top-banner-2

Chủ nhật, 02/10/2016, 22:38 GMT+7

Bếp Gia Đình - Thương hiệu thiết kế nội thất tiên phong về ý tưởng

Viết bởi An An   
Chủ nhật, 02/10/2016, 22:38 GMT+7

Với phong cách thiết kế tinh tế và đa dạng từ cổ điển đến hiện đại, thi công nhanh, thẩm mỹ và độ bền cao; đồng thời, với những chính sách kinh doanh uy tín, đem đến cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tiện nghi nhất; thương hiệu Bếp Gia Đình ngày càng được nhiều người tiêu dùng biết đến và chọn lựa.

1-bep-gia-dinh-van-hoa-doanh-nhan

Vừa qua, tạp chí Văn hóa Doanh nhân đã có cuộc trao đổi với doanh nhân Trần Thế (Giám đốc Thương hiệu Bếp Gia Đình) để hiểu rõ hơn về quá trình xây dựng thương hiệu và những giá trị tốt đẹp mà thương hiệu đem đến cho cộng đồng.

Thiết kế nội thất – Thiết kế niềm vui và hạnh phúc – Nguồn cảm hứng tạo nên sản phẩm tiện nghi

PV: Chào anh Trần Thế, anh có thể chia sẻ về những cơ duyên đưa anh đến với ngành nội thất và xây dựng thương hiệu Bếp Gia Đình như hiện nay?

Như dân gian ta vẫn thương nói: “An cư lạc nghiệp”. An cư trước hết có một ngôi nhà được thiết kế đầy đủ tiện nghi. Vì vậy, tôi yêu thích việc tạo nên những căn nhà, gian phòng, khu bếp tiện nghi, thoải mái, thẩm mỹ và nhất là phải có độ bền cao. Từ đó, thiết kế nội thất đã trở thành niềm đam mê mà tôi đeo đuổi. Quyết định đồng hành cùng các gia đình trong việc tạo nên không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái, Bếp Gia Đình ra đời và phát triển như là sự ghi nhận kết quả tốt đẹp mà chúng tôi không ngừng phấn đấu và nỗ lực trong thời gian qua.

2-bep-gia-dinh-van-hoa-doanh-nhan

Chất lượng và thẩm mỹ sản phẩm, độ bền cao làm nên uy tín thương hiệu

PV: Hiện nay, Bếp Gia Đình đang cung cấp cho thị trường những sản phẩm hoặc những gói dịch vụ nào?

Dịch vụ chính của Bếp Gia Đình là thiết kế, sản xuất và thi công tủ bếp, nội thất gia đình. Về sản phẩm thì ưu tiên phụ kiện tủ bếp, thiết bị nhà bếp và linh kiện nội thất phòng ngủ, phòng khách. Công ty phục vụ khách hàng nhiều mặt hàng thiết yếu cho một căn bếp tiện nghi đầy đủ, các sản phẩm phòng khách, phòng ngủ, tủ bếp với nhiều dạng chất liệu khác nhau từ tủ bếp Arcylic, Laminate, MFC, MDF, HDF đến các dòng gỗ xoan đào, gỗ sồi, căm xe cao cấp…

5-bep-gia-dinh-van-hoa-doanh-nhan

PV: Ngày nay, khách hàng đòi hỏi rất khắt khe về chất lượng và cả thẩm mỹ của sản phẩm, anh có thể chia sẻ về những dấu ấn của Bếp Gia Đình đối với thị trường nội thất hiện nay?

Là một người chuyên về thiết kế nội thất, vấn đề quan tâm hàng đầu là chất lượng sản phẩm. Sản phẩm Bếp Gia Đình không những bền và phải có thẩm mỹ. Để đáp ứng tốt yêu cầu khắt khe của khách hàng, chúng tôi luôn có những khoá đào tạo ngắn nhằm bồi dưỡng tay nghề của mỗi nhân viên trong công ty khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm phải chất lượng. Đồng thời, Bếp Gia Đình còn bỗi dưỡng cho anh em nhân viên công ty phải có đạo đức trong nghề nghiệp để có trách nhiệm với sản phẩm mình làm ra.

3-bep-gia-dinh-van-hoa-doanh-nhan

PV: Những chính sách có thể gắn kết và duy trì sự tương tác giữa Bếp Gia Đình với khách hàng để họ có thể đến và trở lại với Bếp Gia Đình?

Trước hết, tôi quan niệm, hài lòng thì khách đến. Chất lượng và tính tiện nghi của sản phẩm, quá trình thiết kế nội thất và chính sách ưu đãi sau thi công là điều cốt yếu mà Bếp Gia Đình quan tâm. Đồng thời, mỗi người tiêu dùng đến với thương hiệu Bếp Gia Đình có thể thấy được phong cách phục vụ tận tụy và nhiệt tình, sự lắng nghe và tư vấn thật chu đáo của mỗi nhân viên để giúp khách hàng có thể tìm ra một phong cách trang trí nội thất phù hợp về sở thích cũng như phù hợp với chi phí của gia đình. Vì vậy, khách hàng hài lòng với chất lượnng, thẩm mỹ của sản phẩm là mục tiêu của Bếp Gia Đình.

Đặc biệt, Bếp Gia Đình nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng trong việc trang trí nội thất. Vì vậy, Bếp Gia Đình là nơi tôi thực hiện lý tưởng xây dựng nên những ngôi nhà có tiếng cười và hạnh phúc mà căn bếp là hình ảnh thân quen và gần gũi nhất với mỗi thành viên trong gia đình.

4-bep-gia-dinh-van-hoa-doanh-nhan

Thương hiệu thiết kế nội thất “Tiên phong về ý tưởng – Thi công chuyên nghiệp”

PV: Như chúng ta thấy, thị trường nội thất gia đình hiện nay phát triển khá sôi động, nhiều xu hướng và đa dạng về phong cách thiết kế, anh có thể chia sẻ về sự khác biệt của phong cách thiết kế của Bếp Gia Đình?

Tôn chỉ của Bếp Gia Đình là ý tưởng thiết kế. Bếp Gia Đình không chỉ tiên phong về ý tưởng, sáng tạo và cập nhật một cách nhanh nhất ý tưởng thiết kế từ phong cách châu Âu sang châu Á, cổ điển cho đến hiện đại nhưng phải phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ, sở thích của gia chủ. Đồng thời, thi công nhanh, gọn và chuyên nghiệp cũng được Bếp Gia Đình quan tâm.

6-bep-gia-dinh-van-hoa-doanh-nhan

PV: Anh có thể chia sẻ mục tiêu của Bếp Gia Đình trong thời gian tới?

Bếp Gia Đình đang có kế hoạch phát triển các dịch vụ hoàn thiện trọn gói cho không gian nội thất gia đình và sẽ thành lập các chi nhánh tại các quận 2,7,10 để có thể phục vụ khách hàng nhanh nhất.

Xin cảm ơn anh. Xin chúc Bếp Gia Đình thành công hơn nữa với niềm đam mê thiết kế ngôi nhà hạnh phúc và phát triển kinh doanh trong tương lai!

 Theo Tạp chí Văn hóa doanh nhân tháng 9


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bếp Gia Đình - Thương hiệu thiết kế nội thất tiên phong về ý tưởng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc