top-banner-2

Thứ bảy, 18/11/2017, 10:31 GMT+7

'Không hề có chuyện tôi mời anh Hải về làm Phó Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai'

Viết bởi Nam Anh   
Thứ bảy, 18/11/2017, 10:31 GMT+7

Đó là lời khẳng định chính thức của Chủ tịch tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức trước tin đồn liên quan đến nhân sự cấp cao tập đoàn này trong vài ngày qua.

doan-nguyen-duc-vanhoadoanhnhan

Bầu Đức phủ nhận thông tin mời ông Lý Xuân Hải về làm thuộc cấp.

Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (mã CK: HAG) vừa có thông tin cải chính thông tin không chính xác về nhân sự cấp cao của HAGL.

Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cho biết, vừa qua, trên một số trang thông tin dẫn nguồn tin riêng cho biết: “Chủ tịch HĐQT Tập đoàn HAGL Đoàn Nguyên Đức đã chính thức gửi lời mời ông Lý Xuân Hải, cựu Tổng giám đốc Ngân hàng ACB về làm Phó Chủ tịch HAGL phụ trách tài chính.Tuy nhiên, ông Lý Xuân Hải vẫn chưa đưa ra câu trả lời”.

Thay mặt tập đoàn HAGL, Chủ tịch HĐQT Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) khẳng định: “Đây là thông tin hoàn toàn không chính xác. Trong thời gian qua, tôi và anh Hải có gặp gỡ, trao đổi thân tình chứ không hề có việc tôi mời anh Hải về làm Phó Chủ tịch Tập đoàn HAGL".

Được biết, vào đầu năm nay, cựu Tổng Giám đốc ACB Lý Xuân Hải vừa mãn hạn tù, tuy nhiên ông vẫn bị cấm đảm nhiệm các chức vụ liên quan đến ngân hàng trong vòng 5 năm tới.

Sau đó, ông Hải đã rẽ ngang một lĩnh vực hoàn toàn mới là tơ lụa với vai trò Chủ tịch HĐQT và đồng thời là cổ đông sáng lập CTCP tơ lụa Bảo Lộc - Baoloc Silk Group. Ông Hải sở hữu 27% vốn tại Baoloc Silk Group.

Về phía HAG, trong thời gian gần đây cổ phiếu này diễn biến khá tích cực. Theo đó, sau khi bất ngờ tăng trần lên mốc 7.720 đồng/cổ phiếu trong phiên giao dịch 16/11, HAGL tiếp tục tăng nhẹ 1,20% lên mốc 7.810 đồng/cổ phiếu khi đóng cửa phiên giao dịch 17/11. Đây được coi là mốc giá cao nhất trong 12 phiên giao dịch gần đây của HAGL.

Theo Hoa Liên - nguoiduatin.vn - 18/11/2017

Xem thêm tại: http://www.nguoiduatin.vn/-khong-he-co-chuyen-toi-moi-anh-hai-ve-lam-pho-chu-tich-hagl-a347478.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Không hề có chuyện tôi mời anh Hải về làm Phó Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc