top-banner-2

Thứ sáu, 30/09/2016, 09:52 GMT+7

Chủ thương hiệu Spa Hà: 'Làn da thăng hoa là sứ mệnh của chúng tôi'

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 30/09/2016, 09:52 GMT+7

Chủ thương hiệu Spa Hà - doanh nhân Đỗ Minh Hà khẳng định rằng: “Làn da thăng hoa là sứ mệnh của chúng tôi”.

Bằng những đóng góp tích cực trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng, Spa Hà đã vinh dự là đơn vị lọt Top 10 “Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp” trong chương trình “Chung tay vì sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng” do Trung tâm UNESCO Hỗ trợ sức khỏe cộng đồng (trực thuộc Liên hiệp UNESCO Việt Nam) và Tạp chí Mỹ phẩm (thuộc Hiệp Hội tinh dầu – hương liệu và mỹ phẩm Việt Nam) tổ chức vào ngày 20/8/2016.

1-ha-spa-vhdn

Trong khuôn khổ của buổi giao lưu nghệ thuật “Chung tay vì sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng”, với những đóng góp tích cực và to lớn của mình, Spa Hà đã được vinh danh trong Top 10 đơn vị chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp. Được đông đảo khách hàng trong và ngoài Thủ đô tin tưởng lựa chọn, Spa Hà đang ngày một khẳng định thương hiệu và chất lượng tốt hơn. Doanh nhân Đỗ Minh Hà chia sẻ: “Suốt 12 năm tôi trăn trở, đeo đuổi giấc mơ mang đến cho các chị em một làn da khỏe mạnh, trắng hồng, giúp chị em trở nên xinh đẹp, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Sẽ không còn âu lo về nám, tàn nhang, mụn và những khuyết điểm khiến chị em thiếu tự tin, khổ sở. Và để có được kết quả như ngày hôm nay không chỉ là cố gắng của riêng mình tôi mà còn có cả sự ủng hộ và tin tưởng của mọi người. Giải quyết nám, tàn nhang, mụn… không còn tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc nữa. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi Spa Hà là nơi giúp phụ nữ hạnh phúc và hạnh phúc hơn nữa bởi làn da của họ thật sự được thăng hoa”.

6-ha-spa-vhdn

Với sứ mệnh đó, Spa Hà hiểu được rằng bên cạnh yếu tố công nghệ kỹ thuật tiên tiến, sản phẩm uy tín, chất lượng thì tay nghề của chuyên gia thẩm mỹ mang tính quyết định hiệu quả làm đẹp cho chị em phụ nữ. Spa tự hào là cơ sở sở hữu đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản cả về trình độ chuyên môn và tay nghề tại các học viện làm đẹp hàng đầu trong và ngoài nước.

Lấy mục tiêu chất lượng đặt lên hàng đầu, các sản phẩm mà Spa Hà lựa chọn luôn là những loại cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chiết xuất từ thảo dược, an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng, bào mòn da. Đặc biệt, dòng sản phẩm độc quyền của spa là Murad- dòng mỹ phẩm đẳng cấp được tin cậy số 1 tại Hoa Kỳ. Được nghiên cứu và sáng lập từ năm 1989, mỹ phẩm Murad hiện đang được gần 5,000 salons tại 47 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam sử dụng. Với hơn 130 sản phẩm được thử nghiệm lâm sàng chứng thực có hiệu quả cao, Murad là dòng sản phẩm đầu tiên và hoàn hảo nhất hiện nay kết hợp điều trị da toàn diện.

3-ha-spa-vhdn

Sứ mệnh của một Spa chăm sóc sắc đẹp là mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng, từ chất lượng dịch vụ đến chất lượng cơ sở vật chất trong suốt quá trình trải nghiệm. Chính vì vậy, Spa Hà luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất từ các quốc gia đi đầu trong ngành thẩm mỹ thế giới như Hàn Quốc, Mĩ, Nhật Bản. Các dịch vụ uy tín, chất lượng được ưa chuộng ở spa như: đặc trị nám, tàn nhang, mụn, triệt lông vĩnh viễn, tắm trắng toàn thân, phun xăm thẩm mỹ, massage body... Ngoài yếu tố hiệu quả điều trị, Spa còn xem tiêu chuẩn an toàn cho cơ thể khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Khách hàng luôn được tư vấn tận tình, soi khám da kĩ lưỡng, toàn bộ quá trình trị liệu đều có phác đồ điều trị cụ thể, rõ ràng, có sự đồng thuận và chữ kí cam kết của hai bên.

Không chỉ được khách hàng đặc biệt tin tưởng ở hiệu quả thẩm mỹ hàng đầu mà Spa Hà còn gây ấn tượng với cơ sở vật chất hiện đại và sang trọng. “Khách hàng chọn Spa Hà mà không chọn spa hay thẩm mỹ viện khác bởi chúng tôi coi da khách hàng là một tài sản vô cùng quý báu. Chúng tôi luôn soi khám cẩn trọng trước khi đưa ra phác đồ điều trị cho từng loại da và bệnh lý ở các cấp độ bệnh nặng nhẹ của da. Lấy kết quả là sự hài lòng của khách hàng, là sức mạnh, thương hiệu của spa để tồn tại và phát triển. Sản phẩm Spa Hà dùng trong điều trị và chăm dưỡng cho khách hàng là sản phẩm uy tín số 1 của Mỹ về điều trị bệnh lý trên da. Kim chỉ nam dẫn đường cho spa của chúng tôi chính là: An toàn - Chất lượng - Hiệu quả - Bền vững”, doanh nhân Đỗ Minh Hà bộc bạch.

5-ha-spa-vhdn

Không ngừng nỗ lực học hỏi, cập nhật các xu hướng chăm sóc sắc đẹp mới với hy vọng đem lại sự tự tin và vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng, Spa Hà tham gia hầu hết các khóa đào tạo da cao cấp trong nước và quốc tế. “Làn da thăng hoa” trở thành sứ mệnh to lớn cho Spa Hà xây dựng và phát triển hoàn thiện. Và những bằng khen, chứng nhận về da, phun thêu điêu khắc, yoga… trong nước và quốc tế chính là minh chứng rõ nhất về một Spa Hà uy tín, chất lượng. Đặc biệt, ngày 20/08/2016 vừa qua, Spa Hà đã vinh dự là đơn vị lọt Top 10 “Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp” trong chương trình “Chung tay vì sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng” do Trung tâm UNESCO Hỗ trợ sức khỏe cộng đồng và Tạp chí Mỹ phẩm tổ chức.

2-ha-spa-vhdn

Những thành công mà Spa Hà có được ở hiện tại chính là kết quả của hơn 10 năm sống hết mình với nghề. Doanh nhân Đỗ Minh Hà luôn mong muốn xây dựng chuỗi các spa điều trị da chất lượng cao. Xa hơn nữa là việc mở rộng, nâng tầm spa thành một thương hiệu đẳng cấp và chuyên nghiệp, trở thành trung tâm đào tạo nghề spa uy tín chất lượng số một Việt Nam và là nơi cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các spa.

4-ha-spa-vhdn

Thông tin chi tiết:

Spa Hà

Địa chỉ: Số 125 Ngô Xuân Quảng mới, TT. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Bài: Hà Thu - Theo Trường Sơn Tech

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media

 

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chủ thương hiệu Spa Hà: 'Làn da thăng hoa là sứ mệnh của chúng tôi'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc