top-banner-2

Thứ sáu, 14/07/2017, 21:48 GMT+7

Phòng khám da liễu Đức Đăng nhận chuyển giao 'siêu phẩm' mới

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 14/07/2017, 21:48 GMT+7

Với mong muốn đem lại cho khách hàng những công nghệ làm đẹp tiên tiến và hiện đại nhất, vừa qua, phòng khám da liễu Đức Đăng đã tìm hiểu và nhận chuyển giao công nghệ mới là Laser FFP Toning - một siêu phẩm mới của ngành thẩm mỹ làm đẹp hiện nay.

Một làn da khỏe mạnh luôn phản ánh tổng thể về sức khỏe cả bên trong lẫn bên ngoài. Sự tiến bộ và đầu tư công nghệ trong lĩnh vực điều trị, chăm sóc thẩm mỹ sẽ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ở mọi thành phần, mọi lứa tuổi.

1-duc-dang-van-hoa-doanh-nhan

Ông Trần Đình Thăng - Giám đốc công ty TNHH Thẩm mỹ Zacy và bác sĩ công ty Zacy đang training cho tiến sĩ bác sĩ Nguyễn Thái Dũng và đội ngũ bác sĩ, dược sĩ tại phòng khám da liễu Đức Đăng về cách sử dụng công nghệ Laser FFP Toning

Được nghiên cứu chuyên sâu và phát triển chuyên biệt cho loại da 4 và 5 của người Châu Á, laser FFP Toning là công nghệ mới đáp ứng được yêu cầu trị liệu với mức năng lượng cao để nhanh chóng đạt được hiệu quả tối ưu và loại bỏ hoàn toàn nguy cơ tăng sắc tố nhờ vào độ rộng xung ngắn hơn hẳn so với các loại laser thông thường với thời gian phân bố năng lượng laser mũi nhọn để phá vỡ sắc tố đích mà không làm lan tỏa nhiệt ra các các vùng lành lân cận. Bên cạnh đó, công nghệ laser FFP Toning độc quyền cho phép sử dụng mức năng lượng trị liệu cao hơn nhiều lần mà không gây tăng sắc tố, giúp đẩy nhanh quá trình phân giải sắc tố và trị liệu nám sâu, hiệu quả hơn trong thời gian ngắn. Ngoài ra, laser FFP Toning còn kích thích sản sinh collagen và elasin giúp da thêm săn chắc, căng mịn, an toàn và không gây kích ứng cho da. Hiệu quả tái tạo da cực kỳ hoàn hảo, không gây tổn thương, không tác dụng phụ, có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị.

2-duc-dang-van-hoa-doanh-nhan

Công nghệ laser FFP Toning được đưa vào ứng dụng tại phòng khám da liễu Đức Đăng

Tọa lạc tại địa chỉ 42 Vương Thúc Mậu - Khối 3, Phương Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An, phòng khám da liễu Đức Đăng là địa chỉ lui tới của rất nhiều bệnh nhân đang gặp các vấn đề về da như: mụn, nám, tàn nhang, sẹo mụn, sẹo thâm và các bệnh ngoài da như chàm, dị ứng,… với mức chi phí hợp lý. Đăc biệt, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế của phòng khám đều được đào tạo chính quy về chuyên môn da liễu và dày dặn kinh nghiệm về điều trị thẩm mỹ, được cập nhật thường xuyên các trị liệu mới và công nghệ thẩm mỹ da kỹ thuật cao. Những công nghệ thẩm mỹ được nhập từ các hãng máy nổi tiếng có uy tín như: Mỹ, Pháp, Hàn Quốc,… Chính vì vậy, các bệnh nhân đến trị liệu tại phòng khám da liễu Đức Đăng đều rất tín nhiệm và hài lòng.

3-duc-dang-van-hoa-doanh-nhan

Phòng khám da liễu Đức Đăng luôn là niềm tin của đông đảo khách hàng

Hơn thế, phòng khám da liễu Đức Đăng do tiến sĩ bác sĩ Nguyễn Thái Dũng trực tiếp đảm trách khám và điều trị các bệnh da liễu. Không chỉ là một bác sĩ da liễu giỏi về chuyên môn bác sĩ Dũng còn rất chu đáo, tận tình nên được nhiều bệnh nhân yêu mến. Bên cạnh đó, Tiến sĩ Bác sĩ Dũng còn được nhiều người tin tưởng vì có nhiều năm kinh nghiệm lại nổi tiếng mát tay với nhiều ca bệnh khó. Khi được hỏi về công nghệ mới Laser FFP Toning mà phòng khám vừa được công ty Zacy chuyển giao, ông vui mừng và nói: “Từ lâu, phòng khám chúng tôi đã có những định hướng phát triển là tập trung điều trị thành công những bệnh da khó. Đẩy mạnh mua sắm và ứng dụng các máy móc công nghệ mới hiện đại trong chăm sóc da, điều trị bệnh lý sắc tố da, nám, tàn nhang, mụn trứng cá,… công nghệ Laser FFP Toning này có thể được coi như là phương pháp “vàng” trong việc điều trị thẩm mỹ về da liễu của phòng khám chúng tôi. Và hi vọng rằng với công nghệ Laser FFP Toning tuyệt vời như thế sẽ đưa phòng khám da liễu Đức Đăng từng bước phát triển để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về da liễu cũng như thẩm mỹ da tại Nghệ An và khu vực Bắc Trung Bộ.”

4duc-dang-van-hoa-doanh-nhan

Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Thái Dũng là thành viên của Hiệp hội Da liễu Châu Âu (AEDV), Hội Da liễu Châu Á - Úc (AADV) và Hội Da liễu Việt Nam (ADV)

Trên thực tế, bệnh da liễu hay những bệnh về thẩm mỹ đang là nỗi lo của rất nhiều người, các bệnh về da sẽ không gây hậu quả nghiêm trọng trong giai đoạn đầu mà chúng sẽ để lại nhiều biến chứng sau đó và sẽ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ khiến cho chúng ta mất tự tin trong cuộc sống. Đến với công nghệ mới Laser FFP Toning của phòng khám da liễu Đức Đăng sẽ giúp bạn hạn chế cũng như điều trị dứt điểm những tác hại của những bệnh về da mà bạn không mong muốn.

PV

Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media.


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phòng khám da liễu Đức Đăng nhận chuyển giao 'siêu phẩm' mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc