top-banner-2

Thứ năm, 02/07/2015, 23:00 GMT+7

Doanh nhân Ký Quốc Đạt cùng CLB Khát Vọng hoạt động thiện nguyện

Viết bởi Xuân An   
Thứ năm, 02/07/2015, 23:00 GMT+7

Để góp phần nhỏ bé trong hành trình "vượt vũ môn" đầy chông gai của các sĩ tử, doanh nhân Ký Quốc Đạt đã cùng CLB Khát Vọng TP Cần Thơ trao hơn 200 suất cơm trưa miễn phí cho các em ngay sau môn thi đầu tiên.

Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Bác sĩ, Á vương Ký Quốc Đạt vẫn nhiệt tình quan tâm tới kỳ thi THPT Quốc gia, hiện đang là điểm nóng của người dân cả nước. Bên cạnh đó, anh còn trực tiếp thu xếp công việc để tham gia cùng các tình nguyện viên thực hiện chiến dịch phát cơm miễn phí ngay hôm thi đầu tiên (1/7/2015).

Đây là một trong những hoạt động từ thiện thiết thực và ý nghĩa của CLB Khát Vọng nhằm giúp cho các sĩ tử tại điểm trường ĐH Cần Thơ hạn chế bớt phần nào sự khó khăn, vất vả trong kỳ thi.

22

Hoạt động diễn ra dưới tiết trời nắng gắt

Được biết, từ sáng sớm, các thành viên của CLB Khát Vọng TP Cần Thơ đã tất bật chuẩn bị nấu cơm cùng các món ăn giàu chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh, sau đó chia thành nhiều phần nhỏ cùng với nước uống đóng chai.

Dẫu cái nắng trời mùa hè vô cùng gay gắt, nhưng ngay khi các sĩ tử ra về khi hoàn thành xong môn thi đầu tiên, hơn 200 suất cơm miễn phí đã nhanh chóng được Ký Quốc Đạt và các thành viên, tình nguyện viên phát hết.

Cầm suất cơm bao gồm nước uống trên tay, một thí sinh xúc động chia sẻ: "Em cảm thấy rất ấm lòng khi được ăn cơm miễn phí thế này. Cảm ơn các anh chị nhiều lắm".

-5

Một bạn trẻ đến nơi phát cơm để nhận một suất miễn phí cho mình

Chia sẻ sau chuyến hoạt động, Ký Quốc Đạt bày tỏ: "Cảm nhận được những nỗi vất vả của các em và gia đình, cũng như mong muốn chia sẻ với họ phần nào những khó khăn trong cuộc sống, Đạt luôn sẵn sàng mỗi khi có cơ hội được hợp tác cùng Câu lạc bộ Khát Vọng nói riêng và các tổ chức từ thiện nói chung thực hiện mọi điều ý nghĩa. Và, Đạt cũng hi vọng sắp tới sẽ có thật nhiều các bạn trẻ cùng đồng hành với mình để tham gia các hoạt động bổ ích thiết thực như thế".

-9

Chàng á vương luôn tỏ ra thân thiện và nở nụ cười tươi với mọi người

Bạn Lai Phước Minh, sinh viên ngành Việt Nam học (Trường Đại học Tây Đô) - Chủ nhiệm CLB Khát Vọng TP Cần Thơ cho biết: "Thành lập năm 2013 với 20 thành viên đến từ nhiều ngành nghề khác nhau như: học sinh, sinh viên, chủ quán ăn, doanh nghiệp tư nhân... Sắp tới, CLB Khát Vọng sẽ kết nạp thêm nhiều thành viên mới, mở rộng giao lưu, kết nối với các CLB công tác xã hội – từ thiện ở TP Hồ Chí Minh nhằm mở rộng, tổ chức nhiều hoạt động từ thiện ở các tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long".

Một số hình ảnh nổi bật của hoạt động phát cơm miễn phí của Á vương Ký Quốc Đạt và các bạn trẻ:

11

Dòng chữ "Điểm phát cơm miễn phí" được in to để sĩ tử cùng người nhà các em có thể dễ dàng nhận biết

-3

Hot girl Trần Mỹ Xuyên hăng hái chạy dưới nắng mang những suất cơm trưa đến mời phụ huynh và sĩ tử sau giờ thi.

10

Bác sĩ Đạt & chủ nhiệm CLB Khát Vọng - Lai Phước Minh (áo đen) trao cơm cho hai bạn trẻ

0

Ký Quốc Đạt vui vẻ lưu lại khoảnh khắc với hot girl Mỹ Xuyên và các tình nguyện viên của trường ĐH Cần Thơ

-8

Á vương Ký Quốc Đạt & hot girl Mỹ Xuyên bên cạnh các thành viên của CLB

Huyền BT (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Ký Quốc Đạt cùng CLB Khát Vọng hoạt động thiện nguyện

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc