Yến sào Đông Á - tinh túy vị thiên nhiên từ tình yêu và lòng đam mê |
Viết bởi Kim Cúc |
Thứ sáu, 02/10/2015, 16:59 GMT+7 |
Bắt đầu từ tình yêu với loài chim quý, sự đam mê học hỏi, trải nghiệm không ngừng, nhiều người vẫn gọi bà chủ yến sào Đông Á bằng cái tên thân mật ‘chuyên gia về Yến’ không chỉ bởi cách mà chị trân trọng nâng niu từng tổ yến mà còn là tâm huyết, lòng nhiệt thành mong muốn mang đến một sản phẩm yến chất lượng, bổ dưỡng. Từ đó, nữ doanh nhân Ngọc Diễm đã khẳng định được một thương hiệu chiếm được tình cảm, xứng đáng lòng tin yêu của khách hàng giữa thị trường yến đầy hỗn loạn như hiện nay. Từ xưa, tổ yến như một bài thuốc tuyệt vời cho sắc đẹp và sức khỏe và được coi là một dược liệu quý mà thiên nhiên ban tặng cho đất nước Việt Nam. Khi đời sống của con người ngày một cải thiện, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và đòi hỏi chế độ dinh dưỡng đặc biệt ngày càng cao, đồng thời người tiêu dùng lại càng ý thức trong lựa chọn các sản phẩm yến cao cấp, chất lượng. Thấu hiểu điều đó, các chuyên gia của Yến Sào Đông Á đã luôn cập nhật những kiến thức mới để đưa vào áp dụng trong việc chăm sóc chim yến, hái tổ, làm sạch tổ yến nên đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Bằng chất lượng, sự tận tâm trong nghề nghiệp của mình, sản phẩm yến sào Đông Á định vị đối tượng của mình là một lượng nhỏ khách hàng sành ăn đã dùng yến lâu năm, có hiểu biết nhất định về yến thậm chí họ cũng chinh phục được cả một số chuyên gia ẩm thực của nước ta…. Chị Ngọc Diễm - GĐ Yến sào Đông Á Đến với nghề yến từ mối lương duyên, với niềm đam mê, khát khao chinh phục đỉnh cao mới trong nghề nghiệp, Chị Ngọc Diễm cùng chồng mình không ngừng tiếp cận, gặp gỡ, học hỏi chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế (người thầy đầu tiên của chị là tiến sĩ Christopher Lim - nhà tiên phong nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu về yến) đem những phương pháp, bí quyết hàng đầu học hỏi được, áp dụng vào từng khâu sản xuất để giữ trọn vẹn sự tinh khiết, nâng cao giá trị dinh dưỡng của yến sào đến cho mọi người. Với niềm đam mê và sự nhiệt tình, chị niềm nở tư vấn cho các khách hàng thân thiết về các sản phẩm của yến sào Nhờ vào kinh nghiệm học hỏi, cũng như tiếp nhận được kiến thức phong phú về tập quán loài chim này, Đông Á đưa các phương pháp khoa học công nghệ cao vào việc chăm sóc những nhà nuôi chim yến. Với nguyên tắc là đảm bảo môi trường sống lý tưởng an toàn tự nhiên cho chim, bảo vệ và nhân rộng đàn chim quý. Đông Á đã xây dựng được nền tảng vững chắc chuyên nghiệp trong từng khâu: từ xây nhà chim, nuôi dưỡng, thu hoạch, quy trình chế biến, kỹ thuật chọn lọc, làm sạch, quá trình kiểm nghiệm và hoàn thiện sản phẩm. Chị Diễm khẳng định: “Vượt qua những giai đoạn khó khăn về việc tìm hiểu, nghiên cứu, áp dụng kiến thức nuôi và khai thác tổ yến, Đông Á tạo được niềm tin và có đối tượng khách hàng riêng cho mình nhờ chính sự truyền miệng và ‘hữu xạ tự nhiên hương’. Những nỗ lực đó giúp cho Đông Á đạt được những thành quả, những chứng nhận khắT khe của bộ y tế về chất lượng sản phẩm, chứng Nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, được người tiêu dùng chọn lựa đánh giá cao trong số rất nhiều thương hiệu yến đang phát triển ào ạt như hiện nay. Nhưng trên hết, quan trọng hơn Đông Á đề cao đạo đức nghề nghiệp, cái tâm của người kinh doanh với khách hàng, cùng lòng yêu thương bảo vệ loài chim quý.' Khác với nhiều thương hiệu chú trọng kinh tế, lợi nhuận làm sao khai thác tận dụng để đạt tối đa doanh thu, thế nhưng với Đông Á, mỗi thành viên đều ý thức được nhiệm vụ nhân văn trong việc nâng niu bảo vệ món quà từ thiên nhiên, trách nhiệm tôn trọng & thân thiện với môi trường sinh thái. Vì vậy, từ xây dựng nhà yến, tổ yến tới hái yến đều theo quy luật tự nhiên, không chạy theo số lượng gây tổn hại chim non, không bao giờ hái khi tổ còn trứng... Biểu tượng của Đông Á là 2 chú chim yến hướng về nhau như chính là tôn chỉ, triết lý kinh doanh, khẳng định sản phẩm thương hiệu của sự thân tình, kết nối, đối thoại và gắn bó. Kết tinh trong mỗi sản phẩm là những tinh hoa, giá trị tinh túy quý báu, như một món quà tri ân ý nghĩa mà Đông Á dành tới những khách hàng đã tin tưởng yêu mến. Yến sào Đông Á khẳng định chất lượng từ màu sắc, vị tươi ngon, tinh khiết Thông điệp mà Đông Á muốn truyền tới mọi người: hãy luôn lưu giữ văn hóa truyền thống trong kinh doanh, hãy là người trực tiếp nếm trải và đánh giá như những thực khách sành ăn nhất. Thử sờ vào từng tổ yến và nếm mỗi chén yến, bạn sẽ cảm nhận hương vị tinh tuý, thiên nhiên ban tặng bạn, sẽ dễ dàng so sánh được hương vị & chất lượng, để tìm được một thương hiệu yến tin cậy cho việc bồi bổ và tăng cường sức khỏe của bạn với người thân. Hàng ngày chị Ngọc Diễm vẫn miệt mài ‘mân mê’, nâng niu từng tổ yến bằng sự chân thành, tự tin, am hiểu, sự say mê tìm tòi nghiên cứu. Những tổ yến nhỏ xinh trên tay chị như động lực, niềm vui để chị cả ngày tất bật tư vấn tận tình cho từng thắc mắc về cách phân biệt từng loại yến, cách sử dụng, chế biến đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi người. Yến sào Đông Á tham gia Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam Vì không chạy theo thị trường, những người tạo nên thương hiệu Đông Á luôn tìm cách cân bằng nhu cầu xu hướng và giá cả nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho người tiêu dùng, đặc biệt là không mở rộng kênh phân phối, để đảm bảo sự đồng nhất chất lượng uy tín thương hiệu - đó là đẳng cấp riêng mà anh chị đã và đang gây dựng giữ gìn, tạo được uy tín lâu dài trong lòng khách hàng trong suốt thời gian qua. Hướng tới chất lượng quốc tế, quy chuẩn nước ngoài, khai thác tiềm năng của tổ yến Việt Nam trong việc mở rộng toàn cầu xuất khẩu, đối tượng khách nước ngoài, Việt kiều, gốc Á - đó là thị trường tiềm năng mà yến sào Đông Á đang đặt mục tiêu chinh phục. Từ những cơ hội mới và nền tảng đã có, bằng mục tiêu và hướng đi thực tế, Yến sào Đông Á luôn trân trọng và sẵn sàng đón nhận sự đồng hành của các khách hàng trong chặng đường lan tỏa giá trị bền vững vì một lợi ích lâu dài của sức khỏe cộng đồng, xã hội. Bài: Chi Trần - Ảnh: Minh Way Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|