. Tuổi trẻ, sức khỏe, sự nhạy bén và nhiều thứ khác theo thời sẽ trôi qua rất nhanh, vì vậy những công dân trẻ Việt Nam hãy luôn nung nấu, khát khao một cuộc sống thịnh vượng, khát vọng một Cường quốc Việt Nam, chúng ta hãy cùng khởi nghiệp và hành động ngay hôm nay!" - Anh Tuấn khẳng định.

Diendan-KVVN-14

Diendan-KVVN-15

Thông qua Chương trình của buổi tọa đàm “Khát Vọng Việt Nam”, cùng với những chia sẻ của các diễn giả doanh nhân đã giúp cho các bạn trẻ có nhiều động lực, tự tin và bản lĩnh hơn; các bạn dám khát vọng và mãnh liệt thực hiện khát vọng của mình bằng sức trẻ và trí tuệ của mình. Bên cạnh đó Ngày hội “Tôi yêu thương hiệu Việt Nam” đã khơi lên lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng trong lực lượng Đoàn viên – thanh niên, công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn Quận 1.

Bài: Chi Trần - Ảnh: Phú Trần

 Nguồn: Trường Sơn media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Đậu Anh Tuấn truyền cảm hứng khởi nghiệp cho bạn trẻ tại 'Khát vọng Việt Nam'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc