top-banner-2

Thứ năm, 16/11/2017, 10:11 GMT+7

Doanh nhân Nguyễn Thị Tự với quyết tâm hoàn thành khu giải trí bậc nhất Ninh Bình

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 16/11/2017, 10:11 GMT+7

Vào ngày 6-11-2017 vừa qua, công ty TNHH xuất nhập khẩu thủ công mỹ nghệ Đông Thành đã có 1 buổi tọa đàm, chính thức công bố dự án ''Vươn quốc xanh - khu tổ hợp vui chơi, giải trí đi vào giai đoạn 2.

Đây cũng là dịp các tổ chức, nhà đầu tư, DN trong và ngoài nước và cơ quan quản lý nhà nước gặp gỡ, trao đổi về cơ chế, chính sách, môi trường đầu tư, tìm giải pháp phù hợp thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh, góp phần phát triển KT-XH của tỉnh.

my-nghe-dong-thanh-cong-bo-du-an-vuon-quoc-xanh-vanhoadoanhnhan

Bà Nguyễn Thị Tự (người đeo kính) khai kim Bức tranh thêu Hồn thiêng Đất

Trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, các doanh nghiệp nữ trong tỉnh Ninh Bình không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, linh hoạt, thích ứng với yêu cầu của thị trường, từng bước khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và ngoài nước. Bà Nguyễn Thị Tự là chủ nhiệm câu lạc bộ doanh nhân nữ Ninh Bình đã là người đi đầu trong việc phát triển kinh tế, góp phần lớn cho sự phát triển của tỉnh nói riêng cũng như đất nước nói chung.

Với sự năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, năm 2010 được coi là một năm thành công của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Tự. Tuy gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng kinh tế, giá cả trong nước không ổn định, lãi suất ngân hàng tăng, nhưng Công ty đã có nhiều giải pháp hữu hiệu để duy trì sự tăng trưởng ổn định, mở rộng sản xuất, kinh doanh trên hai lĩnh vực: sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu và kinh doanh dịch vụ, du lịch. Sản phẩm may mặc của Công ty gồm sản phẩm thêu ren chăn, ga, khăn trải bàn, quần áo được bạn hàng tin cậy và đánh giá cao. Công ty đã nhận được nhiều đơn đặt hàng của các thị trường khó tính, yêu cầu rất cao về thẩm mỹ, kỹ thuật và thời gian như: Italia, Đức, Anh, Pháp, Mỹ, Nhật…

nguyen-thi-tu-my-nghe-dong-thanh-vanhoadoanhnhan

Bà Nguyễn Thị Tự

Năm 2010, giá trị hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu của Công ty đạt trên 4, 2 triệu USD, trong đó hàng thêu đạt 1, 02 triệu USD, hàng may mặc đạt 3, 18 triệu USD đã giúp cho công ty cải thiện đời sống cho nhân viên tạo năng suất lao động và chất lượng sản phẩm vượt trội.

Đầu năm 2010, Bà Tự đã đầu tư xây dựng và đưa Nhà hàng Hoàng Long đi vào hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí. Với việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh theo quy mô lớn còn khá mới mẻ này, bà đã khẳng định được bản lĩnh, tầm nhìn xa trông rộng của một doanh nhân trong thời kỳ mở cửa, nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh về du lịch của tỉnh. Ngoài ra, siêu thị Đông Thành Plaza cũng đã đi vào hoạt động từ năm 2008 cũng là địa chỉ tin cậy phục vụ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của đông đảo nhân dân trong tỉnh. Trong những dịp tết nguyên đán vừa qua, Công ty đã đầu tư 1 nguồn tài chính rất lớn tiền hàng Tết phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của nhân dân, góp phần kiềm chế, ổn định giá cả thị trường trong các dịp Tết nguyên đán.

Trải qua khủng hoảng và suy thoái kinh tế, dự án tưởng chừng như đã bế tắc, nhưng dưới sự chỉ đạo tài tình của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Tự, dự án đã xây dựng xong giai đoạn 1, có những hạng mục đã đi vào kinh doanh. Dự kiến cuối năm 2018 khu vui chơi sẽ được khánh thành, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân trong tỉnh và khách du lịch, đồng thời tạo việc làm cho trên 200 lao động.

 my-nghe-dong-thanh-cong-bo-du-an-vuon-quoc-xanh-vanhoadoanhnhan-2

Đẳng cấp sang trọng và hiện đại của dự án khi hoàn thiện.

Nói về những dự án đã, đang và sẽ triển khai trong thời gian tới, bà chia sẻ: Công ty đã đầu tư trên 580 tỷ đồng xây dựng khu vui chơi giải trí quy mô lớn và hiện đại ở phường Ninh Khánh (TP. Ninh Bình). Khu vui chơi gồm khu tắm tạo sóng, trượt nước, nhà chiếu phim 4D và nhiều trò chơi cảm giác. Tôi tin đây sẽ là khu quần thể vui chơi phát triển nhất của tỉnh nhà để thu hút và tạo thêm kinh tế cho tỉnh nhà.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Nguyễn Thị Tự với quyết tâm hoàn thành khu giải trí bậc nhất Ninh Bình

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc