top-banner-2

Thứ năm, 15/06/2017, 08:19 GMT+7

Aesthetics Marketing Asia - Đẳng cấp mang tên Innoplus

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 15/06/2017, 08:19 GMT+7

Công ty TNHH Aesthetics Marketing Asia (AM) là một công ty chuyên cung cấp các thiết bị, máy móc, mỹ phẩm cho các spa, thẩm mỹ viện.

Với đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt tình với khách hàng, công ty AM đã xây dựng và phát triển một thương hiệu mạnh trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Công ty AM cung cấp đa dạng máy móc về lĩnh vực làm đẹp với giá cả cạnh tranh và đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình. AM chỉ cung cấp các thiết bị và máy móc có uy tín và chất lượng trên thị trường thế giới. Luôn đi đầu trong công nghệ làm đẹp, luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối và với công nghệ Innoplus cũng là một trong những công nghệ tuyệt vời mà AM mang lại cho các chị em phụ nữ.
 

1-ipolus-van-hoa-doanh-nhan

Logo của công ty TNHH Aesthetics Marketing Asia (AM)

Mụn là vấn đề phổ biến ở bạn gái, tuy rằng mụn không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại tác động xấu đến thẩm mỹ hiện tại cũng như công việc sau này có thể để lại thâm, sẹo và rất khó phục hồi. Hiện nay, rất nhiều người trưởng thành đang phải đối mặt với mụn chứ không phải chỉ riêng các bạn trẻ đang trong độ tuổi dậy thì. Mụn ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ và gây ra vô số vấn đề về da. Nếu như ở tuổi dậy thì, sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể là nguyên nhân chính gây ra mụn thì ở tuổi trưởng thành bị mụn bởi vệ sinh da mặt không đúng cách, lạm dụng mỹ phẩm quá đà, trang điểm thường xuyên, căng thẳng, thức khuya, stress... Ngoài ra, còn có các nguyên nhân khác như: rối loạn nộ tiết trước kỳ kinh, thuốc ngừa thai, mãn kinh và di truyền...

2-ipoluss-van-hoa-doanh-nhan

Nỗi ám ảnh về mụn luôn tồn tại ở phụ nữ

Nhằm để khắc phục những nỗi lo của các chị em phụ nữ về vấn đề trên, ngày 1/6/2017 vừa qua, tại TP. HCM, công ty TNHH Aesthetics Marketing Asia và thẩm mỹ viện Aqua Skin Clinic đã có buổi lễ chuyển giao công nghệ Triệt dầu và trị mục Innoplus (Hàn Quốc) dưới sự bảo trợ và cố vấn chuyên môn của Dược sĩ Tiến.

Có thể nói Dược sĩ Tiến là sự lựa chọn phổ biến của các công ty lớn, thẩm mỹ viện, spa về trình độ chuyên môn cao. Anh luôn cố gắng cập nhật những kỹ thuật, xu hướng làm đẹp mới trên thế giới và chia sẻ kinh nghiệm của mình để giúp nhiều chủ spa, thẩm mỹ viện giải quyết những khó khăn trong trị liệu và anh cũng từng tham gia báo cáo, thuyết trình tại các hội ghị quốc tế. Chính vì lẽ đó, Dược sĩ Tiến ngày càng trở thành cái tên được nhắc đến đầu tiên trong việc cố vấn chuyên môn.

3-ipoluss-van-hoa-doanh-nhan

Dược sĩ Tiến chia sẻ các vấn đề về mụn

Công nghệ Innoplus tác động trực tiếp vào những tuyến bã nhờn phì đại, tác động trực tiếp vào da từ đó mụn sẽ biến mất dần dần trên da, se khích lỗ chân lông, da trắng hồng mịn màng và quên đi nỗi lo về mụn.

4-ipoluss-van-hoa-doanh-nhan 
Bà Vũ Ngọc Hòa - Đại diện công ty Aesthetics Marketing Asia phát biểu về tính năng ưu việt của công nghệ Innoplus

Công dụng của việc điều trị mụn bằng công nghệ Innoplus:

-   Sóng điện từ đốt cháy và tiêu diệt tận gốc các tuyến nhờn bệnh lý,  ổ mụn, vi khuẩn.

-    Hủy hoàn toàn tuyến bã nhờn gây bít tắt lỗ chân lông, ngăn chặn hình thành ổ mụn

-    Sóng điện từ  kích thích tăng sinh collagen mạnh mẽ để ngăn ngừa sẹo lõm do mụn để lại

-    Ức chế và ngăn ngừa dầu nhờn trên da mặt

5-ipoluss-van-hoa-doanh-nhan

Đại diện thẩm mỹ viện Aqua Skin Clinic gởi lời cảm ơn chân thành đến công ty TNHH Aesthetics Marketing Asia

6-ipoluss-van-hoa-doanh-nhan

Đại diện thẩm mỹ viện Aqua Skin Clinic (trái), bà Vũ Ngọc Hòa - Đại diện công ty AM (giữa) cùng Dược sĩ Tiến (phải) chúc mừng cho sự hợp tác thành công

An toàn, hiệu quả là tiêu chí làm nên Aesthetics Marketing Asia. Aesthetics Marketing Asia Việt Nam luôn tự hào là nhà phân phối độc quyền của công nghệ Innoplus dưới sự cố vấn của chuyên gia giàu kinh nghiệm chuyên môn Dược sĩ Tiến. Và tin chắc rằng với công nghệ Innoplus, chị em phụ nữ chúng ta sẽ không còn lo bất cứ nỗi lo nào về mụn.

PV

Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Aesthetics Marketing Asia - Đẳng cấp mang tên Innoplus

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc