top-banner-2

Thứ ba, 08/05/2018, 10:14 GMT+7

Zacy Aesthetics đầu tư mạnh cho hai công nghệ mới

Viết bởi Nam Anh   
Thứ ba, 08/05/2018, 10:14 GMT+7

Tiếp tục nâng cao vị thế nhằm hoàn thiện sứ mệnh vì vẻ đẹp Việt, Zacy Aesthetics luôn mong muốn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ hiện đại trên thế giới để đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Qua thời gian nghiên cứu, tìm hiểu Zacy Aesthetics đã ra quyết định ký kết hợp tác và phân phối độc quyền hai công nghệ “Laser Q- sw Nd: Yag Q Basic Và Laser Fractional Co2 Smart XEL RF”- đây là một trong những công nghệ điều trị nám và sẹo tiên tiến bậc nhất của hãng Meditech (Hàn Quốc).

Zacy-Aesthetics-vhdn-2

Ông Trần Đình Thăng - Giám đốc công ty TNHH Zacy Aesthetics (trái) cùng Ông Lee Dae Ki, CEO tập đoàn Meditech (phải) trong buổi lễ ký kết

Zacy Aesthetics đang dần trở thành một địa chỉ tin cậy trong  việc cung cấp các thiết bị thẩm mỹ tại miền Bắc. Sở hữu những công nghệ hiện đại mang tầm quốc tế, Zacy Aesthetics  luôn mong muốn đầu tư trang thiết bị nhằm nâng tầm chất lượng dịch vụ.

Công nghệ Laser Fractional Co2 Smart XEL RF với khả năng tác động chính xác lên vùng sẹo rỗ, năng lượng laser không xâm lấn đến các vùng da bình thường, giúp cho quá trình điều trị an toàn, nhẹ nhàng và không cần nghỉ dưỡng. Thông qua việc tăng sinh collagen và elastin, công nghệ laser còn giúp tái tạo cấu trúc da, mang đến làn da săn chắc, mịn màng và trẻ trung hơn trước.

Zacy-Aesthetics-vhdn-3

Ông Lee Dae Ki, CEO Meditech đang hướng dẫn cho Bs của Zacy  sử dụng công nghệ Laser Fractional Co2 Smart XEL RF

Máy Laser Q Switched sử dụng nguồn năng lượng từ tia laser có 2 bước sóng 1064nm và 532nm tạo ra tia Laser YAG thực hiện tác động kép vào vùng cần điều trị. Các tia này giúp hấp thụ các hắc tố melanin gây nám da mặt, phá vỡ và loại bỏ ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể.

Zacy-Aesthetics-vhdn-4

Khách hàng đang trải nghiệm công nghệ điều trị sắc tố da Laser Q- Sw Nd: Yag Q Basic

Phương pháp này được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận giúp trị nám da mặt đến 90%, rút ngắn tới mức tối đa thời gian điều trị. Bên cạnh đó, các tia laser chỉ tác động vào vùng cần điều trị nên hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, không gây đau rát hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, Laser YAG còn được đánh giá cao trong việc điều trị các bệnh lý về da như: trị tàn nhang, đồi mồi vùng mặt, xóa hình xăm, xóa bớt bẩm sinh…

Ông Trần Đình Thăng - Giám đốc công ty TNHH Zacy Aesthetics cho biết: “Khi điều trị nám cần lựa chọn công nghệ laser tiên tiến. Trước đây, nói đến laser nhiều người cảm thấy e ngại do tính chất “đốt cháy” của nó dễ gây tổn thương da (nóng, bỏng,…). Do các công nghệ laser cũ sử dụng công nghệ quang nhiệt, phát nhiệt trên bề mặt da nên dễ gây tổn thương da. Còn công nghệ laser q switch ND YAG này hoạt động theo nguyên lý chỉ tác động vào vùng da cần điều trị, không làm tổn thương các vùng xung quanh nên rất an toàn”.

Zacy-Aesthetics-vhdn-1

Buổi lễ ký kết được kết thúc thành công tốt đẹp trong sự hợp tác cùng phát triển của cả đôi bên

Với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, Zacy Aesthetics luôn nỗ lực, tìm kiếm, học hỏi với khao khát làm thỏa mãn những mong muốn cải thiện sắc đẹp một cách hoàn hảo nhất cho khách hàng. Tất cả các thiết bị tại Zacy Aesthetics  hoàn toàn được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia nổi tiếng về thẩm mỹ trên thế giới: Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, Nhật Bản, Thái Lan,... và được chứng nhận bởi Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) là an toàn cho da.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Zacy Aesthetics đầu tư mạnh cho hai công nghệ mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc