top-banner-2

Thứ năm, 15/10/2015, 11:01 GMT+7

Quỹ từ thiện Ngôi nhà tuổi thơ tiếp tục hành trình tại Tây Ninh

Viết bởi An An   
Thứ năm, 15/10/2015, 11:01 GMT+7

Qua chuyến đi tới Tây Ninh, ekip Quỹ từ thiện Ngôi nhà tuổi thơ đã trao tặng cho em Nhắn và gia đình một phần quà từ nhãn hàng siro Tắc cùng số tiền 33.000.000 VNĐ từ đóng góp của các mạnh thường quân trong BNI Connect Chapter.

Sau chuyến hành trình về Long Xuyên để trao phần hỗ trợ cho gia đình anh Kha, Quỹ từ thiện Ngôi nhà tuổi thơ nhận được thêm nhiều sự ủng hộ của các mạnh thường quân từ khắp nơi. Lần này các thành viên của quỹ tiếp tục đem niềm vui đến với gia đình em Huỳnh Văn Nhắn ở Ấp Xóm Mới, xã Tân Phước, Huyện Gò Dầu, Tây Ninh.

Em Huỳnh Văn Nhắn năm nay 18 tuổi, con trai lớn trong 1 gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên đã sớm nghỉ học đi làm. Không may trong lúc đang sắp loay hoay sắp xếp hai thùng hàng to thì có một chiếc xe tải chạy vào tông thẳng vào thùng hàng, em bị ép ở giữa và bất tỉnh.

tinhot24h-4

Thành viên Quỹ từ thiện Ngôi nhà tuổi thơ trao số tiền 33 triệu đồng cho em Nhắn

Từ ngày nhập viện đến nay em đã trải qua 4 lần phẫu thuật với chi phí rất cao. Theo lời mẹ em chia sẻ thì em bị bể gan, dập lá lách, dập tụy và gãy 1 xương sườn.

tinhot24h-6

Em Huỳnh Văn Nhắn với những vết thương sau phẫu thuật từ tai nạn bất ngờ

Nhà nghèo, mấy mẹ con nương tựa vào nhau bằng gánh rau mưu sinh vào mỗi buổi chợ sớm. Nhưng không may bất hạnh lại đổ ập xuống, từ khi em bị tai nạn mẹ phải nghỉ bán rau, gom góp bán mọi thứ có thể trong nhà để lo liệu chi phí phẫu thuật đắt đỏ cho em.

Ekip Quỹ từ thiện Ngôi nhà tuổi thơ không khỏi chạnh lòng khi đến thăm ngôi nhà của em, một ngôi nhà nhỏ bé xập xệ trong cái nắng nóng hầm hập từ mái tôn cũ kĩ rọi xuống.

tinhot24h-1

Ngôi nhà lợp tôn cũ kỹ của gia đình em Nhắn

tinhot24h-3

Vật dụng trong nhà không có gì giá trị

“Tưởng rằng nghỉ học sớm, đi làm để có điều kiện lo cho gia đình, nhưng không ngờ chính em lại là gánh nặng cho mẹ và mấy đứa em, đứa em kế cũng nghỉ học để đi làm, nhà chỉ còn mỗi thằng út là được đi học, chỉ mong sao nó học được đến nơi đến chốn để thoát khỏi cảnh nghèo” - em Nhắn nghẹn ngào chia sẻ với chúng tôi.

tinhot24h-5

Món quà đến từ nhãn hàng siro Tắc cũng được trao tới gia đình nghèo bất hạnh

tinhot24h-2

Với những tình cảm của những tấm lòng nhân ái từ Quỹ từ thiện Ngôi Nhà Tuổi Thơ, hy vọng em Nhắn sẽ mau phục hồi sức khỏe để sớm trở về với cuộc sống thường ngày. Cũng mong rằng trong thời gian tới Quỹ từ thiện Ngôi nhà tuổi thơ sẽ nhận được nhiều sự ửng hộ và đóng góp của các mạnh thường quân để cùng nhau chung tay, chia sẻ những điều tốt đẹp nhất cho cộng đồng.

PV

Nguồn: Ngôi nhà tuổi thơ


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Quỹ từ thiện Ngôi nhà tuổi thơ tiếp tục hành trình tại Tây Ninh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc