top-banner-2

Thứ ba, 13/06/2017, 13:22 GMT+7

Asanzo sẽ lấn sân sang lĩnh vực truyền hình?

Viết bởi ducanh   
Thứ ba, 13/06/2017, 13:22 GMT+7

Qua việc tài trợ cho chương trình thực tế mang tính thiết thực và nhân văn “The TV Face - Gương mặt Truyền hình 2017”, Tập đoàn Asanzo đã thổi một luồng gió mới trong bối cảnh nhiều chương trình tìm kiếm tài năng đang trở nên nhàm chán.

Tối ngày 10/6 vừa qua, Đêm chung kết "The TV Face - Gương mặt Truyền hình", được tài trợ độc quyền bởi Tập đoàn Asanzo, diễn ra tại Nhà hát Truyền hình HTV đã chính thức khép lại với sự chiến thắng đầy thuyết phục của Kim Thảo với màn trình diễn công phu, đặc sắc.

hinh-1

Anh Phạm Văn Tam - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty Asanzo kiêm nhà tài trợ độc quyền của chương trình cùng với Kim Thảo trong giây phút đăng quang.

Giữa hàng loạt các chương trình tìm kiếm tài năng một màu như hiện nay, Gương mặt Truyền hình đã tạo được dấu ấn trong lòng người xem ngay từ lần đầu tiên phát sóng với mỗi tập là một chủ đề, một chuyên môn, kỹ năng, phong cách khác nhau thu hút được sự quan tâm từ đông đảo phía khán giả, không đơn thuần chỉ là những người đam mê với nghề dẫn chương trình.

Với sự tài trợ độc quyền từ Tập đoàn Asanzo, Gương mặt Truyền hình là một sân chơi bổ ích cho các thí sinh đến từ mọi tầng lớp, ngành nghề nhằm tìm kiếm, phát hiện và đào tạo những tài năng MC tiềm ẩn để trở thành người dẫn chương tình chuyên nghiệp và tỏa sáng trong bối cảnh truyền thông thời hiện đại.

Anh Phạm Văn Tam, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc Công ty Asanzo chia sẻ format của Gương mặt Truyền hình hoàn toàn mới so với các chương trình đào tạo MC trước đây như việc các thí sinh phải tự lên ý tưởng kịch bản, biên tập và làm phần dẫn dắt của mình. Điều này sẽ giúp cho họ có cơ hội được tiếp xúc với thực tế và có được những trải nghiệm quý báu trên con đường sự nghiệp.

hinh-4

Anh Phạm Văn Tam - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc công ty Asanzo kiêm nhà tài trợ độc quyền chia sẻ cảm xúc về chương trình

Sự quy tụ của dàn huấn luyện viên đa dạng về phong cách, chuyên môn như Duy Hải, Quỳnh Trâm và Việt Anh với những thế mạnh khác nhau cũng sẽ là dịp để cho các thí sinh được học hỏi từ các "bậc tiền bối" một cách chuyên sâu hơn.

Thấy được những giá trị thiết thực và nhân văn thông qua Gương mặt Truyền hình mùa đầu tiên này, anh Phạm Văn Tam quyết định sẽ tiếp tục mở rộng chương trình trong nhiều năm tới để tìm kiếm, phát hiện và phát triển nhiều hơn nữa nhân tài cả nước trong lĩnh vực truyền hình, cũng chính là định hướng "khuyến tài" của công ty trong tương lai.

hinh-2

Anh Tam cùng với Quán quân Kim Thảo. 

Chỉ mới có mặt trên thị trường trong vòng 3 năm trở lại đây nhưng cái tên Asanzo đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt Nam. Với các dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng sử dụng công nghệ Nhật Bản nhưng giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, có thể nói Asanzo là đại diện của phân khúc "Hàng hiệu Bình dân".

hinh-5

Asanzo ra mắt Tivi màn hình LED độ phân giải 4k với màn hình “khủng” lên đến 100 inch.

Là một thương hiệu Việt, Asanzo chú trọng hỗ trợ và phát triển những giá trị văn hóa Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất chương trình Truyền hình còn nhiều tiềm năng nhưng còn thiếu đa dạng và chuyên sâu.

Quang Vũ

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của TSM


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Asanzo sẽ lấn sân sang lĩnh vực truyền hình?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc