top-banner-2

Thứ ba, 08/05/2018, 14:59 GMT+7

Cali spa ký kết hợp tác với công ty Aqua Bo – Eki

Viết bởi Nam Anh   
Thứ ba, 08/05/2018, 14:59 GMT+7

Ngày 28/4/2018 vừa qua, tại trung tâm Hội nghị 272, Tp HCM, thương hiệu Cali Spa đã tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Thương hiệu Mạnh Đất Việt 2018 và Gương mặt Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2018 trong niềm hân hoan và phấn khởi.

cali-spa-thuong-hieu-manh-dat-viet-vhdn-6

Nhiều gương mặt nổi tiếng trong giới người đẹp, nghệ thuật, giải trí, đại diện các spa, thẩm mỹ trong toàn quốc, báo chí và truyền thông đã cùng góp mặt chúc mừng sự kiện.

cali-spa-thuong-hieu-manh-dat-viet-vhdn-7

Nhà báo Lương Hoàng Hưng – Tổng Biên tập tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo, Phó Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam và ông Bùi Đình Tuyên đại diện Ban tổ chức Chương trình Đánh giá và Truyền thông Thương hiệu Mạnh Đất Việt 2018 - Trung tâm Phát triển tài sản Trí tuệ - Cục Sơ hữu Trí tuệ - Bộ Khoa hoc và công nghệ Việt Nam, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam, Cục Ứng dụng và Phát triển Công nghệ - Văn phòng Tp. HCM và Đài Truyền hình Tp HCM đã trao bằng chứng nhận, cúp biểu trưng và lẵng hoa tươi thắm cho bà Hoàng Nhị Hà  nữ chủ nhân hai danh hiệu cao quý và ý nghĩa.

cali-spa-thuong-hieu-manh-dat-viet-vhdn-8

cali-spa-thuong-hieu-manh-dat-viet-vhdn-1

Ông Cấn Tất Lâm – Tổng Giám đốc công ty TNHH TM-DV Minh Châu Việt Nam đã phát biểu chào mừng. Đồng thời, bày tỏ sự quan tâm, khích lệ, động viên tinh thần CaLi Spa tiếp tục đầu tư để ngày càng nâng cao chất lương sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu.

can-tat-lam-cali-spa-thuong-hieu-manh-dat-viet-vhdn-9

Điểm nhấn của sự kiện Cali Spa Beauty and Media show 2018 chính là nội dung ký kết hợp tác mở rộng chuỗi đại lý của Cali Spa. Trong đó, nổi bật và gây sự chú ý lớn cho đông đảo khách mời, là sự xuất hiện của ông Matsumoto Kei – Giám đốc chi nhánh Vinh Tokyo công ty Mậu dịch Thương mại Aqua (Aqua Bo – Eki). 

cali-spa-thuong-hieu-manh-dat-viet-vhdn-5

Với nội dung: hợp tác cung cấp nguyên liệu collagen chính gốc từ Nhật Bản cho chuỗi Cali Spa đưa vào dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cho khách hàng, đồng thời tiếp nhận, sử dụng sản phẩm Princess cho cá nhân và quảng bá tại các cơ sở làm đẹp trong hệ thống của công ty trên xứ sở hoa anh đào.

cali-spa-thuong-hieu-manh-dat-viet-vhdn-3

Lễ ký kết đã diễn ra trạng trọng và ý nghĩa, hướng đến tương lai phát triển bền vững. Hợp đồng trao tay với niềm tin lạc quan vào dự án phối hợp thành công trong thời gian tới. Được biết, trong chuyến về Việt Nam lần này, ông Matsumoto Kei đã thực hiện chuyến khảo sát các vùng kinh tế trọng điểm khu vực miền Nam Việt Nam, tham gia cổ phần với tập đoàn Việt Sun Group về liên kết sản xuất và phát triển các dòng sản phẩm công nghệ thông minh như khóa Neo Clock, các dự án về Du lịch và giao lưu văn hóa Việt Nhật.

cali-spa-thuong-hieu-manh-dat-viet-vhdn-4

Trong niềm vui hân hoan, bà Hoàng Nhị Hà chia sẻ: “Với tôi, việc ký kết hợp tác với ông Matsumoto Kei – công ty Mậu dịch Thương mại Aqua (Aqua Bo – Eki) – Nhật Bản sẽ mở ra một bước ngoặt mới trên con đường tiếp tục phát triển thương hiệu Cali Spa, xứng đáng với danh hiệu Thương hiệu Mạnh Đất Việt năm 2018, góp phần cho từng bước chuyển biến hội nhập của ngành làm đẹp Việt Nam trong toàn quốc và khu vực”.

cali-spa-thuong-hieu-manh-dat-viet-vhdn-10

Trong khuôn khổ của sự kiện, hai bác sỹ chuyên gia đến từ Đại học Y dược tp Hồ Chí Minh cùng ông Cấn Tất Lâm đã cùng chia sẻ về kinh nghiệm chăm sóc da, làm đẹp và những đặc điểm nổi trội của  dòng mỹ phẩm đặc trị nám Princess. Qua đó, định hướng cho khách hàng cách nhận biết thực trạng và giải pháp tốt nhất để điều trị nám, bảo vệ làn da khỏe đẹp.

cali-spa-thuong-hieu-manh-dat-viet-vhdn-13

Bà Diệp Lâm Nhung – Giám đốc kỹ thuật Minh Châu Việt Nam đã có bài thuyết trình sinh động và giàu giá trị thực tiễn về một số khách hàng điều trị và chăm sóc da thành công bằng công nghệ điều trị Nám đông y với mỹ phẩm Princess. Bà Hoàng Nhị Hà đã trân trọng mời lên sân khấu, tặng hoa tri ân những khách hàng điều trị thành công và các địa lý đã tích cực đã đồng hành cùng thương hiệu Cali Spa trong suốt thời gian qua. 

cali-spa-thuong-hieu-manh-dat-viet-vhdn-11

Ngôi sao ca nhạc Việt Nam, diễn viên, MC Nguyên Vũ đã dành những ca khúc sôi động được đầu tư dàn dựng công phu để chúc mừng ngày vui trọng đại của thương hiệu Cali Spa. Sân khấu tràn ngập niềm vui và xúc cảm khi rất đông khán giả ái mộ cùng lên sân khấu chup ảnh giao lưu cùng ca sỹ Nguyễn Vũ và Nữ hoàng Sao doanh nhân Hoàng Nhị Hà. 

cali-spa-thuong-hieu-manh-dat-viet-vhdn-12

Lễ đón nhận vinh danh Thương hiệu Mạnh Đất Việt 2018 và Gương mặt Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2018 của thương hiệu Cali Spa đã khép lại với thành công tốt đẹp, mở ra một chặng đường mới phát triển bền vững của các dòng sản phẩm đào tạo và dịch vụ của Cali Spa mang đến cho mọi người vẻ đẹp thanh xuân, yêu đời và cống hiến nhiều hơn cho gia đình và xã hội.

cali-spa-thuong-hieu-manh-dat-viet-vhdn-2

Thông tin liên hệ Cali Spa

Trụ sở chính: 315, đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận I, Tp. HCM

Điện thoại: 090 709 6666

Website: trinamantoan.vn và calispa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/daylamdepcali

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cali spa ký kết hợp tác với công ty Aqua Bo – Eki

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc